Nước mắm Hoàng Gia, món quà tiên phong đẳng cấp

Nước mắm Hoàng Gia, món quà tiên phong đẳng cấp
Nước mắm Hoàng Gia với hai nguyên liệu duy nhất là cá cơm và muối biển, tượng trưng cho món quà tinh túy của biển khơi, mang giá trị tinh tuý của ẩm thực Việt. Tự tin trở thành 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018.

Lưu giữ hương vị truyền thống với “dáng vẻ” hiện đại

Chắc hẳn từ lâu, mọi người đã quá quen thuộc với hình ảnh chai nước mắm truyền thống dân dã, mộc mạc. Cũng bởi vì các nghệ nhân sản xuất nước mắm truyền thống thường là những hộ gia đình hoặc các doanh nghiệp vẫn còn đang quen với hình thức kinh doanh nhỏ lẻ. Nên chưa thực sự chú trọng đến kiểu dáng, bao bì nhãn mác hay marketing quảng bá để nâng tầm sản phẩm của mình.

Nắm bắt được vấn đề này, nước mắm Hoàng Gia đã ra đời với hình thức chai thủy tinh cao cấp cùng nắp vặn xoay tinh tế tiện lợi. Chất liệu thủy tinh sẽ giúp nước mắm giữ gìn chất lượng về hương vị, màu sắc và không gây tác hại đến môi trường. Ngoài ra, logo và nhãn mác đều được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh đặc trưng hai nguồn nguyên liệu duy nhất của nước mắm Hoàng Gia đó là cá và muối biển, khiến sản phẩm vừa giữ được nét truyền thống vừa được cách điệu một cách đầy quý phái.

Không chỉ dừng lại ở đó, với mục đích trở thành món quà tri ân đậm chất Việt trong dịp Tết sắp tới, nước mắm Hoàng Gia đặc biệt thiết kế riêng những hộp giấy và hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng để khách hàng có thể trao gửi sự trân quý của mình đến với gia đình và các đối tác, doanh nghiệp thông qua một hương vị truyền thống không thể thay thế.

Với việc chú trọng trong thiết kế đến từng chi tiết, nước mắm Hoàng Gia chính là món quà xuân cao cấp, thiết thực dùng để chăm chút cho mâm cơm được ngon tròn vị, cùng sự đầm ấm, tràn sức khoẻ cho những người thân thương trong một năm mới sắp đến

Không chỉ là vẻ ngoài, chất lượng mới là tiêu chí cốt lõi

Ngoài việc tỉ mỉ trong việc lên màu “áo mới” cho mình, nước mắm Hoàng Gia còn đặc biệt đề cao và nâng tầm chất lượng sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Nước mắm Hoàng Gia, món quà tiên phong đẳng cấp ảnh 1  

Thành phần nguyên liệu của nước mắm Hoàng Gia được trải qua quá trình kiểm định gắt gao ngay từ những bước đầu tiên. Muối Chí Công sau khi thu hoạch từ nguồn nước “Chè Hai” đặc biệt thì đem phơi khô trong kho suốt 6 tháng để loại bỏ những tạp chất gây đắng, chát cũng như làm bốc hơi nước trong muối hoàn toàn, góp phần làm nên vị mặn mà đậm đà khác biệt.

Cá cơm được đánh bắt gần bờ tại vùng biển Bình Thạnh, Tuy Phong (Bình Thuận) luôn trong trạng thái “tươi rói”, không ướp bất kì hương liệu nào kể cả đá hoặc muối cho đến lúc cập bến. Ngay tại cảng, các nghệ nhân của nước mắm Hoàng Gia sẽ trực tiếp tuyển chọn kỹ lưỡng, theo mọi tiêu chí về chất lượng một cách nghiêm ngặt. Đây là nguồn nguyên liệu quyết định tạo nên lượng đạm đạt chuẩn 32 độ của nước mắm Hoàng Gia.

Ngoài ra, điều làm nên hương vị độc đáo của nước mắm Hoàng Gia là những kinh nghiệm được đúc kết nhiều năm cùng niềm đam mê ẩm thực về nước mắm truyền thống của người nghệ nhân làm mắm. Chính điều đó đã thôi thúc đơn vị sản xuất này cho ra đời thương hiệu “Nước mắm Hoàng Gia”.

Sở hữu cả ba yếu tố cốt lõi làm nên giá trị của nước mắm truyền thống là muối, cá và tay nghề người nghệ nhân. Nước mắm Hoàng Gia đã khẳng định chất lượng của mình trong từng sản phẩm.

 

Nước mắm Hoàng Gia “đặt chân” đến thị trường Mỹ

Đại diện của L’amai Corporation - Mr. Benjamin Nguyen (CFO) chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào vì thị trường Việt Nam có những sản phẩm tiên phong, nổi trội và chỉn chu từ thiết kế bao bì đến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, tôi khao khát muốn giới thiệu đến cho bạn bè thế giới, đặc biệt là người Mỹ và những người con xa xứ cảm nhận dễ dàng hơn hương vị của quê nhà ngay tại nơi đất khách. Đồng thời Nước mắm Hoàng Gia sẽ là món quà tri ân cao cấp, thiết thực đậm chất Việt trong dịp lễ, Tết quan trọng”.

Nước mắm Hoàng Gia, món quà tiên phong đẳng cấp ảnh 2  

Ngoài ra, sau một thời gian ra mắt thị trường, vào ngày 23/12 vừa qua, thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia, đã được vinh danh "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018" tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Giải thưởng cao quý này sẽ là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, để khách hàng ngày càng tin tưởng hơn vào sản phẩm Nước mắm Hoàng Gia.

Nước mắm Hoàng Gia, món quà tiên phong đẳng cấp ảnh 3  

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Invesment

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn
Trụ sở HCM: 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp. HCM.
Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đơn vị Phân phối độc quyền tại Mỹ

L’amai Corporation

Địa chỉ: 12372 Garden Grove Blvd Garden Grove, CA 92843, United States.

Contact: Mr.Cue Bui (CFO): +1 (714) 260-5188

MỚI - NÓNG
Xe tăng hạng nhẹ K21-105
Cuộc đấu tăng Trung -Ấn trên Himalaya: New Delhi tìm thấy giải pháp từ Hàn Quốc?
TPO - Theo các bản tin trên truyền thông, khi quá trình rút quân khỏi các điểm nóng tranh chấp trên biên giới giữa Ấn Độ-Trung Quốc vẫn chưa hoàn tất và mối đe dọa chiến tranh vẫn còn lớn, công ty Hanwha Defense của Hàn Quốc đã đề nghị cung cấp xe tăng hạng nhẹ K21-105 cho Quân đội Ấn Độ, với các lựa chọn hợp tác có lợi cho New Delhi bao gồm việc sản xuất xe tại Ấn Độ.
Ảnh: HES
Thêm trường hoãn tổ chức thi tuyển sinh lớp 10 vì dịch COVID-19
TPO - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để đảm bảo an toàn và phòng, chống dịch bệnh lây lan, nguy cơ ảnh hưởng đến học sinh, trường THPT Khoa học Giáo dục trực thuộc trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo về việc điều chỉnh tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Đường ngoại ồ ạt vào Việt Nam 'bóp chết' đường nội

Đường ngoại ồ ạt vào Việt Nam 'bóp chết' đường nội

TPO - Trong quý 1/2021, đã xảy ra một hiện tượng bất thường khi nhập khẩu đường vào Việt Nam từ một số nước ASEAN (vốn không có thế mạnh về đường) tăng vọt lên tới 57 lần (5.735%). Theo Hiệp hội Mía đường Việt Nam, đây thực chất là việc "rửa nguồn" của đường Thái Lan để né thuế, khiến ngành đường của Việt Nam thoi thóp.
CTy CP Sông Đà Thăng Long với dự án "mắc kẹt" Usilk City

Hà Nội: Hơn 600 tỷ đồng nợ thuế khó đòi

TPO - Đứng đầu danh sách các đơn vị nợ thuế, phí và tiền chậm nộp liên quan được công khai lại là Cty Cổ phần Sông Đà - Thăng Long với số nợ hơn 384,6 tỷ đồng, Tổng Cty Công nghiệp Tàu thuỷ với số nợ hơn 177,5 tỷ đồng; Cty Cổ phần Lilama Hà Nội với số nợ thuế 138,2 tỷ đồng...