MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam

Thiếu tướng, TS Lê Công - Tổng giám đốc MB, đại diện Ban lãnh đạo trao quà cho Quỹ Vì người nghèo TP HCM.
Thiếu tướng, TS Lê Công - Tổng giám đốc MB, đại diện Ban lãnh đạo trao quà cho Quỹ Vì người nghèo TP HCM.
TP - Ngày 16/7/2016, ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức lễ kỷ niệm ghi dấu 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam (16/7/1996 - 16/7/2016).

Tham dự chương trình gồm có đại diện chính quyền TP Hồ Chí Minh, Ban lãnh đạo, CBNV MB cùng các khách hàng đã gắn bó nhiều năm qua với ngân hàng.

Được nhận định là địa bàn có nền kinh tế năng động nhất cả nước, trong đó, TP HCM là trung tâm động lực phát triển của khu vực, nên chỉ sau 1 năm thành lập, MB đã chọn TP Hồ Chí Minh để mở chi nhánh đầu tiên tại phía Nam. Từ năm 2011, MB thực thi chiến lược giai đoạn 2011 – 2015 đẩy mạnh phát triển thị trường tại phía Nam. Đến nay, MB khu vực đã có gần 100 điểm giao dịch trên 2.000 cán bộ công nhân viên. Hiện tổng tài sản của MB phía Nam đạt trên 50.000 tỷ đồng và tổng dư nợ đạt trên 47.000 tỷ đồng, huy động hơn 30.000 tỷ đồng.

Chia sẻ với báo chí, ông Hà Trọng Khiêm – Phó Tổng Giám đốc MB cho biết: “MB đã nỗ lực phát triển nhanh và đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động và đặc trưng vùng miền. Đặc biệt, tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại, ứng dụng công nghệ mới như dịch vụ Bankplus, thanh toán phí sinh hoạt thiết yếu, internet banking…. Và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp như: bộ sản phẩm - dịch vụ doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp xây lắp, ngành gạo, café, điều, hay thủy sản… Thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất. MB thực hiện tốt văn hoá thực thi nhanh, hướng mạnh về khách hàng”.

MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam ảnh 1 Thượng tướng Lê Hữu Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị MB phát biểu tại buổi lễ.

6 tháng đầu năm 2016, toàn khu vực phía Nam đã phát động nhiều phong trào thi đua trong kinh doanh, tạo sự dịch chuyển mạnh mẽ vị thế của MB tại phía Nam. Kết quả lợi nhuận trước thuế đạt gần 500 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh mẽ toàn diện các mảng kinh doanh như tín dụng tăng khoảng 26% so với cùng kỳ, thu dịch vụ tăng 42,5%% so với cùng kỳ. Kết quả trên thể hiện định hướng chiến lược phát triển đúng đắn, uy tín của MB ngày càng cao, nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng.

Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, ngân hàng cũng trao tặng Quỹ vì người nghèo TP HCM 500.000.000 đồng (năm trăm triệu đồng). Trước đó, hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, bên cạnh các hoạt động thi đua lập thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, MB cũng đồng loạt triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa và thiết thực như: Chương trình “Hiến máu nhân đạo” với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên MB, Công an phường Cô Giang, Quận 1, Viettel và nhiều khách hàng thân thiết; chương trình xây dựng và trao tặng 20 công trình Thanh niên tại các tỉnh, thành; chương trình “Tấm lòng vàng cho đôi mắt sáng” đã mổ mắt miễn phí cho 500 bệnh nhân khu vực phía Nam;  thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh, người có công Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; tổ chức dâng hương tại Nhà lưu niệm tượng đài Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu…

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Các ngân hàng nào lọt top uy tín nhất 2021 do Vietnam Report công bố

Xếp hạng 10 ngân hàng Việt Nam uy tín 2021

TPO - Ngày 13/7, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2021. Trong đó, kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp tác động của đại dịch COVID-19.
Vietnam Airlines lên phương án thay thế máy bay ATR72 bằng máy bay phản lực lớn hơn, sức chở tốt hơn, nhưng vẫn đáp ứng được điều kiện khai thác tại các sân bay nhỏ.

Vietnam Airlines đại hội cổ đông, bàn chi tiết phát hành cổ phiếu tăng vốn

TPO - Dự kiến ngày 14/7 tới, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã cổ phiếu: HVN) sẽ diễn ra. Tại đại hội, phương án phát hành cổ phần để tăng vốn điều lệ sẽ được đưa ra bàn thảo, đây là một phần của gói hỗ trợ hãng này vượt qua ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đại hội cùng bàn về bán 6 máy bay ATR72.
Thủy sản đủ tiêu chuẩn EU, nhưng không vào được siêu thị trong nước

Thủy sản đủ tiêu chuẩn EU, nhưng không vào được siêu thị trong nước

TPO - Sản phẩm thuỷ sản đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU), nhưng không đủ tiêu chuẩn để đưa vào siêu thị tiêu thụ nội địa do cơ quan chức năng chưa quy định giới hạn chỉ tiêu 2 chất kháng sinh Enrofloxacin và Ciprofloxacin. Điều này đang khiến doanh nghiệp thủy sản mất cơ hội kinh doanh tại chính thị trường 100 triệu dân trong nước.
Máy bay chở khách được sử dụng chở hàng thời gian qua do dịch COVID-19. Ảnh minh hoạ.

Đề xuất lập hãng hàng không của 'Ông vua hàng hiệu', ba bề bốn bên cân nhắc

TPO - Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu Cục Hàng không có ý kiến nêu quan điểm về việc lập hãng hàng không IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Trước đó, Bộ Kế hoạch đầu tư cũng lưu ý việc lập hãng hành không chở khách mới cần Thủ tướng chấp thuận chủ trương; còn trong Luật đầu tư, việc lập hãng hàng không hàng hoá không có quy định này