Cocobay Ðà Nẵng:

Thiên đường giải trí bên bãi biển đẹp nhất hành tinh

Phối cảnh dự án Cocobay
Phối cảnh dự án Cocobay
TP - Với diện tích gần 31 ha, Cocobay Ðà Nẵng đang được đánh giá là dự án đáng đầu tư trong phân khúc bất động sản du lịch - giải trí. Lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí thế giới Las Vegas (Mỹ), Tập đoàn Empire - chủ đầu tư Cocobay dự kiến sẽ thu hút hàng triệu khách trong và ngoài nước đến vui chơi, tham quan và lưu trú mỗi năm.

Mê hoặc du khách  

Tháng 6/2016, Tập đoàn Empire đã chính thức khởi công khu du lịch - giải trí Cocobay Ðà Nẵng với dự kiến đưa các hạng mục ở giai đoạn 1 đi vào hoạt động trong năm 2017. Chủ đầu tư kỳ vọng dự án sẽ hiện thực hoá mục tiêu chiến lược “Thêm một ngày đêm” cho du khách khi đến với Ðà  Nẵng.

Cocobay sở hữu vị trí độc đáo, với mặt tiền giáp đường Trường Sa, “ôm” trọn hai sân golf, phía trước là bãi biển được Forbes vinh danh đẹp bậc nhất hành tinh, phía sau là sông Cổ Cò. Với tổng diện tích khoảng 31ha bao gồm bờ biển trải dài 600m, dự án được thiết kế, đầu tư nhiều hạng mục có quy mô lớn.

Tọa lạc trên cung đường du lịch Hội An - Ðà Nẵng, dự án này không chỉ “mê hoặc” du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn ấn tượng với văn hóa truyền thống, bản sắc. Cocobay Ðà Nẵng nằm trong một tổng thể liên hoàn với các khu vực nổi tiếng và các địa điểm quan trọng như phố cổ Hội An, Bà Nà, đèo Hải Vân, cầu sông Hàn và thánh địa Mỹ Sơn. Ðây cũng là lý do để chủ đầu tư tin tưởng Cocobay sẽ “níu chân” khách du lịch lưu lại Ðà Nẵng dài ngày hoặc quay trở lại nhiều lần.

Dự án Cocobay Ðà Nẵng mở rộng cơ hội sở hữu cho khách hàng với nhiều loại hình sản phẩm như Condotel, Boutique Hotel… Ðáng chú ý, Tập đoàn Empire Group đã mạnh tay cam kết lợi nhuận lên đến 12%/năm kéo dài trong 8 năm đầu tiên, vượt trội so với mức cam kết của nhiều dự án khác. Cơ hội sở hữu bất động sản tại dự án Cocobay Ðà Nẵng cũng mở rộng hơn nhờ sự hỗ trợ từ Ngân hàng SHB với thời gian vay lên đến 25 năm, hỗ trợ tối đa lên đến 90% giá trị sản phẩm.

Thêm một đêm cho Ðà Nẵng

Với mục tiêu “Thêm một ngày cho Ðà Nẵng” thì ngoài hệ thống condotel và khách sạn boutique, Cocobay còn được đầu tư nhiều hạng mục giải trí bài bản với nhiều hình thức đặc sắc, tiêu biểu như sân khấu biểu diễn trong nhà 1.200 chỗ với các show trình diễn tiêu chuẩn quốc tế do các đạo diễn hàng đầu thế giới dàn dựng, sân khấu ngoài trời 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn âm nhạc và các hoạt động thể thao, giải trí hàng ngày, tuyến phố đi bộ với các chuỗi của hàng Outlet shopping tập trung (mô hình mua hàng với chiết khấu cao) và không gian ẩm thực, giải trí (nhà hàng, quán bar, pub…) đa dạng về phong cách và phân khúc - từ văn hóa ẩm thực đường phố tới nhà hàng 5-sao, câu lạc bộ bờ biển cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác.

Lấy cảm hứng từ các lễ hội lớn trên thế giới cùng kinh nghiệm tổ chức thành công những chương trình giải trí như Pool Party và Beach Party tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat, chủ đầu tư mong muốn Cocobay trở thành điểm đến về âm nhạc, giải trí với những lễ hội văn hóa đặc sắc vốn còn xa lạ với người Việt.

Mở màn cho chuỗi hoạt động giải trí đặc sắc tại Cocobay là sự kiện âm nhạc - giải trí - thể thao- ẩm thực có tên Lễ hội Cocofest thu hút hàng nghìn người tham gia tháng 8/2016. Ðây sẽ là món quà “đặc sản” Cocobay dành cho du khách thông qua việc tổ chức vào quý III hàng năm. Tương lai không xa, Cocobay sẽ trở thành điểm đến giải trí không thể bỏ qua khi du khách đến với Ðà Nẵng, với những show diễn đặc biệt được tổ chức thường xuyên do những nghệ sỹ quốc tế và đạo diễn sân khấu nổi tiếng dàn dựng. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tận hưởng không gian âm thanh sống động phối hợp cùng những màn trình diễn kích thích thị giác với ánh sáng, vũ đạo đến từ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Ðại diện Tập đoàn Empire cho biết, ý tưởng xây dựng Cocobay được lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí thế giới Las Vegas (Mỹ). Ðây sẽ là một trong những dự án tiên phong trong việc định hình và phát triển sản phẩm bất động sản du lịch và giải trí. Không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho một chuyến du lịch nước ngoài, dự án Cocobay Ðà Nẵng vẫn mang đến thiên đường vui chơi “cực chất” cho du khách Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Chia sẻ khó khăn với người nghèo ngoại thành Hà Nội
Chia sẻ khó khăn với người nghèo ngoại thành Hà Nội
TPO - Sáng 22/10, trong khuôn khổ chương trình “Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19”, đại diện báo Tiền Phong trao 50 suất quà cho người nghèo, gặp khó khăn tại Cẩm Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội). Dịp này, huyện Ba Vì cũng hỗ trợ 50 triệu đồng để dựng nhà mới cho một hộ dân đặc biệt khó khăn trong xã Cẩm Lĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.