Dựa trên cái nền truyền thống Hoàng Gia đã kế thừa, phát huy, đồng thời thêm thắc sự mới mẻ, thẩm mỹ nhằm phù hợp hơn với thời đại, từ đó đưa thương hiệu “trẻ” tự tin cạnh tranh với thị trường và trở thành một trong 10 thương hiệu dẫn đầu Việt nam 2018.
TPO - Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về thương hiệu Hoàng Gia, về cách mà từng giọt mắm mang cốt truyền thống được tạo ra bằng cả tâm huyết và sự cẩn trọng của nhà sản xuất, đã “chiếm lấy” được tình cảm của những người con mang trong mình dòng máu Việt trên khắp mọi miền đất nước như thế nào?
Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về thương hiệu Hoàng Gia, về cách mà từng giọt mắm mang cốt truyền thống được tạo ra bằng cả tâm huyết và sự cẩn trọng của nhà sản xuất, đã “chiếm lấy” được tình cảm của những người con mang trong mình dòng máu Việt trên khắp mọi miền đất nước như thế nào?
Với những bước đi được đặt nhiều tâm huyết cùng sự nghiêm túc trong quá trình đầu tư, nước mắm Hoàng Gia đã thổi làn gió mới vào sản phẩm truyền thống để từ đó góp phần nâng tầm và tạo đà bức phá cho nước mắm truyền thống Việt.
Nước mắm Hoàng Gia với hai nguyên liệu duy nhất là cá cơm và muối biển, tượng trưng cho món quà tinh túy của biển khơi, mang giá trị tinh tuý của ẩm thực Việt. Tự tin trở thành 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018.