Dưới đây là một số châm ngôn phổ biến trong giới trẻ.
YOLO
YOLO là câu cửa miệng của rất nhiều bạn trẻ. Khẩu hiệu này viết tắt cho cụm từ “You only live once”, dịch sang tiếng Việt là “Bạn chỉ có một cuộc đời để sống”. Ngắn gọn nhưng súc tích, thông điệp khuyến khích mỗi người sống tích cực, tự tin thử thách mình trong những hành trình mới mẻ để không phí hoài tuổi trẻ.
Vì chỉ sống có một lần, bạn hãy thoát ra khỏi vùng an toàn để chạm đến giới hạn của bản thân. Chuyến du lịch một mình, thay đổi kiểu tóc mới lạ, theo đuổi đam mê dù gặp nhiều phản đối… Sau mỗi trải nghiệm bạn sẽ khám phá thêm một mảng tính cách mới mẻ của bản thân, tìm thấy gam màu nhiệt huyết trong cuộc sống.
Tham gia những môn thể thao mới để thử thách giới hạn bản thân.
Stay hungry - Stay foolish
Câu nói đầy ý nghĩa “Stay hungry - Stay foolish” (Hãy luôn khao khát - Hãy luôn dại khờ) của Steve Jobs sau khi phát biểu lại lễ phát bằng tốt nghiệp tại trường đại học Stanford năm 2005 đã trở nên nổi tiếng và bùng nổ thành một trào lưu. Châm ngôn trên truyền đến cảm hứng mạnh mẽ cho những trái tim trẻ tuổi.
Khuyến khích mạo hiểm, trải nghiệm những điều mới mẻ là bí quyết đem đến thành công của vị cựu CEO tài năng. Đây cũng là lời động viên để mỗi người dám mơ ước, không ngần ngại thử thách để sống đúng với gam màu đam mê.
Bạn trẻ đừng ngại ngần thử thách.
Tinh thần mang gam màu của sự khao khát, dám nghĩ dám làm, để động viên mọi người đừng ngại ngần khi đối mặt với kết quả. Dù không thành công, dù gặp trắc trở, thì ít nhất mỗi người đều có thể thu hoạch những bài học ý nghĩa. Kinh nghiệm là tài sản quý báu để lần sau không bỡ ngỡ ở xuất phát điểm, tránh chướng ngại vật trên đường đi, đạt đến vạch đích thành công.
Bật tung năng lượng, sống bứt phá
Không ai có thể biết mình mạnh đến dường nào, khi chưa thử nhấc bổng những tảng đá. Nếu không tự thử thách giới hạn bản thân, bạn khó có thể cảm nhận được sức mạnh nội tại. Đây chính nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ, biến châm ngôn “Bật tung năng lượng, sống bứt phá” trở thành câu nói được nhiều người yêu thích.
Giới trẻ có ưu thế sở hữu những nguồn năng lượng nhiệt huyết dồi dào, đừng bỏ lỡ mọi cơ hội để khơi dậy nó. Sống với gam màu bứt phá, bạn có thể lập nên kỳ tích để mỗi ngày trở nên sôi động và mới mẻ hơn.
“Bật tung năng lượng, sống bứt phá” là thông điệp của nhãn hàng Sting dâu đỏ.
Điều thú vị là châm ngôn “Bật tung năng lượng, sống bứt phá” với màu đỏ của sự nhiệt huyết, năng động, đam mê, tràn nhựa sống này đến từ một thương hiệu nước tăng lực: Sting hương dâu tây đỏ. Sản phẩm của tập đoàn PepsiCo được đánh giá thành công trên thị trường nhờ mạnh dạn thay đổi chiến lược sản phẩm, cùng thông điệp ý nghĩa.
Câu chuyện thành công của Sting hương dâu tây đỏ là nguồn cảm hứng “Bật năng lượng, sống bứt phá” mà tập đoàn PepsiCo muốn gửi đến các bạn trẻ. Sting hương dâu đỏ đã dám đi ngược lại với số đông về quan điểm truyền thống “nước tăng lực màu vàng”, đem đến cho giới trẻ những thông điệp ý nghĩa và sân chơi bổ ích, và trở thành thương hiệu nước tăng lực được yêu thích nhờ quyết định táo bạo này.