Nước mắm Hoàng Gia: Sự khác biệt tạo nên giá trị

Bằng việc tạo ra sự khác biệt từ hương vị cho đến mẫu mã, nước mắm Hoàng Gia đã thành công trong việc tiếp cận và thu hút người dùng.
Nước mắm Hoàng Gia: Sự khác biệt tạo nên giá trị ảnh 1 Với ngoại hình bắt mắt nước mắm Hoàng Gia khá thu hút người dùng

Những điều đặc biệt chỉ có ở nước mắm Hoàng Gia

Ngoài chất lượng, chính sự khác biệt độc đáo từ mẫu mã cho đến hương vị là yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi cho thương hiệu nước mắm Hoàng Gia.

Những tinh túy và cốt mắm truyền thống vẫn vẹn nguyên trong sản phẩm, nhưng điểm đem lại sự khác biệt chỉ Hoàng Gia mới có, giúp Hoàng Gia không bị lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường chính là hương vị.

Cũng là cốt mắm truyền thống nhưng Hoàng Gia đem lại cho người thưởng thức trải nghiệm khá mới mẻ với vị đậm đà nhưng không quá mặn. Đặc điểm này hình thành nhờ vào nguồn muối Chí Công, bị ảnh hưởng bởi sự xâm thực của mạch nước ngọt nên khi sử dụng làm mắm đã đem lại độ mặn vừa, không chát gắt cho sản phẩm.

Ngoài muối Chí Công, độ hảo hạng và khác biệt của nước mắm Hoàng Gia còn được hình thành nhờ vào sự tươi ngon, chắc mẩy của những mẻ cá cơm ngắn ngày Bình Thạnh. Cá cơm Bình Thạnh là loại được đánh bắt gần bờ, tối đi sáng về chẳng cần qua ướp đá muối nên đảm bảo độ tươi, thơm của cá cũng như lưu giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng có trong cá, để khi ướp cùng muối Chí Công sẽ tạo ra được giọt mắm không chỉ thơm ngon mà còn an toàn, dinh dưỡng. Đây cũng là yếu tố tạo nên lượng đạm 32 độ đạt chuẩn của nước mắm Hoàng Gia.

Bên cạnh sự độc đáo trong hương vị, Hoàng Gia còn thu hút người dùng ở diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Nhằm tìm sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại, đồng thời tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm, nước mắm Hoàng Gia đã triển khai thiết kế “tinh tế - đơn giản – hữu dụng” để tạo tác nên một hình ảnh đẳng cấp hơn cho nước mắm truyền thống.

Theo đó, Hoàng Gia được thiết kế dựa trên 2 tone màu vàng – đen chủ đạo, kèm họa tiết sóng biển khiến sản phẩm không bị đơn điệu mà mang cảm giác sang trọng nhưng không kém phần gần gũi. Đây là một thiết kế đầy sáng tạo góp phần nâng tầm và tạo sự mới mẻ cho dòng nước mắm truyền thống.

Nước mắm Hoàng Gia: Sự khác biệt tạo nên giá trị ảnh 2 Nước mắm Hoàng Gia được thiết kế dựa trên 2 tone màu vàng – đen

Đột phá, sáng tạo để đi tiên phong

Nước mắm Hoàng Gia vẫn mang phong vị xưa nhưng được tô điểm thêm bởi những sắc màu lấp lánh thời hiện đại. Có thể thấy, sự phối hợp giữa tinh hoa gia truyền và hơi hướng hiện đại trong sản phẩm chính là để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dùng hiện nay.

Việc cho ra một sản phẩm bắt mắt về mặt hình thức còn giúp tăng khả năng cạnh tranh với những sản phẩm ngoại khác. Đồng thời đưa nước mắm từ loại gia vị đơn thuần trở thành món quà chở hồn văn hóa Việt vô cùng tinh tế, sang trọng vừa “ấm lòng người nhận” lại “tỏ lòng người trao”.

Hoàng Gia luôn trân trọng và đề cao giá trị kết nối con người, vì vậy muốn nâng cấp hình ảnh sản phẩm để có thể trở thành món quà người người trao tay, để từ đó tìm thấy sự sẻ chia bên mâm cơm ngon vị, ngọt tình.

Chính nhờ độ cao cấp từ chất lượng đến mẫu mã lẫn cái giá trị văn hóa ẩn sâu mà Hoàng Gia luôn được khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp chọn làm quà tặng dành cho đối tác, người trân quý vào những dịp đặc biệt.

Nước mắm Hoàng Gia: Sự khác biệt tạo nên giá trị ảnh 3 Nước mắm Hoàng Gia thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Trước xã hội ngày càng phát triển với nhiều giá trị vàng thau lẫn lộn, Hoàng Gia lựa chọn cho mình con đường chất lượng cao, giá trị khác biệt cùng niềm tin lâu dài với khách hàng. Với sự đầu tư đúng đắn, trên nền tảng là sự hài lòng và cảm xúc viên mãn của khách hàng, nước mắm Hoàng Gia sẽ tiếp tục tiến những bước đi vững chắc và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng trên thị trường nước mắm.

Nước mắm Hoàng Gia hy vọng sẽ tiếp tục trở thành món quà, loại gia vị kết nối tình thân giúp bạn và những người trân quý đón một năm mới hiện đại đủ đầy, ấm áp nhưng vẫn lưu giữ được ý nghĩa như những ngày Tết xưa.

(*) Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin mua hàng và chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1743 hoặc inbox trực tiếp tại fanpage Nước mắm Hoàng Gia để nhận ngay tư vấn.

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn/

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

MỚI - NÓNG
Hôm nay, Thủ tướng đến Jarkata, Indonesia
Hôm nay, Thủ tướng đến Jarkata, Indonesia
TP - Hôm nay (23/4), Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sang Jarkata, Indonesia, dự Hội nghị các nhà Lãnh đạo ASEAN tại trụ sở Ban thư ký ASEAN, theo lời mời của Quốc vương Brunei Haji Hassanal Bolkiah.
Nắng nóng mở rộng ở miền Bắc, miền Trung
Nắng nóng mở rộng ở miền Bắc, miền Trung
TP - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên hôm nay (23/4), nắng nóng mở rộng và gia tăng ở khu vực phía Tây Bắc bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 đến 38 độ.
 Bị can Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”)
Vũ “nhôm” khai đưa hối lộ cho ai?
TP - Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã hoàn tất kết luận, đề nghị Viện KSND tối cao truy tố bị can Phan Văn Anh Vũ, nguyên Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 về tội “Đưa hối lộ”, theo quy định tại điều 364 Bộ luật Hình sự 2015. Đồng thời đề nghị truy tố bị can Hồ Hữu Hòa (ở Quỳnh Lưu, Nghệ An) về tội “Môi giới hối lộ”, quy định tại điều 365 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Có thể bạn quan tâm

Năm doanh nghiệp tại Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25

Năm doanh nghiệp tại Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25

TPO - Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, ngày 22/4, Cục đã kiểm tra thông tin liên quan việc doanh nghiệp nước ngoài đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25. Theo Hệ thống đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Mỹ, hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 ở trạng thái "đang kiểm tra".
Việc cải cách môi trường kinh doanh ở Việt Nam còn nhiều điểm nghẽn. Ảnh: Như Ý

Môi trường kinh doanh Việt Nam: Kiểm tra, thủ tục làm khó doanh nghiệp

TP - Trong bối cảnh dịch COVID-19 khiến cộng đồng doanh nghiệp (DN) liêu xiêu, quá trình cải cách môi trường kinh doanh dường như chậm lại. Thủ tục hành chính ở các lĩnh vực như đất đai, kiểm tra chuyên ngành nhiều vướng mắc, thậm chí tăng hơn so với trước đây. Nhiều  DN  đã “kiệt sức” vì dịch bệnh, nay thêm các rào cản  khiến họ càng khó vực dậy. 
Dù đã về đích đúng hạn nhưng hệ thống thu phí tự động không dừng do Bộ GTVT triển khai vẫn gặp một số trục trặc và bất cập, gây phiền hà cho người sử dụng (làn thu phí tự động tại trạm BOT Hà Nội – Bắc Giang). Ảnh: Phạm Thanh

Thu phí tự động không dừng: Hơn 1 triệu ô tô dán thẻ, đang điều chỉnh lỗi

TP - Đã qua gần 4 tháng hệ thống thu phí tự động không dừng do Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) triển khai đạt mục tiêu Thủ tướng đề ra nhưng hệ thống hoạt động vẫn còn một số trục trặc, gây phiền hà cho người sử dụng. Những bất cập nếu không sớm được khắc phục sẽ rất khó thuyết phục được người dân sử dụng dịch vụ này.