Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch “Thanh Xuân Mãi Cháy” do nhãn hàng Värna khởi xướng từ năm 2022 với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người trung và cao niên Việt Nam sống trọn vẹn với đam mê và sở thích.
Värna tin rằng ở bất kỳ độ tuổi nào, sức khỏe thể chất là nền tảng giúp đời sống tinh thần thêm phong phú và giàu cảm hứng. Vì vậy, song song với các giải pháp hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng và sức khỏe, Värna thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thú vị và thiết thực, qua đó giúp người trưởng thành nuôi dưỡng sở thích, đam mê của chính mình.
Bắt kịp xu hướng dã ngoại – glamping đang rất phổ biến trong giới trẻ, sự kiện “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân”, một trong những sáng kiến thuộc Cộng đồng Thanh xuân mãi cháy, được thiết kế đặc biệt hướng đến người trung và cao niên. Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp người tham gia tăng cường kết nối với người thân, bạn bè, đồng thời thực hiện sở thích của mình trong không gian thiên nhiên trong lành. Tại đây, dựa theo “Bản đồ Thanh Xuân” được ban tổ chức cung cấp, người tham gia dễ dàng hoàn thành các hoạt động thú vị đi qua các Câu lạc bộ Yoga, Cắm hoa, Khiêu vũ, Sách và thơ ca..., thưởng thức âm nhạc, xem đồng diễn thể dục, và nhận những phần quà hấp dẫn.
Chia sẻ về sự kiện, bà Đặng Thị Xuân Hương – Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn trở thành bạn đồng hành cùng người trưởng thành Việt tận hưởng cuộc sống tươi trẻ và tích cực. Thông qua những sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển, phù hợp thể trạng người Việt Nam và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng như “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân”, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ tiếp tục mang đến đóng góp ý nghĩa cho đời sống sức khỏe và tinh thần của mọi người.”
Tham gia hầu hết các hoạt động sự kiện, nghệ sĩ Ngân Quỳnh bày tỏ: “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” đã mang đến cho cá nhân tôi cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động rất mới mẻ và thú vị. Tôi hy vọng nguồn cảm hứng trẻ trung từ Värna sẽ tiếp tục lan rộng trong cộng đồng người trưởng thành trên khắp cả nước để ngày càng có thêm nhiều người tự tin làm điều mình muốn, tận hưởng cuộc sống bằng nguồn năng lượng tích cực nhất. Mong rằng trong thời gian tới, Värna sẽ tiếp tục đồng hành cùng với người trưởng thành bằng những sản phẩm chất lượng và nhiều hoạt động hấp dẫn như thế này.”
Sau sự kiện “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân”, Värna nói chung và Cộng đồng Thanh xuân mãi cháy đặt mục tiêu tiếp tục mang đến những sáng kiến mới, mở ra thêm nhiều cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng người trưởng thành Việt qua những hoạt động theo đúng nguyện vọng, sở thích, tiếp tục đưa tinh thần “Thanh Xuân Mãi Cháy” lan tỏa xa và rộng hơn.