Bao gồm 5 hoạt động mang tính tương tác và ứng dụng công nghệ hiện đại, sự kiện là nơi người tham dự có thể cảm nhận và thấu hiểu “cơ thể” mình cũng như hiểu thêm các tinh hoa của viện NNRIS, qua đó tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.
Mô hình Ngôi nhà Dinh dưỡng của Nutifood tại Triển lãm sữa Vietnam Dairy 2022 đang thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày bởi mang đến “combo” nhiều tiện ích khác nhau, từ thăm khám và tư vấn sức khỏe đến cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện của các chuyên gia.
Hàng ngàn người dân có hoàn cảnh khó khăn, lao động nghèo và công nhân tại tỉnh Bình Dương đã nhận được những phần quà dinh dưỡng ý nghĩa từ Nutifood. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình vì cộng đồng của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam trong tháng 5/2022.
Hưởng ứng “Tháng Công nhân” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, ngày 05/05/2022, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng lên đến 2,2 tỷ đồng.
Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” do Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động, ngày 25/04/2022, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã ký kết tài trợ 15 tỷ đồng đồng hành cùng Hội triển khai Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” và Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo khó khăn”.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa kí kết Thỏa thuận hợp tác với Vườn quốc gia Núi Chúa nhằm nghiên cứu, bảo tồn, phát triển bền vững tài nguyên cây dược liệu, hương liệu tại đây.
Nutifood vừa đón “cơn mưa” 4 giải thưởng tầm vóc châu lục: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc C hâu Á” dành cho Tổng giám đốc , bác sĩ Trần Thị Lệ.
TPO - Lần đầu tham gia giải U21 với độ tuổi trung bình trẻ nhất, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã thi đấu rất ấn tượng để giành ngôi vô địch U21 Quốc gia 2021.
Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc và phương pháp chế biến với Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ.
Sau 'thương vụ triệu đô' thu mua công ty sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam, Nutifood tiếp tục tạo cú hích mới khi áp dụng thảo dược vào công nghệ chăn nuôi bò sữa tại Trang trại Bò sữa NutiMilk ở Gia Lai.
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco), chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm. Thương vụ triệu đô này hứa hẹn sự phát triển đột phá mới cho “quốc bảo” Việt Nam.
Nutifood vừa được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực, xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% Sữa New Zealand Bò Ăn Cỏ Tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam. Đây là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand Bò ăn cỏ tự nhiên, đánh dấu sự hợp tác giữa Nutifood với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra.
Nutifood tặng 40.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển giúp phục hồi sức khỏe, tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Nhân dịp Tết Trung thu, Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna, trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân mắc Covid-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TP.HCM và một số tỉnh phía Nam.
Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển giúp phục hồi sức khỏe, tiếp sức cùng 850 y bác sĩ và 4.000 bệnh nhân Covid-19 tại 10 bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế Bình Dương.
Sau TP.HCM,Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% cho người dân Hà Nội từ10/09/2021 đến hết 26/09/2021.
Nhằm chung tay, ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân Covid-19 , Nutifood hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe Värna từ Thụy Điển thông qua c hương trình “Tiếp sức y bác sỹ tuyến đầu, đẩy lùi dịch covid-19”, với trị giá gần 16 tỷ đồng.
Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phụcvụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình.Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
Trong những ngày vừa qua, Tp. Hồ Chí Minh là một trong các địa phương trên cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4. Nhiều khu vực dân cư đang bị phong tỏa, cách ly phòng chống dịch
Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, n gày 27.05.2021, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.
Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự đạt danh hiệu này, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trên hành trình thực hiện sứ mệnh giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt.
Mới đây, tại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020, NutiFood là công ty sữa duy nhất lập “hat-trick” nhận 3 giải thưởng: “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” và “Doanh nhân Xuất sắc Châu Á” cho Bs. Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc NutiFood.
Marketing Arena mùa thứ 5 đã khép lại với những giải pháp sáng tạo đột phá cho hai đề bài mà thương hiệu NutiFood - Nhà tài trợ Kim Cương đưa ra. Sân chơi để các marketer trẻ tỏa sáng cũng chính là nơi thương hiệu sữa Việt chọn để gửi gắm những giá trị xã hội ý nghĩa.
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
Ngày 23/09/2020, tại UBND thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood Bình Dương (NutiFood) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng với những đóng góp xuất sắc cho xã hội và cộng đồng.
Ngày 21/9/2020, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) chính thức ra mắt sản phẩm Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập. Đây là dấu ấn mới của NutiFood cùng đội ngũ chuyên gia, bác sỹ dinh dưỡng đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để cho ra những sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình Việt Nam.
Ngày 19/8, NutiFood đã chính thức giới thiệu về Trang trại Bò sữa NutiMilk sau 2 năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và công bố thành quả ấn tượng khi cho ra nguồn sữa tươi chất lượng cao vượt trội 3.5g Đạm – 4.0g Béo trong 100ml, tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập.
Chiều ngày 19/08, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng cho Lực lượng Bộ Đội Biên Phòng cả nước với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.
Nhà máy sữa NutiFood Bình Dương vừa vinh dự được đón nhận giải thưởng “Top 10 Nhà máy xanh thân thiện”. Đồng thời, NutiFood cũng được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh bền vững” trong chương trình “Xây dựng và Phát triển Nền kinh tế Xanh quốc gia năm 2020”