Ngoại ô TP.HCM ngày càng sôi động với nhiều trung tâm mua sắm mới

Phối cảnh trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân trên đường Tên Lửa
Phối cảnh trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân trên đường Tên Lửa
Mới đây, Công ty TNHH Aeon Việt Nam đã chính thức công bố sẽ đưa vào hoạt động Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân rộng 114.000m2 tọa lạc ở đường Tên Lửa, Q.Bình Tân vào ngày 01/07/2016. 

Aeon Bình Tân sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ, bao gồm mua sắm, giải trí, ẩm thực, giáo dục… và được dự kiến mỗi năm sẽ tiếp đón hàng chục triệu lượt khách tham quan, sử dụng các dịch vụ.

Việc một thương hiệu “lớn” của Nhật Bản như Aeon đầu tư vào địa bàn Quận Bình Tân không chỉ mang tới diện mạo mới cho đô thị quận mà còn góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân địa phương nơi đây.

Trong những năm gần đây, cùng với tốc độ phát triển của đô thị và đời sống được nâng cao của người dân, khu vực vùng ven của TP.HCM nói chung và Q.Bình Tân nói riêng đã có những sự “thay da đổi thịt” đáng khích lệ, góp phần mang đến nguồn sinh khí cho một địa bàn vốn được xem là vùng ngoại ô.

Ngày 14/06/2016, phát biểu trong cuộc họp báo về việc khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân tại đường Tên Lửa, Q.Bình Tân, đại diện chủ đầu tư (Công ty TNHH Aeon Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi cho rằng trung tâm mua sắm không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm, dịch vụ mà còn có vai trò quan trọng khi trở thành một cộng đồng để đóng góp nhiều hơn cho cuộc sống sung túc của người dân, cho những nguyện vọng của địa phương, tạo nên một môi trường mua sắm phù hợp, vui tươi cho tất cả khách hàng đến thăm.”

Ngoại ô TP.HCM ngày càng sôi động với nhiều trung tâm mua sắm mới ảnh 1

Lãnh đạo Aeon trả lời báo chí trong cuộc họp báo ngày 14/06/16

Chia sẻ về tiêu chí xây dựng Aeon Bình Tân với 1 tầng hầm và 4 tầng trên, nhà đầu tư đến từ Nhật Bản cho biết: “Nền tảng của trung tâm mua sắm Aeon là cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng, không phân biệt lứa tuổi và giới tính. Chúng tôi không chỉ mang lại dịch vụ làm hài lòng toàn bộ khách hàng mà còn cả những dịch vụ phù hợp để khách hàng có những giây phút trải nghiệm đầy thú vị.”


Được biết, tính luôn Trung tâm sắp đi vào hoạt động kể từ đầu tháng 7 này tại Q.Bình Tân, Aeon đã xây dựng 4 Trung tâm tại Việt Nam.

Ngoại ô TP.HCM ngày càng sôi động với nhiều trung tâm mua sắm mới ảnh 2

Bên trong trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon

Aeon Bình Tân bao gồm khu siêu thị, cửa hàng xe đạp, các gian hàng ẩm thực và gian hàng hóa mỹ phẩm Aeon Wellness tại tầng trệt; cùng với các mặt hàng thời trang, may mặc, mẹ và bé, điện tử, điện gia dụng và đồ nội thất tại tầng 1 và tầng 2 của trung tâm bách hóa tổng hợp. Chỉ tính riêng siêu thị nằm trong Bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân đã cung cấp khoảng 15.000 sản phẩm (80% là hàng Việt Nam, 20% là hàng Nhật và một số quốc gia khác). 
Ngoại ô TP.HCM ngày càng sôi động với nhiều trung tâm mua sắm mới ảnh 3

Các sản phẩm dành cho trẻ em của thương hiệu TOPVALU - Nhãn hàng riêng của Aeon

Được biết, cuối tháng 5 vừa qua, để cải tạo cảnh quan đô thị khu vực xung quanh Aeon Bình Tân, Aeon Việt Nam đã tiến hành trồng 5.000 cây xanh tại đây. Aeon Bình Tân cũng là trung tâm bách hóa tổng hợp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng toàn diện việc sử dụng hệ thống phát điện bằng năng lượng mặt trời và một số hạng mục thiết kế riêng khác để giảm thiểu lãng phí điện năng, bảo vệ môi trường. 
Ngoại ô TP.HCM ngày càng sôi động với nhiều trung tâm mua sắm mới ảnh 4

Ngày hội trồng cây tại Aeon Bình Tân vào cuối tháng 05/2016

Với những tiện ích phong phú mà Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân mang lại cho khách hàng, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình. 
MỚI - NÓNG