Ngày 21.10.2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã tổ chức Lễ ký kết với Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận để tư vấn quản lý dự án xây dựng công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.
Chung tay vì cộng đồng, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt, Nutifood đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Hội Người cao tuổi tại 53 tỉnh thành trao gửi gần 13.000 phần quà dinh dưỡng đến người lớn tuổi khó khăn. Tổng giá trị quà tặng gần 10 tỷ đồng.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Từ nay đến hết ngày 30/12/2024, khi mua các sản phẩm sữa bột Nutifood GrowPLUS+, NuVi Grow và Värna, người tiêu dùng sẽ được tích điểm để đổi những phần quà hấp dẫn.
Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.
TPO - "Nếu cộng với lượng sữa nhập khẩu, sữa bột hoàn nguyên thì mức tiêu thụ sữa vào khoảng 28 lít/người/năm. Con số này thấp hơn nhiều nước trong khu vực và nếu so với nước có lượng tiêu thụ sữa tươi nhiều nhất trên thế giới là Phần Lan thì chúng ta thua xa" - ông Nguyễn Xuân Dương - Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Việt Nam - cho hay.
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến trẻ em nghèo các địa phương vùng biên giới phía Bắc. Tổng giá trị quà tặng gần 600 triệu đồng.
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chính thức công bố là nhà tài trợ thực hiện Dự án Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Đây sẽ là một trong những biểu tượng mới của thành phố trong tương lai.
Với truyền thống tương thân tương ái, mỗi năm, Nutifood lại kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện, trao gửi yêu thương đến bệnh nhân trên cả nước. Năm nay, ngày hội đã thu hút hơn 100 CBNV Nutifood tham gia hiến máu cứu người.
Nhằm chung tay hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, Nutifood đã tài trợ 100 triệu đồng cho Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai niên học 2023 - 2024 do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định Nutifood cam kết tạo ra “ngôi nhà thứ 2” cho gần 6.000 người lao động đang làm việc tại công ty.
Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.
Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.
Bằng nỗ lực không ngừng để đóng góp tích cực cho đời sống sức khỏe thể chất và tinh thần của người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển đã mang đến sự kiện đặc biệt với tên gọi “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” tại Công viên Lê Văn Tám, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 2.500 người trưởng thành Việt và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Việt Anh, NSƯT Mỹ Duyên, Nghệ sĩ Trung Dân và Nghệ sĩ Ngân Quỳnh.
Ngày 7/10, Nutifood được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022. Qua đó, công ty trở thành doanh nghiệp dinh dưỡng đầu tiên giành chiến thắng kép ở các hạng mục này trong 3 năm liền.
Ngày 9/10 vừa qua, nhãn hàng Värna thuộc Nutifood Thụy Điển đã tổ chức hoạt động mang tên "Chuyến đi thanh xuân" và được xác lập kỷ lục "Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung & cao niên tham gia đông nhất Việt Nam".
Giữa làn sóng doanh nghiệp Việt bị nhiều “ông lớn” thế giới thâu tóm trên chính sân nhà, thông tin Nutifood công bố nắm quyền chi phối doanh nghiệp châu Âu gây nhiều chú ý trên thị trường .
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung , sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Vượt qua hơn 600 ứng viên, Nutifood trở thành doanh nghiệp được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc nhất châu Á” trong 3 năm liên tiếp. Hãy cùng giải mã đâu là bí mật giúp“ông lớn” ngành sữa Việt Nam đạt cú hattrick ấn tượng này?
Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư và đang trở thành xu thế mới. Đây cũng là chìa khóa để các doanh nghiệp giữ chân và thu hút nhân tài, đặc biệt trong thời đại nhiều cạnh tranh như hiện nay.
Sáng ngày 9/8/2022, tập thể thầy cô, học sinh Trường Tiểu học Phong Điền hân hoan khánh thành cơ sở mới ở xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Ngôi trường được hoàn thành sau hơn 2 năm xây dựng với tổng kinh phí 18 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đóng góp 14 tỷ đồng thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt.
Bao gồm 5 hoạt động mang tính tương tác và ứng dụng công nghệ hiện đại, sự kiện là nơi người tham dự có thể cảm nhận và thấu hiểu “cơ thể” mình cũng như hiểu thêm các tinh hoa của viện NNRIS, qua đó tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.
Mô hình Ngôi nhà Dinh dưỡng của Nutifood tại Triển lãm sữa Vietnam Dairy 2022 đang thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày bởi mang đến “combo” nhiều tiện ích khác nhau, từ thăm khám và tư vấn sức khỏe đến cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện của các chuyên gia.
Hàng ngàn người dân có hoàn cảnh khó khăn, lao động nghèo và công nhân tại tỉnh Bình Dương đã nhận được những phần quà dinh dưỡng ý nghĩa từ Nutifood. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình vì cộng đồng của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam trong tháng 5/2022.
Hưởng ứng “Tháng Công nhân” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, ngày 05/05/2022, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng lên đến 2,2 tỷ đồng.
Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” do Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động, ngày 25/04/2022, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã ký kết tài trợ 15 tỷ đồng đồng hành cùng Hội triển khai Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” và Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo khó khăn”.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa kí kết Thỏa thuận hợp tác với Vườn quốc gia Núi Chúa nhằm nghiên cứu, bảo tồn, phát triển bền vững tài nguyên cây dược liệu, hương liệu tại đây.
Nutifood vừa đón “cơn mưa” 4 giải thưởng tầm vóc châu lục: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc C hâu Á” dành cho Tổng giám đốc , bác sĩ Trần Thị Lệ.