Ford Việt Nam:

Top đầu thương hiệu ô tô tăng trưởng nhanh nhất

One Ford Drive – Trải nghiệm động cơ EcoBoost
One Ford Drive – Trải nghiệm động cơ EcoBoost
TP - Năm 2016, doanh số của Ford Việt Nam tăng khoảng 39% so với năm 2015. Lần đầu tiên trong lịch sử, Ford đạt mốc gần 29.000 xe bán ra. Hầu hết các dòng xe của Ford tại Việt Nam đã chiếm lĩnh được thị trường, đặc biệt là các dòng xe EcoSport, Ranger và Transit.

Tăng trưởng ngoạn mục

Với chiến lược kinh doanh “Một Ford” (One Ford), áp dụng trên tất cả lĩnh vực hoạt động của hãng gồm “Một Ðội ngũ thống nhất, Một Kế hoạch, Một Mục tiêu”, Ford đã tối ưu hoá nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới. Tại Việt Nam, việc mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu đã giúp Ford tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới. Sự thành công của các dòng xe chủ chốt trong chiến lược One Ford (như Ranger, Everest hay động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu) cho thấy Ford đã đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Các dòng xe EcoSport SUV đô thị, xe bán tải Ranger và xe thương mại Transit đã chiếm lĩnh ở từng phân khúc của mình trong nhiều tháng, hứa hẹn tiến xa hơn trong năm 2017.

Ðối với đại gia đình động cơ Ford EcoBoost, 2016 cũng là một năm gặt hái thành công. Ðộng cơ “nhỏ nhưng có võ” EcoBoost 1.0L tiếp tục chiến thắng lần thứ năm liên tiếp trong Lễ trao giải thưởng Ðộng cơ Quốc tế năm 2016. Ecoboost đã có trên các dòng xe nhỏ thể thao Fiesta 1.0L, xe du lịch hạng trung an toàn và thông minh hàng đầu Focus 1.5L. Hơn nữa, Explorer 2.3L hoàn toàn mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, mang đậm phong cách thể thao đa dụng mạnh mẽ, táo bạo nhưng cũng không kém phần sang trọng, cùng tính năng ưu việt, tinh tế và tiện nghi.

“Thành công ngoạn mục từ những dòng sản phẩm của One Ford và sự ủng hộ không ngừng của người tiêu dùng, doanh nghiệp Việt đối với toàn bộ các dòng xe đã giúp kết quả kinh doanh của Ford Việt Nam trong cả năm 2016 đạt kỷ lục mới đầy ấn tượng. Từ đó giúp Ford vững vàng top ba thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam”, lãnh đạo Ford đánh giá.

Ngoài đạt kỷ lục về doanh số bán hàng, năm 2016, Ford Việt Nam cũng chào đón thêm các đại lý ủy quyền và trung tâm bảo dưỡng chính hãng. Ðến nay, Ford có tới 35 chi nhánh và xưởng dịch vụ toàn quốc. Cùng với việc không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên; chuẩn hoá quy trình dịch vụ, việc mở rộng đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng là bước phát triển chiến lược của Ford Việt Nam nhằm nâng cao giá trị bán lại của xe. Ford định hướng đem lại trải nghiệm tốt, thuận tiện hơn cho khách hàng, hướng đến sự hài lòng cao nhất.

Bảo vệ môi trường, chung tay vì cộng đồng

Top đầu thương hiệu ô tô tăng trưởng nhanh nhất ảnh 1

SUV hạng sang Explorer nhập khẩu từ Mỹ

Ford đặt phương châm kinh doanh phát triển bền vững, làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn bằng cách thay đổi cách thức di chuyển trên toàn thế giới. Con đường Ford đang thực hiện và hướng tới gồm Chất lượng - An toàn - Thông minh - Xanh.

Sự tăng trưởng của các dòng xe được trang bị động cơ EcoBoost là minh chứng cho thấy Ford đã và đang đi xa hơn trong việc sản xuất các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Từ đó đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

“Ðộng cơ EcoBoost sử dụng kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với turbo tăng áp và thời gian mở van biến thiên để giúp động cơ tiết kiệm thêm 20% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí thải CO2. Những hiệu quả đạt được của động cơ EcoBoost được đánh giá cao hơn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến khác”,  đại diện Ford Việt Nam cho biết.

Bên cạnh những đóng góp về kinh doanh, Ford Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp tích cực vì cộng đồng, vì một Việt Nam trên con đường phát triển bền vững. Tính đến năm 2016, với chương trình "Hướng dẫn lái xe an toàn, thân thiện môi trường" trên cả nước, Ford đóng góp vào việc tuyên truyền an toàn giao thông, đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 11.000 người.

Top đầu thương hiệu ô tô tăng trưởng nhanh nhất ảnh 2 Ford EcoSport – xe SUV đô thị nhỏ và linh hoạt

Quỹ Ford hàng năm tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận trong chương trình xây dựng sân chơi sáng tạo cho trẻ em tại thành phố Hà Nội, vì một tầm nhìn phát triển toàn diện hơn. Sau 4 năm triển khai, chiến dịch “K0 Còi” tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông với nòng cốt là giới trẻ đạt nhiều kết quả. Ford tiếp tục chiến dịch mở rộng "K0 Cồn" - Không uống rượu khi lái xe, thu hút và tạo ra ấn tượng với không chỉ giới trẻ mà tất cả những ai quan tâm và mong muốn một môi trường giao thông lành mạnh hơn. Chiến dịch "K0 Cồn" đã khép lại với thành công của cuộc thi sáng tác truyện tranh trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm bài dự thi chất lượng về nội dung, đẹp về hình thức và mang ý nghĩa thức tỉnh nhưng không kém phần hóm hỉnh.

MỚI - NÓNG
Giá vàng lặng sóng, giá USD tăng vọt
Giá vàng lặng sóng, giá USD tăng vọt
TPO - Mở cửa phiên hôm nay, giá vàng trong nước giảm nhẹ, giá thế giới đi ngang trong bối cảnh đồng USD tăng giá mạnh. Tỷ giá trung tâm sáng nay tăng tới 45 đồng, giá mua bán USD tại các ngân hàng thương mại cũng tăng vọt so với phiên trước.

Có thể bạn quan tâm

Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021

Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021

TPO - Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/12; tôn vinh những doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có nhiều thành tích trong sản xuất - kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động của T.Ư, thành phố, sở ngành, hiệp hội; các chương trình từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt tại miền Trung, đóng góp vào quỹ vắc xin COVID-19, hỗ trợ người dân thất nghiệp, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Cục Hàng không đề xuất tăng tần suất bay chở khách nội địa từ đầu tháng 12, với kế hoạch dài hạn để các hãng bán vé.

Vì sao chưa thể bán vé máy bay Tết Nguyên đán?

TPO - Theo Cục Hàng không, kế hoạch khai thác hàng không chở khách nội địa đang áp dụng sẽ hết hạn vào ngày 30/11, kế hoạch mới đã được cơ quan này đệ trình và đang chờ Bộ GTVT phê duyệt. Dự kiến, từ tháng 12 tới sẽ tăng tần suất khai thác cho các hãng, tiến tới bình thường trở lại từ đầu năm 2022 để các hãng chủ động bán vé cả năm, đặc biệt dịp Tết sắp tới.
Từ ngày 28/11, Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên từ TPHCM đi Francisco, tần suất 2 chuyến/tuần.

Chính thức khai thác đường bay thẳng thường lệ Việt - Mỹ từ ngày 28/11

TPO - Chiều 16/11, đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã thay mặt nhà chức trách Mỹ trao chứng chỉ cho phép bay thường lệ đường bay thẳng tới nước này cho Vietnam Airlines. Sau khi nhận chứng chỉ, Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên trên đường bay Việt - Mỹ từ ngày 28/11, tần suất 2 chuyến/tuần.
Nhiều doanh nghiệp tại Cần Thơ chưa đủ 'điều kiện' để tái hoạt động

Nhiều doanh nghiệp tại Cần Thơ chưa đủ 'điều kiện' để tái hoạt động

TPO - Các doanh nghiệp (DN), cơ sở khi hoạt động trở lại phải gửi thông báo hoạt động và cam kết, chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn phòng chống dịch tại cơ sở kèm theo kế hoạch phòng chống dịch đến cơ quan có thẩm quyền theo dõi. Tuy nhiên, có rất ít DN, cơ sở gửi thông báo đến cơ quan có thẩm quyền theo dõi, do đó cơ quan quản lý gặp khó trong việc theo dõi, quản lý…