“Nhân niềm tin - Nhận ưu đãi” cùng Eximbank

Khách hàng giao dịch tại Eximbank
Khách hàng giao dịch tại Eximbank
TP - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa nhận giải thưởng “Đơn vị cung cấp dịch vụ Tài trợ thương mại tốt nhất năm 2014” tại Việt Nam do tạp chí Euro Money trao tặng.

Đây là minh chứng cụ thể nhất cho các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại Eximbank. Giải thưởng sẽ là động lực để Eximbank tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa hình ảnh và uy tín đối với các khách hàng xuất nhập khẩu, các ngân hàng trong và ngoài nước.

Dịch vụ đa dạng, ưu đãi hấp dẫn

Trong số các ngân hàng đang cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại cho doanh nghiệp, đơn vị nổi bật luôn được nhắc đến là Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank). Có thể khẳng định như vậy bởi vì đây là một ngân hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một ngân hàng tầm cỡ quốc tế. Ngoài các dịch vụ ngân hàng như huy động, cho vay, phát hành thẻ, mua bán ngoại tệ…, từ khi mới thành lập, Eximbank đã định hướng tài trợ thương mại là một hoạt động quan trọng và ngay từ đầu đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng như thanh toán, tài trợ xuất nhập khẩu hàng hóa, chiết khấu chứng từ hàng hóa và thực hiện chuyển tiền qua hệ thống SWIFT bảo đảm nhanh chóng, chi phí hợp lý, an toàn với các hình thức thanh toán bằng L/C, D/A, D/P, T/T, P/O, Cheque.

Tiếp tục thực hiện mong muốn chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, hiện Eximbank đang triển chương trình “Nhân niềm tin - Nhận ưu đãi” đối với dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước. Chương trình chia làm 2 đợt, đợt 1 từ ngày 1/4/2015 đến 30/6/2015, đợt 2 từ ngày 1/7/2015 đến 30/9/2015, áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp thanh toán trong nước (chuyển khoản ngoài hệ thống Eximbank) và thanh toán quốc tế (chuyển tiền đi  nước ngoài bằng phương thức TTr; phát hành LC nhập khẩu; thanh toán nhờ thu nhập khẩu; thanh toán chứng từ LC xuất khẩu; thanh toán chứng từ nhờ thu xuất khẩu) có doanh số thanh toán tăng thêm so với năm 2014. Theo đó, cứ mỗi 500 triệu đồng tổng doanh số thanh toán trong nước (ngoài hệ thống Eximbank) tăng thêm, khách hàng nhận được 1 điểm thưởng và mỗi 20.000 USD tổng doanh số thanh toán quốc tế tăng thêm, khách hàng nhận được 1 điểm thưởng. Số điểm tích lũy được quy đổi thành tiền có giá trị tương ứng, 1 điểm thưởng tương đương 50.000 đồng.

Ngân hàng đáng tin cậy

Với sự đa dạng về dịch vụ, những ưu đãi được triển khai cộng với hiệu quả trong việc tài trợ thương mại, Eximbank đã nhận được sự tin tưởng, gắn bó của các doanh nghiệp trong nước. Đặc biệt hơn, năm 2015, Tạp chí Euromoney, một tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính, cũng đã bầu chọn Eximbank là ngân hàng nội địa Việt Nam hàng đầu của giải thưởng “Đơn vị cung cấp dịch vụ Tài trợ thương mại tốt nhất năm 2014”.  Đây là một vinh dự lớn của Eximbank về mảng nghiệp vụ chuyên biệt là tài trợ thương mại, vốn là thế mạnh gắn liền với thương hiệu của Eximbank trên thị trường tài chính ngân hàng. Dù vậy, lãnh đạo Eximbank vẫn cho biết, ngân hàng không chủ quan khi đã có được sự tin tưởng của các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế mà vẫn đang tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa hình ảnh và uy tín đối với các khách hàng xuất nhập khẩu, các ngân hàng trong và ngoài nước.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.