Mỗi người làm mỗi ngành nghề khác nhau, khi thành phố lên đèn, các thành viên tụ hợp lại và rong ruổi trên đường để hỗ trợ những người không may gặp tai nạn giao thông, bất trắc trên đường phố Hà Nội.
TPO - Khu vực phía đông của TP. Đà Lạt, nơi có danh thắng hồ Than Thở, đang nóng hơn bao giờ hết bởi có nhiều doanh nghiệp đề nghị tỉnh Lâm Đồng cho lập quy hoạch khu đô thị với diện tích lên tới hàng trăm héc-ta.
Không có 2 cánh tay từ khi lọt lòng mẹ, nhưng bằng ý chí phi thường, cô gái Lê Thị Thắm vẫn tự làm mọi việc bằng đôi chân của mình và mở lớp học anh văn cho những trẻ em vùng quê nghèo.
Không may mắn khi mắc phải căn bệnh xương thủy tinh, lại bị cụt một chân, thế nhưng Trịnh Thị Liên đã vượt lên số phận để thực hiện ước mơ và truyền cảm hứng, nghị lực cho những người khuyết tật, giúp họ có niềm tin vào cuộc sống.
Trong bối cảnh hiện nay, mặc dù nhiều nơi giãn cách, người dân hạn chế ra đường khi không có việc cần, dù ở nhà nhưng người tiêu dùng cả nước vẫn có thể dễ dàng trúng hàng trăm ngàn giải thưởng, đặc biệt có giải 100 triệu đồng và giải tỷ phú 1,2 tỷ đồng chờ người chơi trong 10 ngày tới khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1. Đây là số tiền lớn với nhiều gia đình, nhất là các bạn trẻ và người lao động trong lúc khó khăn hiện nay.
Trong bối cảnh hiện nay, mặc dù hạn chế ra đường khi không có việc cần , nhưng người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng trúng 100 triệu đồng khi giải khát với các sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 để thanh nhiệt, giải khát giữa ngày hè nắng nóng cực độ.
TPO - Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C01) đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ nội dung đơn tố giác liên quan đến một trong các lãnh đạo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát và một số cá nhân có dấu hiệu “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Sáng ngày 6/1, Giải vô địch quốc gia việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” mùa thứ 27 do Number 1 Active tài trợ chính đã tìm được “Vua leo núi” và “Nữ hoàng leo núi”
Trước một số thông tin trên các trang mạng xã hội cho rằng “Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh hỗ trợ điều trị Covid-19”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định: Tân Hiệp Phát không quảng cáo thông tin này. Qua đó, Tân Hiệp Phát khẳng định các diễn đạt nói trên là thất thiệt, nhằm gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Từ ngày 15.4-13.7, Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên bằng chương trình khuyến mãi Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ với hơn 2 triệu cơ hội trúng, tương đương 69 tỷ đồng.
Ngày 18/12, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 20 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ chính đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB B. Bình Dương.
"Cái chúng tôi sợ nhất là dịch vụ không đạt chuẩn thì mình giống như tội phạm. Khi sử dụng từ tội phạm, chúng tôi cảm thấy như mắc lỗi, do đó, cần phải thay hành vi lẫn tư duy", Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương khẳng định.
Với tinh thần tương thân tương ái và tạo mọi điều kiện để các em học sinh được sống, học tập trong môi trường tốt nhất, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo Bình Dương, UBND Thị xã Thuận An cùng các Doanh nghiệp khác đã trao tặng học bổng cho các em học sinh là người khuyết tật, trẻ mồ côi, con bệnh nhân nghèo đang theo học tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Tham quan và trải nghiệm tại công ty đa quốc gia là hoạt động mà hiện nay đang được các trường đại học đẩy mạnh nhằm tích lũy kiến thức từ thực tế cho bạn sinh viên.
Đây là những chia sẻ của Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại toạ đàm Kết nối Thương hiệu Việt được tổ chức sáng ngày 29/11, với sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu về phát triển thương hiệu, các chuyên gia kinh tế, các nhà hoạch định chính sách và đại diện lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp.
Vượt qua hơn 100 đội bóng khác để có mặt tại trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ chính, đội THPT Ngô Sỹ Liên (Chương Mỹ) đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội THPT Lê Văn Thiêm để giành chiếc Cúp vô địch.
Ngày 13/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019). Các sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia (THQG) của Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng triển lãm.
Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội với sự đồng hành của Nước uống vận động Number 1 Active đang mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó tả sau loạt trận 1/8 đầy kịch tính
Bị bệnh xương thủy tinh bẩm sinh nhưng Nguyễn Thị Thu Thương vẫn tạo ra một không gian đầy màu sắc với những bức tranh hand made và giúp đỡ những người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống.
Sáng ngày 10/10/2019 tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: “THP – Innovation - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát”.
Mở lớp dạy vẽ là cách họa sĩ vẽ tranh bằng miệng Lê Minh Châu tiếp lửa đam mê vẽ, bồi dưỡng tài năng cho thế hệ trẻ, động viên các bạn trẻ kiên trì theo đuổi ước mơ, thành công sẽ đến.
Sáng 11/7, Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VIII, năm 2019 với sự đồng hành của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương.
Tối ngày 10/07, tại TP.HCM, HR Asia Magazine đã tổ chức chương trình HR Asia Award 2019 và vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019” – “Best companies to work for in Asia (chapter in Vietnam)”.
Trà sữa đã là một thức uống quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. Tín đồ của món đồ uống này càng ngày càng nhân rộng, đặc biệt là trà sữa đóng chai. Cơn sốt trà sữa trong giới trẻ đang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ khi Trà sữa Macchiato Không Độ triển khai chương trình khuyến mãi trúng thưởng chục triệu mỗi ngày.
Mùa hè được đánh giá là mùa cao điểm và sôi động nhất trong năm của thị trường nước giải khát, bởi lúc này thời tiết chuyển sang oi nóng, các hoạt động sinh hoạt, lao động sẽ khiến cơ thể cần được bổ sung nước nhiều hơn, kéo theo nhu cầu tiêu thụ các loại đồ uống tăng lên. Đây cũng là thời điểm nhiều hãng nước giải khát tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng đa dạng và tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng về giải khát trong mùa hè.
Khách hàng được hưởng lợi lớn từ chương trình khuyến mãi hè siêu hấp dẫn của Tập đoàn Tân Hiệp Phát diễn ra liên tục trong 3 tháng, với mỗi ngày 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại.
Thời điểm mùa nắng nóng, thị trường nước giải khát bắt đầu vào cuộc chạy đua khốc liệt, nhiều chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn giúp người tiêu dùng được hưởng lợi lớn với những giải thưởng lên đến hàng chục triệu tiền mặt.