Mạo danh VNPT lừa gạt dịch vụ Chữ ký số

Mạo danh VNPT lừa gạt dịch vụ Chữ ký số
TP - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết, trên địa bàn Đắk Lắk, Bắc Ninh đã xảy ra hiện tượng mạo danh VNPT lừa gạt khách hàng đang sử dụng dịch vụ chữ ký số (VNPT-CA).

Đối tượng mạo danh gửi email và gọi điện trực tiếp đến khách hàng yêu cầu phải gia hạn hợp đồng (với đầu mối mới) và phải chuyển tiền ra công ty (lừa gạt) ở ngoài Hà Nội. VNPT khẳng định không thực hiện việc nhắc nợ cước dịch vụ (Chữ ký số, Điện thoại cố định...) như đã nêu.

Nếu nghi vấn, khách hàng điện thoại đến tổng đài 800126 (miễn phí từ điện thoại cố định VNPT).

MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.