Mamamy: Khăn ướt đầu tiên hợp chuẩn quốc gia

Mamamy – Khăn ướt đầu tiên hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016 – Không kích ứng, không Tinopal
Mamamy – Khăn ướt đầu tiên hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016 – Không kích ứng, không Tinopal
Xứng đáng vị thế khăn ướt số 1 Việt Nam, khăn ướt Mamamy lại dẫn đầu trong việc khẳng định chất lượng, 100% an toàn, khi là nhãn khăn ướt đầu tiên đủ tiêu chuẩn hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016.

Mamamy luôn theo đuổi mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng hoàn chỉnh và cao nhất hướng tới sự thỏa mãn trên kỳ vọng của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Mamamy luôn đi đầu về công nghệ và chất lượng vượt trội, 100% an toàn. 

Mamamy: Khăn ướt đầu tiên hợp chuẩn quốc gia ảnh 1

Mamamy – Baby Good Goods. Tất cả các sản phẩm của Mamamy đều tốt cho trẻ em

Cách đây hơn 2 năm, tháng 4-2015, Bộ Y tế mới có công văn cấm sử dụng 5 dẫn xuất Paraben và MIT trong mỹ phẩm và khăn ướt thì thương hiệu khăn ướt Mamamy của DHTI đã là đơn vị dẫn đầu, tiên phong đưa ra các kiểm định từ trong nước đến nước ngoài cho sản phẩm của mình. Các kiểm định này cho thấy, khăn ướt Mamamy đã hoàn toàn không sử dụng các hoá chất bảo quản này ngay từ khi tạo lập sản phẩm, trước đó cả 10 năm vì luôn được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế. Thậm chí đã chủ động đưa thông tin lên bao bì nhằm hướng dẫn tiêu dùng giữa năm 2014, trước công bố của nhà nước cả năm. Việc đưa thông tin lên bao bì đã giúp người tiêu dùng chọn lựa các sản phẩm không chứa hoá chất bảo quản độc hại, không chỉ trong sản phẩm khăn ướt mà còn rất nhiều hoá mỹ phẩm khác trên thị trường.

Năm 2017 này, một lần nữa Mamamy lại dẫn đầu trong việc khẳng định chất lượng, 100% an toàn, khi là nhãn khăn ướt đầu tiên đủ tiêu chuẩn hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016.

Mamamy: Khăn ướt đầu tiên hợp chuẩn quốc gia ảnh 2 Giấy chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016
Liên tục dẫn đầu trong việc sử dụng các thành phần dưỡng chất an toàn là minh chứng rõ ràng nhất, lý giải sự thành công cũng như thay lời bảo chứng chất lượng an toàn 100% của sản phẩm. Đây cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi tại sao người Việt Nam yêu và tin dùng Mamamy đến thế - một tình yêu lâu bền suốt nhiều năm qua. 
MỚI - NÓNG