Nước mắm Hoàng Gia: Sự khác biệt tạo nên giá trị

Bằng việc tạo ra sự khác biệt từ hương vị cho đến mẫu mã, nước mắm Hoàng Gia đã thành công trong việc tiếp cận và thu hút người dùng.
Nước mắm Hoàng Gia: Sự khác biệt tạo nên giá trị ảnh 1 Với ngoại hình bắt mắt nước mắm Hoàng Gia khá thu hút người dùng

Những điều đặc biệt chỉ có ở nước mắm Hoàng Gia

Ngoài chất lượng, chính sự khác biệt độc đáo từ mẫu mã cho đến hương vị là yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi cho thương hiệu nước mắm Hoàng Gia.

Những tinh túy và cốt mắm truyền thống vẫn vẹn nguyên trong sản phẩm, nhưng điểm đem lại sự khác biệt chỉ Hoàng Gia mới có, giúp Hoàng Gia không bị lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường chính là hương vị.

Cũng là cốt mắm truyền thống nhưng Hoàng Gia đem lại cho người thưởng thức trải nghiệm khá mới mẻ với vị đậm đà nhưng không quá mặn. Đặc điểm này hình thành nhờ vào nguồn muối Chí Công, bị ảnh hưởng bởi sự xâm thực của mạch nước ngọt nên khi sử dụng làm mắm đã đem lại độ mặn vừa, không chát gắt cho sản phẩm.

Ngoài muối Chí Công, độ hảo hạng và khác biệt của nước mắm Hoàng Gia còn được hình thành nhờ vào sự tươi ngon, chắc mẩy của những mẻ cá cơm ngắn ngày Bình Thạnh. Cá cơm Bình Thạnh là loại được đánh bắt gần bờ, tối đi sáng về chẳng cần qua ướp đá muối nên đảm bảo độ tươi, thơm của cá cũng như lưu giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng có trong cá, để khi ướp cùng muối Chí Công sẽ tạo ra được giọt mắm không chỉ thơm ngon mà còn an toàn, dinh dưỡng. Đây cũng là yếu tố tạo nên lượng đạm 32 độ đạt chuẩn của nước mắm Hoàng Gia.

Bên cạnh sự độc đáo trong hương vị, Hoàng Gia còn thu hút người dùng ở diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Nhằm tìm sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại, đồng thời tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm, nước mắm Hoàng Gia đã triển khai thiết kế “tinh tế - đơn giản – hữu dụng” để tạo tác nên một hình ảnh đẳng cấp hơn cho nước mắm truyền thống.

Theo đó, Hoàng Gia được thiết kế dựa trên 2 tone màu vàng – đen chủ đạo, kèm họa tiết sóng biển khiến sản phẩm không bị đơn điệu mà mang cảm giác sang trọng nhưng không kém phần gần gũi. Đây là một thiết kế đầy sáng tạo góp phần nâng tầm và tạo sự mới mẻ cho dòng nước mắm truyền thống.

Nước mắm Hoàng Gia: Sự khác biệt tạo nên giá trị ảnh 2 Nước mắm Hoàng Gia được thiết kế dựa trên 2 tone màu vàng – đen

Đột phá, sáng tạo để đi tiên phong

Nước mắm Hoàng Gia vẫn mang phong vị xưa nhưng được tô điểm thêm bởi những sắc màu lấp lánh thời hiện đại. Có thể thấy, sự phối hợp giữa tinh hoa gia truyền và hơi hướng hiện đại trong sản phẩm chính là để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dùng hiện nay.

Việc cho ra một sản phẩm bắt mắt về mặt hình thức còn giúp tăng khả năng cạnh tranh với những sản phẩm ngoại khác. Đồng thời đưa nước mắm từ loại gia vị đơn thuần trở thành món quà chở hồn văn hóa Việt vô cùng tinh tế, sang trọng vừa “ấm lòng người nhận” lại “tỏ lòng người trao”.

Hoàng Gia luôn trân trọng và đề cao giá trị kết nối con người, vì vậy muốn nâng cấp hình ảnh sản phẩm để có thể trở thành món quà người người trao tay, để từ đó tìm thấy sự sẻ chia bên mâm cơm ngon vị, ngọt tình.

Chính nhờ độ cao cấp từ chất lượng đến mẫu mã lẫn cái giá trị văn hóa ẩn sâu mà Hoàng Gia luôn được khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp chọn làm quà tặng dành cho đối tác, người trân quý vào những dịp đặc biệt.

Nước mắm Hoàng Gia: Sự khác biệt tạo nên giá trị ảnh 3 Nước mắm Hoàng Gia thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Trước xã hội ngày càng phát triển với nhiều giá trị vàng thau lẫn lộn, Hoàng Gia lựa chọn cho mình con đường chất lượng cao, giá trị khác biệt cùng niềm tin lâu dài với khách hàng. Với sự đầu tư đúng đắn, trên nền tảng là sự hài lòng và cảm xúc viên mãn của khách hàng, nước mắm Hoàng Gia sẽ tiếp tục tiến những bước đi vững chắc và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng trên thị trường nước mắm.

Nước mắm Hoàng Gia hy vọng sẽ tiếp tục trở thành món quà, loại gia vị kết nối tình thân giúp bạn và những người trân quý đón một năm mới hiện đại đủ đầy, ấm áp nhưng vẫn lưu giữ được ý nghĩa như những ngày Tết xưa.

(*) Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin mua hàng và chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1743 hoặc inbox trực tiếp tại fanpage Nước mắm Hoàng Gia để nhận ngay tư vấn.

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn/

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

MỚI - NÓNG
Ảnh chụp xe cứu thương của ông Đoàn Ngọc Hải đăng kèm thông báo tuyển lái xe hi hữu
Đặc quyền truyền COVID-19?!
TP - Đầu tiên ai cũng biết COVID-19 chẳng tha ai, từ tổng thống tới người dân bình thường. Vậy nhưng vẫn không ít người còn giữ nếp nghĩ kiểu dân làng Vũ Đại, chắc con virus nó chừa mình ra. Vì mình bận rộn, mình quan trọng, mình toàn đến những nơi sang trọng gặp gỡ những người cũng na ná như mình.

Có thể bạn quan tâm

Nhiều dự án đất nền ở không ít tỉnh phía Nam đã được rao bán cắt lỗ

Thị trường bất động sản hạ nhiệt

TP - Sau thời gian “nhảy múa”, hai tháng qua, giá đất nền và căn hộ không còn tăng phi mã mà đi ngang, thậm chí tại nhiều dự án, không ít người đua nhau rao bán đất nền để cắt lỗ nhờ các động thái can thiệp của nhà nước.
Lãnh đạo Bộ GTVT cùng các nhà đầu tưu ký hợp đồng BOT thực hiện đoạn cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt, nốt Nghệ An với Hà Tĩnh.

Sắp khởi công cao tốc nối Nghệ An – Hà Tĩnh

TPO - Dự kiến, trong cuối tháng này hoặc đầu tháng 6 tới, đoạn cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt nối Nghệ An và Hà Tĩnh trên tuyến cao tốc Bắc – Nam sẽ được khởi công xây dựng. Dự án được đầu tư theo hình thức đối tác công – tư (PPP).
Giá thép tăng điên cuồng thời gian qua khiến nhiều nhà thầu kêu cứu.

Bộ Xây dựng vào cuộc việc giá thép tăng liên tục

TPO - Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi các cơ quan liên quan và địa phương thực hiện các giải pháp để giảm thiểu biến động giá thép gây tác động xấu đến các hoạt động ngành xây dựng.Trước đó, Chính phủ cũng yêu cầu làm rõ việc giá thép biến động bất thường. 
TTCK đã thu hút dòng tiền kỷ lục, nhiều phiên giao dịch với giá trị tỷ đô; Ảnh: Như Ý

Dòng tiền đổ vào chứng khoán đến từ đâu?

TPO - Bất chấp dịch bệnh COVID - 19 đang phức tạp, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn giữ đà tăng điểm, tăng thanh khoản với việc dòng tiền từ khắp nẻo liên tục đổ về. Sự hấp dẫn của cổ phiếu cứ mua là có lãi từ hơn nửa năm nay đã trở thành “hấp lực” lôi kéo đám đông các nhà đầu tư mới, cùng các tổ chức, quỹ lao vào như thiêu thân. Trong vòng xoáy chứng khoán tăng giá này, ai cũng kỳ vọng mình sẽ kiếm được bẫm.
Bộ Công Thương yêu cầu không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá, đứt gãy nguồn cung và có kế hoạch chuẩn bị cho 'giải cứu' nông sản ở các địa phương bị phong tỏa vì dịch COVID-19

Bộ Công Thương huy động tổng lực, lo thiếu hàng, sốt giá, đứt gãy nguồn vì dịch COVID-19

TPO - Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa có Chỉ thị số 07 yêu cầu một loạt các đơn vị trực thuộc làm việc với các cơ quan, doanh nghiệp  cả nước thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường; chống các hành vi đầu cơ, găm hàng và vi phạm pháp luật trong hoạt động thương mại trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và chuẩn bị cho việc đứt gãy nguồn cung.
Đầu ra của trái mít tiềm ẩn nhiều rủi ro ẢNH: CK

Trồng mít tràn lan, rủi ro sớm đến

TP - Từ chỗ chỉ có vài ngàn ha, diện tích trồng mít tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) những năm gần đây tăng “chóng mặt” do dễ trồng, giá bán hấp dẫn, lợi nhuận gấp chục lần trồng lúa… nhưng cũng khiến nông dân lao đao vì bị ép giá.