Môi giới mại dâm: Tốt thí của đại gia

'Tú ông' Lục Triều Vỹ
'Tú ông' Lục Triều Vỹ
TP - Thỉnh thoảng lại rộ lên một vụ mua bán dâm có yếu tố “nghiệp dư”. Tức là các người bán đều có một danh phận nào đó trong showbiz. Và tưởng như họ có thể kiếm tiền cực kỳ dễ từ đó, như chỉ cần chụp bộ ảnh hay đi sự kiện là đã tiền nong rủng rỉnh.

Lật lại một đoạn trả lời phỏng vấn báo của cô hoa hậu Việt kiều đang bị nghi bán dâm thu về vài vạn đô, thì thấy những thông tin cô cung cấp trước đây khá hoang đường, giờ bỗng trở nên logic nếu chuyện bán dâm là thật. Cô kể mỗi tháng tự vạch kế hoạch tiêu 2-3 trăm triệu nhưng toàn quá tay lên tới tầm 5 trăm. Cô cũng tỏ ra áy náy vì tính phung phí, “có mới nới cũ” khi mỗi bộ đồ chỉ mặc 1-2 lần đi sự kiện rồi xếp vào… bộ sưu tập.

Cô cam đoan chỉ tiêu tiền bản thân kiếm ra từ năm 18 tuổi. Mà khi trả lời phỏng vấn cô mới 21 tuổi. Nếu thế thật thì báo chí phải khai thác cô theo khía cạnh doanh nhân trẻ thành đạt thay vì chỉ để cô ngồi trước giá đựng giày nói về các con số không được kiểm chứng. Nguồn chi tiêu cô chỉ nói ngắn gọn lấy từ tiền kinh doanh mỹ phẩm, nhà hàng và tiền cát-xê. Tuy nhiên cho đến lúc này cô vẫn chưa tham gia một dự án nghệ thuật nào, mà chỉ mới đang trau dồi để làm MC và diễn viên. Cô cũng khẳng định đang tập trung cho sự nghiệp nên không có thời gian cho tình yêu. Thời gian sau khi đi làm cô đều ở bên ê-kip của mình.

Ngày nay, cư dân mạng đã khái quát được một số dấu hiệu của các Facebooker có nghề nghiệp đặc thù. Cứ hot-girl và cả hot-boy nào đăng rặt những ảnh khoe mặt, khoe thân, khoe tiền, khoe check-in những nơi sang chảnh kèm những status ỡm ờ hoặc mang tính triết lý nhẹ, không hề có hình ảnh chủ nhân làm việc, lao động (cùng lắm chỉ là đi spa hay tập gym), người thân bạn bè cũng vắng bóng luôn… thì rất nhiều khả năng họ đang tự chào hàng chính mình trên Facebook. Tất nhiên những món hàng đắt đỏ hơn nhiều khi được bày bán chình ình hẳn trên báo (mạng) cho đến khi sự việc vỡ lở.

Lục Triều Vỹ dắt gái với những con số giao dịch lên tới 30, 50 ngàn đô phá kỷ lục đường dây của Kiều Đại Dũ hai năm trước chỉ mới làm giá được tới mức 25 ngàn. Nhưng Dũ xuất thân chỉ là xe ôm, còn Vỹ chả gì cũng mang danh người mẫu dù chẳng rõ đã có được bao nhiêu hợp đồng quảng cáo.

Tất nhiên tất cả những ai đang đầu tắt mặt tối kiếm tiền một cách chính đáng đều không thể hiểu nổi tầm đại gia bỏ nhiều trăm triệu chỉ để ngủ với một danh hiệu giời ơi đất hỡi. Họ chắc hẳn quá bận rộn để bỏ chút thời gian theo dõi showbiz hoặc theo đuổi một người đẹp cụ thể. Và họ phải tốn rất nhiều tiền cho khâu môi giới. Nhưng kể cũng tiện lợi, lúc sự việc vỡ lở, danh tính họ vẫn được bảo toàn. Và khi kẻ môi giới này bị lộ, họ lại tìm đến con tốt thí khác mà thôi.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đạo diễn Mai Thu Huyền: Thận trọng với cảnh nóng

Đạo diễn Mai Thu Huyền: Thận trọng với cảnh nóng

TPO - Phim Kiều là bộ phim đầu tiên Mai Thu Huyền đảm nhận vai trò đạo diễn. Tiếc thay tác phẩm điện ảnh lấy cảm hứng từ kiệt tác của đại thi hào Nguyễn Du nhận nhiều luồng ý kiến khi ra mắt. “Bão chê” tác động tới đạo diễn kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền ra sao? Liệu chị còn tiếp tục theo đuổi dòng phim cổ trang và hào hứng với những kiệt tác văn học Việt Nam?