Trong nhiều năm đồng hành cùng các gia đình Việt, thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng Fa’nu đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng giá trị thực sự mang đến cho cộng đồng.
Nutifood vừa được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực, xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Trong giai đoạn đầy thách thức hiện nay, bên cạnh việc nỗ lực ổn định sản xuất kinh doanh, cung ứng hàng hóa, các doanh nghiệp đã chọn việc san sẻ, đồng hành với người tiêu dùng để cùng vượt qua khó khăn cũng là một mục tiêu trọng yếu.
Trong những ngày vừa qua, Tp. Hồ Chí Minh là một trong các địa phương trên cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4. Nhiều khu vực dân cư đang bị phong tỏa, cách ly phòng chống dịch
Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, n gày 27.05.2021, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.
Tiền Phong Marathon lần thứ 62 có chủ đề "Giấc mơ đại ngàn" diễn ra tại phố núi Pleiku (Gia Lai) quy tụ hơn 4.500 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào đua tài ở các cự ly 5km, 10km, 21,1km, 42,195km. Đồng hành với giải, Herbalife Việt Nam cùng ban tổ chức, vận động viên hướng đến thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao và lối sống năng động, hình mạnh góp phần nâng cao thể chất người Việt.
Ngày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương, NutiFood đã tiến hành Lễ Xuất khẩu cho lô hàng 15 container sữa chua uống tiệt trùng sang Mỹ.
Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
TP - Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2010, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng của Abbott khu vực châu Á – Thái Bình Dương (viết tắt là ANRD) tại Singapore là trung tâm nghiên cứu có cơ sở vật chất lớn nhất châu Á. Đây cũng là trung tâm lớn thứ hai của Abbott toàn cầu, chỉ đứng sau Hoa Kỳ.
TP - Ngày 12/9, Văn phòng Chính phủ có công văn truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ, yêu cầu Bộ Y tế, Bộ Tài chính báo cáo gấp Thủ tướng Chính phủ về thông tin việc đưa mặt hàng sữa vào danh mục thực phẩm bổ sung làm cho giá sữa tăng cao như báo chí đã phản ánh.