Nam thanh niên bỏ lại xe máy, nhảy xuống sông mất tích

Khu vực cầu nơi xảy ra vụ việc.
Khu vực cầu nơi xảy ra vụ việc.
TPO - Một nam thanh niên đi xe máy đến giữa cầu Hàn (TP Hải Dương), sau đó vứt xe lại và nhảy xuống dưới dòng nước siết và mất tích.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 7/1, tại khu vực giữa cầu Hàn (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, một nam thanh niên đi xe máy BKS 34D1 – 017.01 qua cầu Hàn (TP Hải Dương) theo hướng huyện Nam Sách – TP Hải Dương. Đến khu vực giữa cầu, người này dừng xe máy và nhảy xuống sông.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc, đồng thời tìm kiếm nam thanh niên trên.

Bước đầu danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn. T. (26 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Chiều cùng ngày, người thân của nam thanh niên cũng có mặt tại hiện trường vụ việc. Được biết, T. chưa lập gia đình và đang sống cùng bố mẹ.

MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.