TPO - Trong số các ứng viên đề cử giải thưởng Lương Định Của năm 2024, có nhiều mô hình có doanh thu hàng năm đạt chục tỉ đồng trở lên. Mô hình của các ứng viên đã tạo việc làm cho hơn 900 lao động thường xuyên và gần 1.650 lao động mùa vụ, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Trong giai đoạn 2021-2025, Chương trình OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) sẽ ưu tiên phát triển các sản phẩm có lợi thế để phát huy bản sắc vùng miền, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và niềm tự hào của người dân; đồng thời đẩy mạnh số hoá các sản phẩm OCOP mở rộng thị trường trong nước, hướng đến xuất khẩu.
Chương trình OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh Bắc Giang thực sự thu hút và trở thành “bà đỡ” cho nhiều nông dân , giúp nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm, đồng thời thúc đẩy khâu kết nối tiêu thụ sản phẩm.
TPO - Hà Nội đã và đang đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của Thành phố, đặc biệt là tháo gỡ những khó khăn về tiêu thụ trong bối cảnh dịch COVID-19.
TPO - Ngày 27/7, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến Tập huấn trang bị kiến thức về phát triển kinh tế cho thanh niên và chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.