MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam

Thiếu tướng, TS Lê Công - Tổng giám đốc MB, đại diện Ban lãnh đạo trao quà cho Quỹ Vì người nghèo TP HCM.
Thiếu tướng, TS Lê Công - Tổng giám đốc MB, đại diện Ban lãnh đạo trao quà cho Quỹ Vì người nghèo TP HCM.
TP - Ngày 16/7/2016, ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức lễ kỷ niệm ghi dấu 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam (16/7/1996 - 16/7/2016).

Tham dự chương trình gồm có đại diện chính quyền TP Hồ Chí Minh, Ban lãnh đạo, CBNV MB cùng các khách hàng đã gắn bó nhiều năm qua với ngân hàng.

Được nhận định là địa bàn có nền kinh tế năng động nhất cả nước, trong đó, TP HCM là trung tâm động lực phát triển của khu vực, nên chỉ sau 1 năm thành lập, MB đã chọn TP Hồ Chí Minh để mở chi nhánh đầu tiên tại phía Nam. Từ năm 2011, MB thực thi chiến lược giai đoạn 2011 – 2015 đẩy mạnh phát triển thị trường tại phía Nam. Đến nay, MB khu vực đã có gần 100 điểm giao dịch trên 2.000 cán bộ công nhân viên. Hiện tổng tài sản của MB phía Nam đạt trên 50.000 tỷ đồng và tổng dư nợ đạt trên 47.000 tỷ đồng, huy động hơn 30.000 tỷ đồng.

Chia sẻ với báo chí, ông Hà Trọng Khiêm – Phó Tổng Giám đốc MB cho biết: “MB đã nỗ lực phát triển nhanh và đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động và đặc trưng vùng miền. Đặc biệt, tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại, ứng dụng công nghệ mới như dịch vụ Bankplus, thanh toán phí sinh hoạt thiết yếu, internet banking…. Và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp như: bộ sản phẩm - dịch vụ doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp xây lắp, ngành gạo, café, điều, hay thủy sản… Thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất. MB thực hiện tốt văn hoá thực thi nhanh, hướng mạnh về khách hàng”.

MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam ảnh 1 Thượng tướng Lê Hữu Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị MB phát biểu tại buổi lễ.

6 tháng đầu năm 2016, toàn khu vực phía Nam đã phát động nhiều phong trào thi đua trong kinh doanh, tạo sự dịch chuyển mạnh mẽ vị thế của MB tại phía Nam. Kết quả lợi nhuận trước thuế đạt gần 500 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh mẽ toàn diện các mảng kinh doanh như tín dụng tăng khoảng 26% so với cùng kỳ, thu dịch vụ tăng 42,5%% so với cùng kỳ. Kết quả trên thể hiện định hướng chiến lược phát triển đúng đắn, uy tín của MB ngày càng cao, nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng.

Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, ngân hàng cũng trao tặng Quỹ vì người nghèo TP HCM 500.000.000 đồng (năm trăm triệu đồng). Trước đó, hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, bên cạnh các hoạt động thi đua lập thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, MB cũng đồng loạt triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa và thiết thực như: Chương trình “Hiến máu nhân đạo” với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên MB, Công an phường Cô Giang, Quận 1, Viettel và nhiều khách hàng thân thiết; chương trình xây dựng và trao tặng 20 công trình Thanh niên tại các tỉnh, thành; chương trình “Tấm lòng vàng cho đôi mắt sáng” đã mổ mắt miễn phí cho 500 bệnh nhân khu vực phía Nam;  thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh, người có công Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; tổ chức dâng hương tại Nhà lưu niệm tượng đài Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu…

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.