Những chiếc ô tô trông chờ... cứu hộ

Những chiếc ô tô trông chờ... cứu hộ
TPO - Hàng loạt tuyến đường ngập nặng, nhiều ô tô ở Hà Đông, Cổ Nhuế, Hoàng Cầu…“chết” trước những dòng sông trên phố do trận mưa lớn nhất từ đầu năm.

Theo thông tin từ Công ty Thoát nước Hà Nội, lượng mưa 279ml đổ dồn trong 5 giờ khiến hệ thống cống thoát nước quá tải.

Những chiếc ô tô trông chờ... cứu hộ ảnh 1
Những chiếc ô tô trông chờ... cứu hộ ảnh 2 Theo biểu đồ mưa, trong thời gian 5 giờ lượng mưa đo được tại Cầu Giấy là 118mm lớn hơn nhiều so với tính toán của Dự án thoát nước Hà Nội là 310mm/2 ngày. Ảnh: Xe chết đứng ở rìa sông Nhuệ
Những chiếc ô tô trông chờ... cứu hộ ảnh 3 Anh Ngọc bị chết máy xe từ 4h sáng trên đường Trần Duy Hưng. Ảnh: VnExpress.

Những chiếc ô tô trông chờ... cứu hộ ảnh 4

Để giải quyết tình trạng úng ngập lưu vực sông Nhuệ, hiện nay Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đang mở đập Thanh Liệt để đưa nước về trạm bơm Yên Sở và vận hành hết công suất, hỗ trợ tiêu thoát nước từ sông Nhuệ. Ảnh: Xe bị kẹt ở hồ Hoàng Cầu.

Những chiếc ô tô trông chờ... cứu hộ ảnh 5 Nhìn xe... chết đứng ở đường Cổ Nhuế
Những chiếc ô tô trông chờ... cứu hộ ảnh 6 Nhiều chủ xe ô tô chỉ biết đứng trên nóc ngóng cho đến khi đường hết ngập. Trao đổi với Tiền Phong, ông Võ Tiến Hùng, Tổng Giám đốc Cty Thoát nước Hà Nội cho biết, đến 12h trưa nay, các điểm ngập trên địa bàn thành phố sẽ được xử lý xong. 
Để giải quyết tình trạng úng ngập lưu vực sông Nhuệ, hiện nay Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đang mở đập Thanh Liệt để đưa nước về trạm bơm Yên Sở và vận hành hết công suất, hỗ trợ tiêu thoát nước từ sông Nhuệ.
Để giải quyết tình trạng úng ngập lưu vực sông Nhuệ, hiện nay Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đang mở đập Thanh Liệt để đưa nước về trạm bơm Yên Sở và vận hành hết công suất, hỗ trợ tiêu thoát nước từ sông Nhuệ.
MỚI - NÓNG
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
TPO - Tại tòa, bị cáo thuộc đơn vị tư vấn khai quá trình thi công cho đến trước ngày diễn ra sạt trượt, đơn vị tư vấn không nhận được bất cứ phản ánh nào liên quan đến hồ sơ thiết kế. 'Nước ngầm' mà cáo trạng đề cập là do thấm từ trên xuống, lỗi này do đơn vị thi công sử dụng đất đắp không đạt yêu cầu.