Nước mắm Hoàng Gia: 'Làn gió mới' của nước mắm truyền thống

Nước mắm Hoàng Gia: 'Làn gió mới' của nước mắm truyền thống
Với những bước đi được đặt nhiều tâm huyết cùng sự nghiêm túc trong quá trình đầu tư, nước mắm Hoàng Gia đã thổi làn gió mới vào sản phẩm truyền thống để từ đó góp phần nâng tầm và tạo đà bức phá cho nước mắm truyền thống Việt.

Giá trị khác biệt và duy nhất của nước mắm Hoàng Gia

Ngoài diện mạo bắt mắt, tinh tế, Hoàng Gia hiểu rằng khách hàng còn mong muốn tìm kiếm một loại hương vị mang tính nguồn cội, truyền thống và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đáp ứng nhu cầu ấy, nhà sản xuất Hoàng Gia quyết định chuyển mình, đổi mới đi vào chiều sâu để cho ra đời dòng nước mắm chuẩn vị truyền thống dựa trên sự am hiểu thị hiếu, khẩu vị và văn hoá người Việt, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng lẫn độ tin cậy.

Điểm độc đáo chỉ có ở Hoàng Gia khiến sản phẩm này sở hữu chất riêng, hấp dẫn người tiêu dùng và không bị hòa lẫn vào bất kỳ dòng nước mắm truyền thống nào khác trên thị trường là ở hương vị. Hương vị của nước mắm Hoàng Gia mang lại cảm nhận rất đặc biệt cho người thưởng thức từ khứu giác đến vị giác, đưa người dùng đi từ cảm giác mới mẻ đến thích thú và “yêu” luôn cái vị đậm đà khác biệt, mặn ngọt hài hòa lẫn mùi thơm nồng của chất mắm cốt.

Hoàng Gia cam kết sử dụng “100% nguyên liệu thuần tự nhiên” từ cá cơm Bình Thạnh ướp cùng muối Chí Công theo công thức 3 cá : 1 muối. Theo đó, cá cơm Bình Thạnh là loại cá được đánh bắt gần bờ nên đạt điểm 10 về độ tươi, không qua ướp đá, muối để cho ra giọt mắm chứa hàm lượng đạm chuẩn. Muối Chí Công cũng là loại muối có đôi phần khác biệt so với những loại muối khác với đặc tính không quá mặn vì sự ảnh hưởng của mạch nước ngọt.

Sự kết hợp giữa cá cơm tươi rói cùng độ mặn vừa của muối, với quy trình ủ chượp theo công thức truyền thống trong suốt 1.5 năm đến 2 năm đã tạo nên hương vị “made in Hoàng Gia” mà không sản phẩm nào có được.

Nước mắm Hoàng Gia đã tạo được thiện cảm cho người dùng không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn là sự tinh túy đến từ hương vị, đem lại cảm nhận tròn đầy cho người thưởng thức, ấy chính là lý do khiến Hoàng Gia được đông đảo khách hàng tin chọn trước sự đa dạng của thị trường nước mắm.

Nước mắm Hoàng Gia: 'Làn gió mới' của nước mắm truyền thống ảnh 1
 

Sẵn sàng đầu tư, đổi “nước sơn mới” cho nước mắm truyền thống

Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, kể từ khi xuất hiện trên thị trường nước mắm Hoàng Gia đã thu hút khách hàng bởi thiết kế hiện đại khi khoát lên mình sắc đen huyền bí, mix&match hài hòa cùng tone vàng nhũ kim làm nổi bật sự thanh lịch, sang trọng. Họa tiết ánh vàng nhũ kim ngoài làm toát lên vẻ quý phái còn tượng trưng cho phúc lộc, tài vượng theo phong thủy Phương Đông. Chưa kể chất liệu chai thủy tinh không những bảo quản chất nước mắm được tốt hơn mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Đây chính là điểm cộng khiến người tiêu dùng thêm phần ưa chuộng Hoàng Gia.

Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Gia khi đến tay người tiêu dùng không chỉ là sự tổng hòa của các hương vị mặn, ngọt, thơm ngon mà còn là thành quả của sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết, là tâm huyết của những nghệ nhân làm mắm. Đây sẽ là món quà tặng biếu cao cấp hàm chứa nhiều thâm tình hữu ý lẫn giá trị nhân văn cao cả.

Nước mắm Hoàng Gia: 'Làn gió mới' của nước mắm truyền thống ảnh 2  

Cũng là quà nhưng chắc chắn nước mắm Hoàng Gia sẽ là món quà độc đáo, không làm khách hàng thất vọng khi mang đến trải nghiệm hoàn hảo ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho đến khoảnh khắc cảm nhận hương vị mang “màu sắc” riêng của mình. Ngoài ra, với vị mặn đậm đà của nước mắm mang hàm ý đậm nghĩa, nặng tình sẽ góp phần tôn vinh nét đẹp trọng tình, trọng nghĩa của người phương Đông. Chính vì thế khi trao tặng Hoàng Gia là bạn đã gửi trao đến gia đình, bạn bè, đối tác sợi dây gắn kết bền chặt.

Nối tiếp thành công của năm trước, nước mắm Hoàng Gia hy vọng sẽ tiếp tục trở thành món quà tặng biếu đáng tin cậy mà bạn dành chọn cho đối tác, gia đình, bạn bè trong mùa lễ Tết năm nay.     

Trong tương lai, Hoàng Gia sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị đang có, đồng thời mở rộng hơn nữa mạng lưới phân phối để có thể đáp ứng nhanh và đủ nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày một nhiều.  

(*) Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin mua hàng và chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1743 hoặc inbox trực tiếp tại fanpage Nước mắm Hoàng Gia để nhận ngay tư vấn.

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn   

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn/

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

MỚI - NÓNG
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
TPO - Cốc Cốc vừa phát hành Báo cáo xu hướng tìm kiếm và lướt web 2024, nhìn lại những mối quan tâm nổi bật của người dùng Việt Nam trên internet. Theo đó, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi” cùng từ lóng “đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới” gây bão tìm kiếm. “Bão Yagi” và “giá vàng” dẫn đầu danh sách từ khóa nổi bật nhất.