Cuối năm 2016, Biti’s trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn đa quốc gia Disney tại Việt Nam.
Điều này đồng nghĩa với hãng trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam nắm bản quyền và được phép sử dụng hình ảnh của Disney vào sản xuất sau khi vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe của Disney toàn cầu.
Lãnh đạo Biti’s cho biết, việc hợp tác cùng với Disney cho thấy tham vọng của công ty là tạo ra những sản phẩm phục vụ thị trường trong nước nhưng đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực về thiết kế và chất lượng quốc tế.
Bộ sưu tập đầu tiên của Biti’s mang tên “Frozen - Nữ hoàng băng giá” được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi danh toàn cầu với hai nhân vật chính Elsa và Anna.
"Hoạt động thiết kế và sản xuất của Biti’s nhận được nhiều phản hồi tích cực khi đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm, mạng lưới phân phối và định hướng hình ảnh trong quảng cáo…", bà Lai Khiêm - Phó tổng giám đốc Biti’s chia sẻ.
Có động lực, Biti’s tiếp tục phát huy công nghệ tiên tiến để tạo những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng; an toàn dành cho trẻ nhỏ dưới sự giám sát chặt chẽ và chuyên nghiệp của Disney.
Thực tế, trước đó, Biti's đã rất thành công tại nhiều thị trường ngoại quốc kể cả khu vực châu Á và châu Âu. Hiện Biti’s là một trong số ít thương hiệu giày dép Việt Nam có thể xâm nhập thành công thị trường Trung Quốc với doanh thu bình quân ở mức 30% mỗi năm.
Theo lãnh đạo công ty, tại quốc gia này, công ty không lựa chọn chiến lược mức giá rẻ mà đặt chất lượng lên hàng đầu cùng việc phát huy ưu thế công nghệ và con người để nâng cấp giá trị sản phẩm. Biti’s đầu tư cho bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) bằng cách thử thách sự nhạy bén tại đây.
Ngoài ra, hiện Biti’s còn là đối tác chiến lược của hơn 40 thương hiệu nổi tiếng châu Âu. Trong suốt 10 năm hợp tác và sản xuất, doanh nghiệp liên tục nâng cấp dây chuyền sản xuất nhằm đảm bảo một cách chuẩn mực những tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ và các quốc gia châu Âu. Bên cạnh đó, việc cập nhật những kỹ thuật sản xuất mới nhằm đảm bảo tiến độ sản xuất cũng là một trong số thử thách mà Biti’s phải vượt qua.
Biti’s Hunter đã tạo ra trào lưu mới cho giới trẻ Việt Nam thời gian qua
Nhờ kinh nghiệm về sản xuất cùng với sự học hỏi xu hướng hiện đại từ các phi vụ hợp tác quốc tế, Biti’s ngày càng nâng cấp các sản phẩm một cách hoàn thiện nhất. Một trong những minh chứng rõ nét là sự ra đời của dòng sản phẩm Biti’s Hunter.
Lần lượt các phiên bản 2.0, 3.0 Lite Knit, Hunter Feast được giới thiệu và nhận được sự yêu thích ủng hộ từ giới trẻ tại Việt Nam. Thành công của dòng sản phẩm Biti’s Hunter không chỉ nằm ở sự đổi mới về mặt thiết kế mà còn ở tính ứng dụng tuyệt đối với công nghệ đế pylon và lưới Air Mesh thông khí giúp cho người dùng luôn thoải mái khi tập thể thao hay dạo phố, du lịch.
Tới đây, Biti’s sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới dành riêng cho bé trai và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình “Spider Man - Người Nhện”. Ngoài ra, Biti’s tiếp tục khẳng định hình ảnh thương hiệu Việt khi thổi hồn văn hoá dân gian vào các sản phẩm dép xỏ ngón - flipflop và dép lào vốn đã quen thuộc với cuộc sống văn hoá đời thường của người Việt. Điều này thể hiện sự nhạy bén của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giày dép khi nắm bắt sự ảnh hưởng của văn hoá Á Đông trong xu hướng quốc tế hiện nay.
Bà Lai Khiêm - Phó tổng giám đốc Biti’s
Bà Lai Khiêm cho biết, nhìn lại chặng đường 35 năm của Biti’s tại Việt Nam; 10 năm lăn lộn ở thị trường nước ngoài, mỗi bước đi của Biti’s đều gắn chặt với thông điệp cốt lỗi “Nâng niu bàn chân Việt”.
Thành công của Biti’s không chỉ đơn thuần là những giá trị bề nổi trong ngắn hạn mà đó là sự duy trì nghiêm túc trong suốt quá trình phát triển bằng sự học hỏi từ thị trường trong nước và quốc tế.
“Hơn hết chúng tôi tập trung chủ yếu vào chất lượng sản phẩm và duy trì điều này như máu chảy trong huyết quản, làm việc tử tế hết sức tự nhiên và vô tư", Phó tổng giám đốc công ty bày tỏ.
Hiện Biti’s có chương trình tri ân khách hàng khi giảm 35% cho toàn bộ sản phẩm dép lào và sandal trong 2 ngày 22- 23/4. Thông tin xem tại đây