Tàu cá bị tàu chưa rõ lai lịch đâm chìm, 2 ngư dân Quảng Bình mất tích

0:00 / 0:00
0:00
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
TPO - Trong đêm tối, chiếc tàu cá của tỉnh Quảng Bình bị một tàu sắt lớn đâm làm tàu chìm khiến 5 ngư dân rơi xuống biển, 2 người cho đến nay vẫn mất tích không có dấu vết…

Ngày 17/5, tin từ Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho hay, các đơn vị chức năng của Biên phòng đang nỗ lực tìm kiếm 2 ngư dân Hồ Văn Thùy (SN 1960) và anh Nguyễn Khánh Huy (SN 1989) bị mất tích vào khoảng 4h ngày 16/5 khi đang đánh cá trên vùng biển ở toạ độ 16°15'N - 108°47'E.

Theo đó, vào khoảng 4h sáng ngày 16/5, tàu cá mang số hiệu QB: 923.70-TS do anh Hồ Lương Thành (SN 1985) ngụ xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch làm thuyền trưởng, cùng 4 ngư dân (đều trú tại xã Đức Trạch) đang khai thác hải sản trên biển thì bất ngờ bị một tàu sắt lớn tông phải.

Những ngư dân trên tàu cá mang số hiệu QB: 923.70-TS chỉ biết chiếc tàu đâm tàu mình là một chiếc tàu lớn bằng sắt, không rõ là tàu hàng hay tàu gì và không biết được màu sơn, số hiệu vì thời điểm đó trời quá tối.

Hiện lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Bình đang tiếp tục điều tra nguyên nhân, tìm kiếm hai ngư dân mất tích và tìm kiếm chiếc tàu đã đâm phải tàu cá của ngư dân và bỏ trốn.

MỚI - NÓNG
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
TPO - Ngày 13/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài – Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18 đã ký ban hành Thông báo kết luận của Thường trực Ban chỉ đạo thành phố về định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thành phố.
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.