Tay chơi Nga chôn Mercedes G-class

Mercedes G500 trở thành một chiếc boongke đặc biệt. Ảnh: Autoevolution.
Mercedes G500 trở thành một chiếc boongke đặc biệt. Ảnh: Autoevolution.
Chiếc G500 còn khá mới được bọc một phần và đưa xuống nằm trong một dạng boongke ốp gỗ.

Kính xe 4 bên của mẫu xe thuộc dòng địa hình nổi tiếng của Đức được trát đất và bịt kín rồi đưa xuống một chiếc hộp gỗ lớn nằm ngầm dưới đất. Phần nóc xe vẫn để nguyên dường như để trồng cỏ lên trên.

Hành động kỳ cục này thực tế là dự án nghệ thuật của một nghệ sĩ người Nga xuất phát từ ý tưởng "ngồi trong chiếc G-class có cảm giác rất an toàn, nên nếu chôn xe xuống đất, bạn sẽ có một chiếc boongke thực sự chắc chắn".

Mercedes G500 vẫn được tiếp khí cũng như dẫn đường ống xả ra ngoài cho phép xe vẫn nổ máy dù nằm dưới đất. Khách tham quan có thể vào ngồi trong xe, nghe nhạc, bật đèn, ăn đồ ăn vặt.

G500 sử dụng động cơ 4 lít V8 cho công suất 383 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 530 Nm tại vòng tua máy từ 2.800–4.800 vòng/phút. Tại thị trường Nga, một chiếc Mercedes G500 hiện hành có giá khoảng 125.000 USD.

Theo Theo Vnexpress
MỚI - NÓNG
Sẽ thanh tra nhóm cổ phiếu diễn biến bất thường, xử nghiêm nếu thao túng giá
Sẽ thanh tra nhóm cổ phiếu diễn biến bất thường, xử nghiêm nếu thao túng giá
TPO - Về các hiện tượng có dấu hiệu đáng nghi ngại trên mạng xã hội, cũng như diễn biến một số cổ phiếu liên quan, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết, các đơn vị giám sát, thanh tra đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để tìm hiểu, nắm bắt và thu thập thông tin. Các trường hợp có dấu hiệu thao túng, làm giá cổ phiếu sẽ được chú trọng và xử lý nghiêm.

Có thể bạn quan tâm

Thiết kế cầu Trần Hưng Đạo (ảnh dưới) bị cho là cóp nhặt một vài chi tiết ở cây cầu tháp nổi tiếng của London, Anh

Tranh cãi về cầu Trần Hưng Đạo: Không có thứ kiến trúc gọi là 'xứ Đông Dương'

TP - Bản thiết kế Xứ Đông Dương của cầu Trần Hưng Đạo sau khi được hội đồng thẩm định phê duyệt và có “nguy cơ” được chọn thi công, làm dấy lên những cuộc tranh luận về kiến trúc rập khuôn, giả cổ và mang tính hình thức. TS.KTS Trần Quốc Bảo (Khoa Kiến trúc và Quy hoạch, trường ĐH Xây dựng Hà Nội) nhấn mạnh phong cách Đông Dương không thể áp dụng cho cầu.