Phát hiện xác thằn lằn trong đồ ăn trên chuyến bay AirAsia

Hành khách cáo buộc có thằn lằn chết trong suất ăn. Ảnh: Dailymail
Hành khách cáo buộc có thằn lằn chết trong suất ăn. Ảnh: Dailymail
TPO - Hãng hàng không AirAsia đã tiến hành điều tra vụ việc một hành khách tố cáo có xác thằn lằn trong suất ăn của anh trên một chuyến bay.

Theo Dailymail, anh Waseem Abbas (27 tuổi), đến từ Pakistan có mặt trên chuyến bay của AirAsia từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Kuching (Borneo). Trên chuyến bay, anh đã gọi một suất nasi lemak – món cơm ăn cùng cá cơm truyền thống của Malaysia, tuy nhiên anh hoảng hốt phát hiện một con thằn lằn con chết trong đó.

Abbas cho hay, ban đầu ăn cảm thấy món ăn có gì đó lạ lạ nhưng chỉ sau đó anh mới phát hiện ra mình cắn phải một con thằn lằn chết. Abbas đã thông báo cho tiếp viên và được yêu cầu đổi món khác song anh từ chối và ngay sau khi máy bay hạ cánh, anh đã báo cáo lại với cảnh sát vì ‘lo ngại an toàn’.

Abbas khẳng định anh bị ngộ độc thực phẩm sau vụ việc.

Phát ngôn viên của AirAsia nói với MailOnline cho rằng hãng đã nhận được cáo buộc về việc một ‘vật thể lạ’ trong suất ăn và đã tiến hành điều tra. Hãng này tuyên bố, nếu xác định được sự thật, hãng sẽ xử lý nghiêm bộ phận chịu trách nhiệm liên quan.

Trước những cáo buộc của nam hành khách trên, hãng AirAsia cũng cho hay sẽ sẵn sàng hỗ trợ chi phí y tế song vẫn đang chờ anh Abbas phản hồi và gửi hoá đơn để xác nhận.

“Hãng chúng tôi thường xuyên tiến hành giám sát và đánh giá chất lượng các nhà cung cấp của mình. Tẩy độc và khử trùng được tiến hành thường xuyên. Tuy đây chỉ là sự việc đơn lẻ song chúng tôi sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát một cách nghiêm túc hơn nữa”, phát ngôn viên của AirAsia nói thêm.

Theo Theo Dailymail
MỚI - NÓNG