Techcombank: miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân

Techcombank: miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân
Techcombank không chỉ tiên phong mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mà còn tìm kiếm và thực thi các chương trình độc đáo. “Nét cá tính” này được thể hiện rõ nét qua chương trình Zero Fee của Techcombank khi miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch E-banking kể từ ngày 27/9, nhằm chào đón kỷ niệm 23 năm thành lập (1993-2016).

Thương hiệu của sự năng động và đổi mới  

Theo một chuyên gia về thương hiệu, trong thời điểm Việt Nam đang dần hội nhập với nền kinh tế khu vực và toàn cầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt-mới là điều kiện cần, nhưng chưa đủ để xây dựng được một thương hiệu lớn. Một trong những cách thức để thương hiệu lấy được “cảm tình” của người tiêu dùng là doanh nghiệp phải có sự mới mẻ, sáng tạo độc đáo.

“Các thương hiệu mạnh thường nghiên cứu rất kỹ nhu cầu khách hàng của mình và nỗ lực đem tới những giá trị cho khách hàng khác biệt với những người khác đã làm trên thị trường”- vị chuyên gia này cho biết.

Trong chặng đường phát triển 23 năm qua, Techcombank đã thể hiện khát khao đem đến những dấu ấn khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ. Bằng cách đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ nhân sự trình độ cao và ứng dụng mô hình quản trị tiên tiến nhất, Techcombank đã tạo cho mình những lợi thế nền tảng để phát triển, và tung ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của nhiều tầng lớp khách hàng.

Thị trường đã từng chứng kiến những sản phẩm tiên phong của Techcombank trong mọi lĩnh vực  như: Tín dụng cho vay mua nhà với ưu đãi lớn và bảo lãnh quyền lợi khách hàng; Cho vay mua ô- tô đã qua sử dụng rất phù hợp với các gia đình kinh doanh nhỏ; Sản phẩm thẻ tín dụng dành cho tầng lớp bình dân…

Đáp ứng nhu cầu thị trường, mạng lưới chi nhánh và dịch vụ của Techcombank ngày càng mở rộng, và số lượng khách hàng không ngừng tăng lên qua từng năm. Cho đến nay, Techcombank được đánh giá là ngân hàng năng động và đổi mới với vị thế ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.

Miễn phí E-banking – dấu ấn 23 năm sinh nhật

Ngày kỷ niệm 23 năm thành lập Techcombank năm nay (27/9/2016) được đánh dấu bằng dấu ấn vô cùng đặc biệt khi Techcombank chính thức áp dụng chương trình “0 đồng E-banking”, miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân. Theo đó, tất cả giao dịch trực tuyến, cả nội mạng và liên ngân hàng qua F@st i-Bank và F@st Mobile của khách hàng cá nhân đều được miễn phí từ ngày 27/09/2016. Đồng thời, ngân hàng còn miễn phí mở tài khoản và phí quản lý tài khoản của khách hàng từ ngày 27/9/2016 đến 31/12/2016.

Các chuyên gia ngân hàng đánh giá, chính nền tảng công nghệ hiện đại là bí quyết để Techcombank có thể cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ online an toàn và vượt trội cho khách hàng. Song đó không phải là bí quyết duy nhất của Techcombank. Trong buổi lễ công bố chương trình “0 đồng E-banking”, đại diện Techcombank cho biết, chương trình  chính là kết quả của sự tận tâm, tìm tòi và sáng tạo không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên Techcombank, nhằm tối ưu hóa hệ thống công nghệ, nâng cao hiệu quả toàn hàng, từ đó đưa ra giải pháp giúp khách hàng thoải mái thực hiện giao dịch, mà không cần bận tâm về chi phí.  

Với 0 đồng E-banking, Techcombank trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân ở Việt Nam, đem tới niềm vui đầy bất ngờ và lợi ích gia tăng cho hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Chị Thùy Dương, một kế toán tại Hà Nội vui mừng cho biết: “Tôi thường xuyên mua hàng trực tuyến, thanh toán hóa đơn online, rất tiện lợi và chính xác. Từ nay mỗi lần chuyển khoản không phải tốn thêm một khoản phí dịch vụ, thật thoải mái mái và tiết kiệm, nhất là khi đặt vé máy bay online. Ngân hàng miễn phí giao dịch trực tuyến chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng.”

MỚI - NÓNG
Hai nữ du khách thiệt mạng trong Rừng Khỉ thiêng
Hai nữ du khách thiệt mạng trong Rừng Khỉ thiêng
TPO - Mới đây, hai du khách đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra tại Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng ở Ubud, Bali, Indonesia. Theo thông tin từ ban quản lý khu rừng, nguyên nhân ban đầu của sự cố được cho là một "cơn gió mạnh và bất ngờ" đã làm một cây lớn đổ xuống, gây tai nạn thương tâm.