Nam A Bank công bố lợi nhuận, tổng tài sản vượt chỉ tiêu hơn 30%

Nam A Bank công bố lợi nhuận, tổng tài sản vượt chỉ tiêu hơn 30%
Theo báo cáo tài chính 2014 của Ngân hàng Nam Á (NamABAnk) vừa công bố, đã được kiểm toán bởi Cty Ernst & Young, thi các chỉ tiêu kinh doanh năm 2014 của Ngân hàng này đều đạt và vượt kế hoạch đề ra

Lợi nhuận và Tổng tài sản vượt chỉ tiêu hơn 30%

Theo đó, bằng nội lực tài chính vững mạnh và dưới sự điều hành nhiều kinh nghiệm của Ban lãnh đạo, sự năng động của đội ngũ CBNV, Nam A Bank đã có những bước đi vượt bậc và trên đà phát triển bền vững an toàn. Năm 2014, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của Nam A Bank là 243 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2013 (vượt 32,79% so với chỉ tiêu đưa ra đầu năm 2014 là 183 tỷ đồng), thu thuần dịch vụ đạt 47.573 triệu đồng, tăng trưởng 30,72%, đồng thời nợ xấu luôn được kiểm soát thấp hơn mức quy định của NHNN (dưới 2%). Cũng trong năm 2014, Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tin tưởng và cấp phép cho mở rộng mạng lưới tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tp.HCM, Bến Tre …

Kế hoạch 2015 Ấn tượng

Khi ổn định về tài chính và tái cơ cấu thành công, Nam A Bank dồn tâm huyết thực hiện chiến lược và mục tiêu tăng trưởng ấn tượng năm 2015 với lợi nhuận tăng gấp 1.5 lần năm 2014 (khoảng gần 400 tỷ đồng). Đầu năm Nam A Bank đơn vị đầu tiên được Ngân hàng Nhà Nước tin tưởng và chấp thuận tăng vốn điều lệ, cùng thời gian này, Nam A bank cũng là đơn vị đầu tiên công bố đã đủ các điều kiện để tiến hành hoàn tất thủ tục lên sàn chứng khoán sớm nhất trong năm 2015. Việc đưa cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam có ý nghĩa không chỉ với tình hình kinh doanh của Nam A Bank mà còn góp phần gỡ sở hữu chéo, minh bạch hóa hoạt động của ngành Ngân hàng trong bức tranh chung còn nhiều thiếu sót. Lợi nhuận:

Chuẩn và chuyên nghiệp

Có thể, đối với nhiều người, những thành tựu vượt bậc của NH là việc phải làm để khẳng định được uy tín của NH. Tuy nhiên, cũng có không ít NH làm điều đó xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Do đó, họ đã hết mình cải tiến chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa dịch vụ và không ngừng áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa & nhỏ thực sự đang được ghi nhận một cách rõ nét.

Điểm quan trọng cũng cần nhắc đến, đó là 2014 Nam A Bank biến chuyển mạnh mẽ cả về hình ảnh lẫn hoạt động kinh doanh. Thể hiện qua các điểm giao dịch được xây dựng mới khang trang, phát triển các kênh tiện ích trực tuyến, ban hành chuẩn nhận diện, chuẩn giao tiếp, quy chuẩn chất lượng phục vụ, Nam A Bank đang dần khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại, đáng tin cậy trong chặng đường phát triển mới…

MỚI - NÓNG