Quả bom OFAB-500 đặt trên giá chuẩn bị lắp lên máy bay Su-24. OFAB-500 là bom nổ phá mảnh có thể tác chiến cả ban ngày và ban đêm, hữu hiệu trong chống bộ binh tập trung, phá hủy cơ sở công nghiệp, đường sắt và kho chứa nhiên liệu... Bom có tổng trọng lượng 500kg, chứa 120kg thuốc nổ, chứa hơn 12.600 mảnh văng.
Cần ba người để lắp quả đạn tên lửa không đối không R-73 lên máy bay Su-24.
Dù là máy bay tấn công mặt đất nhưng Su-24 vẫn được thiết kế để mang tên lửa không đối không nhằm chống lại các mục tiêu trên không khi cần.
Kĩ thuật viên đang bơm nhiên liệu cho chiếc Su-24.
Lượng nhiên liệu mà Su-24 mang được là hơn 11 tấn, cho tầm bay khoảng 2.700km nếu là tuần tiễu, hoặc bán kính chiến đấu 600-700km nếu mang vũ khí.
Ngoài ra, Su-24 còn mang được hai thùng nhiên liệu phụ trên cánh để tăng tầm bay.
Hai phi công điều khiển cường kích Su-24 bắt đầu kiểm tra máy bay trước khi cất cánh.
Kiểm tra kĩ mọi thứ là không thừa.
Kí xác nhận bàn giao máy bay giữa phi công và đội kĩ thuật.
Hai phi công Su-24 lên buồng lái.
Su-24 được thiết kế buồng lái với hai ghế ngồi phi công song song thay vì một trước, một sau. Thiết kế này tồn tại trên máy bay cường kích Su-34 thế hệ mới.
Nắp kính buồng lái gập lại chuẩn bị cho chuyến bay tập trận.