Suzuki Swift 2020 giá từ 333 triệu đồng tại Nhật Bản

TPO - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Swift đã được giới thiệu tại Nhật Bản với một số thay đổi nhỏ về ngoại thất.

Mới đây, thế hệ thứ tư của Suzuki Swift đã nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) dành cho năm 2020 tại Nhật Bản. Mẫu xe này được nâng cấp nhẹ để tăng tính cạnh tranh trong phân khúc hatchback cỡ B.

Suzuki Swift 2020 giá từ 333 triệu đồng tại Nhật Bản ảnh 1

Về ngoại thất, Suzuki Swift 2020 có thay đổi lớn nhất ở phần lưới tản nhiêt, dù có kích thước và hình dáng tương đương trước đây nhưng thanh nhựa chạy ngang ở giữa đã được làm nhỏ lại và mạ Chome sáng bóng, đồng thời các mắt lưới bên trong cũng được thay đổi kiểu dáng. Đèn pha và đèn hậu vẫn giữ nguyên nhưng bánh mâm có thiết kế mới dù có cùng kích thước như trước.

Suzuki Swift 2020 giá từ 333 triệu đồng tại Nhật Bản ảnh 2

Bên cạnh đó, Suzuki cũng cung cấp thêm nhiều tùy chọn màu sắc dành cho Swift mới, gồm cả các tùy chọn hai tông màu như: Cam Ngọc trai (Flame Orange Pearl) với mui đen bóng và Đỏ Ngọc trai (Burning Red Pearl) với mui đen. Sơn ngoại thất màu Vàng Ánh kim (Rush Yellow Metallic) có thể sẽ kết hợp với mui xe bạc, nhưng các phần cột sẽ vẫn giữ màu đen.

Suzuki Swift 2020 giá từ 333 triệu đồng tại Nhật Bản ảnh 3

Nội thất không có sự thay đổi nào quá lớn. Lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng sẽ xuất hiện trên các phiên bản cao cấp, trong khi bản cao nhất Hybrid SZ sở hữu thêm nhiều tính năng an toàn như: Phanh khẩn cấp tự động, nhận diện biển báo giao thông và hỗ trợ giữ làn.

Suzuki Swift 2020 giá từ 333 triệu đồng tại Nhật Bản ảnh 4

Ngoài ra, các bộ phận cơ khí của Suzuki Swift 2020 cũng không thay đổi, với động cơ K12C 1.2L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Xe cũng có thêm tùy chọn động cơ K10C 1.0L 3 xi-lanh tăng áp (101 mã lực và 150 Nm) nhưng thị trường Nhật Bản sẽ chỉ có động cơ K12C trong thời gian đầu. Động năng được truyền xuống các bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Suzuki Swift 2020 giá từ 333 triệu đồng tại Nhật Bản ảnh 5

Phiên bản Hybrid sẽ tận dụng động cơ 1.2L, kết hợp cùng mô tơ điện đồng bộ DC (3 mã lực/50 Nm) hoạt động như củ đề ôtô (ISG). Cung cấp sức mạnh cho mô tơ này là cụm pin Lithium-ion tách biệt đồng thời hỗ trợ khả năng tăng tốc và tái tạo năng lượng khi giảm tốc độ. Hệ dẫn động 4 bánh sẽ chỉ được trang bị trên các bản Hybrid.

Mức giá cho Suzuki Swift mới sẽ từ 1.535.600 yen (khoảng 333 triệu đồng) cho phiên bản XG thấp nhất với hộp số sàn 5 cấp và lên tới 2.140.600 yen (khoảng 465 triệu đồng) cho bản Hybrid SZ.

Theo Theo Paultan
MỚI - NÓNG
Ảnh chụp xe cứu thương của ông Đoàn Ngọc Hải đăng kèm thông báo tuyển lái xe hi hữu
Đặc quyền truyền COVID-19?!
TP - Đầu tiên ai cũng biết COVID-19 chẳng tha ai, từ tổng thống tới người dân bình thường. Vậy nhưng vẫn không ít người còn giữ nếp nghĩ kiểu dân làng Vũ Đại, chắc con virus nó chừa mình ra. Vì mình bận rộn, mình quan trọng, mình toàn đến những nơi sang trọng gặp gỡ những người cũng na ná như mình.

Có thể bạn quan tâm

Tài xế nhấn nhầm chân ga lao thẳng vào gốc cây

Tài xế nhấn nhầm chân ga lao thẳng vào gốc cây

TPO - Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 11/5 tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Sau khi về số lùi, tài xế nhấn nhầm chân ga khiến chiếc xe lao mạnh và va chạm các phương tiện khác trên vỉa hè. Rất may không có ai bị thương và chủ xe Toyota Yaris đã khắc phục hậu quả.
Tìm hiểu hệ thống treo khí nén trên xe hơi

Tìm hiểu hệ thống treo khí nén trên xe hơi

TPO - Hệ thống treo khí nén là một hệ thống được trang bị trên hầu hết các dòng xe cao cấp, nó giúp cho người lái có thể điều khiển được độ cứng của hệ thống, nâng hạ chiều cao của xe, đảm bảo độ êm dịu của xe trên các loại địa hình khác nhau.
Ô tô mất lái do đi với tốc độ 'kinh hoàng'

Ô tô mất lái do đi với tốc độ 'kinh hoàng'

TPO - Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 7/5 trên tuyến quốc lộ 49B đoạn qua xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tài xế điều khiển chiếc xe mất lái do đi tốc độ quá cao và tránh ô tô tải chạy ngược chiều. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương. 
Ferrari 488 Pista mất lái tự đâm vào rào chắn

Ferrari 488 Pista mất lái tự đâm vào rào chắn

TPO - Vụ việc xảy ra vào ngày 6/5 tại Hà Lan. Sau khi nhấn ga, lốp sau của siêu xe 710 mã lực lập tức mất độ bám đường và bắt đầu trượt sang trái. Tài xế không thể cân bằng ga và kiểm soát đường trượt khiến chiếc 488 lao sang phải, sau đó đâm vào hàng rào thép bên đường.
Nguyên nhân ô tô bị rung ồn và cách khắc phục

Nguyên nhân ô tô bị rung ồn và cách khắc phục

TPO - Tiếng ồn và rung động trong xe là một vấn đề khá nghiêm trọng đối với ô tô vì tiếng ồn và rung động gây cho hành khách và lái xe khó chịu và khiến cho não người rơi vào tình trạng quá tải gây mất tập trung khi lái xe.