Aeon Bình Tân sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ, bao gồm mua sắm, giải trí, ẩm thực, giáo dục… và được dự kiến mỗi năm sẽ tiếp đón hàng chục triệu lượt khách tham quan, sử dụng các dịch vụ.
Việc một thương hiệu “lớn” của Nhật Bản như Aeon đầu tư vào địa bàn Quận Bình Tân không chỉ mang tới diện mạo mới cho đô thị quận mà còn góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân địa phương nơi đây.
Trong những năm gần đây, cùng với tốc độ phát triển của đô thị và đời sống được nâng cao của người dân, khu vực vùng ven của TP.HCM nói chung và Q.Bình Tân nói riêng đã có những sự “thay da đổi thịt” đáng khích lệ, góp phần mang đến nguồn sinh khí cho một địa bàn vốn được xem là vùng ngoại ô.
Ngày 14/06/2016, phát biểu trong cuộc họp báo về việc khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân tại đường Tên Lửa, Q.Bình Tân, đại diện chủ đầu tư (Công ty TNHH Aeon Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi cho rằng trung tâm mua sắm không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm, dịch vụ mà còn có vai trò quan trọng khi trở thành một cộng đồng để đóng góp nhiều hơn cho cuộc sống sung túc của người dân, cho những nguyện vọng của địa phương, tạo nên một môi trường mua sắm phù hợp, vui tươi cho tất cả khách hàng đến thăm.”
Lãnh đạo Aeon trả lời báo chí trong cuộc họp báo ngày 14/06/16
Chia sẻ về tiêu chí xây dựng Aeon Bình Tân với 1 tầng hầm và 4 tầng trên, nhà đầu tư đến từ Nhật Bản cho biết: “Nền tảng của trung tâm mua sắm Aeon là cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng, không phân biệt lứa tuổi và giới tính. Chúng tôi không chỉ mang lại dịch vụ làm hài lòng toàn bộ khách hàng mà còn cả những dịch vụ phù hợp để khách hàng có những giây phút trải nghiệm đầy thú vị.”
Được biết, tính luôn Trung tâm sắp đi vào hoạt động kể từ đầu tháng 7 này tại Q.Bình Tân, Aeon đã xây dựng 4 Trung tâm tại Việt Nam.
Bên trong trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon
Các sản phẩm dành cho trẻ em của thương hiệu TOPVALU - Nhãn hàng riêng của Aeon
Ngày hội trồng cây tại Aeon Bình Tân vào cuối tháng 05/2016