Phó Thủ tướng dự lễ ký kết hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng SHB

Tổng Giám đốc SHB và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trước sự chứng kiến của Phó Thủ tướng và các vị đại diện
Tổng Giám đốc SHB và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trước sự chứng kiến của Phó Thủ tướng và các vị đại diện
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đại diện Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược dài hạn 15 năm giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng SHB.

Mới đây, Cty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng SHB đã tổ chức Lễ Ký kết hợp tác chiến lược dài hạn 15 năm. Tới dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đại diện Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác độc quyền phân phối tất cả sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt theo lựa chọn của khách hàng SHB trong thời hạn 15 năm.

Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và chi phí vượt trội. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam và SHB cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo để chia sẻ về các giải pháp bảo vệ tài chính ưu viêt cho khách hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên SHB hợp tác với một thương hiệu nước ngoài trong phát triển sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là mảng bán lẻ như mục tiêu chiến lược mà ngân hàng đề ra. Trước đó, SHB đã ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu với hai CLB bóng đá hàng đầu là Barcelona và Manchester City. Các ký kết này đều đã mang đến cho khách hàng nói chung, cộng đồng cổ động viên của hai CLB này nói riêng những sản phẩm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng với nhiều tiện ích, ưu đãi, được 2 CLB này đánh giá hiệu quả về mọi mặt.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam khẳng định, liên minh hợp tác chiến lược 15 năm với SHB tiếp tục mở ra cho Dai-ichi Life Việt Nam cơ hội lớn để mang những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với người dân Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khách hàng SHB được tiếp cận những sản phẩm bảo vệ tài chính đa dạng, trọn gói và nhiều tính năng ưu việt của Dai-ichi Life. Sự kết hợp lợi thế của SHB và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ trở thành đòn bẩy cho sự phát triển của hai bên.

Ông Võ Đức Tiến, Phó Chủ tịch HĐQT SHB tin tưởng: "Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược dài hạn 15 năm này là dấu mốc quan trọng trong việc tạo ra nền tảng phát triển bền vững, lâu dài, thịnh vượng giữa Dai-ichi và SHB". 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú nhận xét: "Thị trường bảo hiểm nói chung còn rất mới mẻ, còn nhiều tiềm năng, cơ hội, vì vậy, tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mở ra cho cả SHB và Dai-ichi Life bước phát triển mới. Đồng thời, tạo sức lan tỏa tích cực trong hệ thống tài chính ngân hàng, qua đó, góp phần đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu thị trường tài chính Việt Nam nói chung và quá trình tái cơ cấu hệ thống tổ chức tín dụng Việt Nam nói riêng, giúp các tổ chức tín dụng Việt Nam nâng cao cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu phát triển mới trong tình hình mới”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.