Marco thích “chơi” với nước sơn hơn thay vì đụng đến các chi tiết cơ khí. cụm đồng hồ điều khiển chính được nâng lên một chút để chứa bóng đèn pha bổ sung.
Chiếc R nineT được trang bị thêm 1 bóng đèn pha dạng trọn đặt ngay bên dưới đèn pha nguyên bản và dàn đèn hậu được làm lại hoàn toàn bằng đèn LED hiện đại.
Marco thích “chơi” với nước sơn hơn thay vì đụng đến các chi tiết cơ khí. Anh tin tưởng chất liệu vàng lá cho các chi tiết nổi bật các các bộ phận khác được sơn đen bóng đầy tương phản.
Tuy nhiên, điểm nhấn khác biệt hoàn toàn trên chiếc BMW R nineT của Marco Manzo so với những phiên bản độ khác nằm ở những chi tiết được phủ vàng lá.
Toàn bộ các chi tiết từ bộ vành, phuộc, nắp xi-lanh, viền cụm đồng hồ đến bình xăng đều được Marco phủ một lớp vàng lá lên bề mặt.
Bên cạnh đó anh chàng này còn sử dụng chắn bùn sau bằng nhựa thông được dùng để thay thế cho loại nguyên bản.
Anh còn sử dụng một màng phim đặc biệt của Win Grafix để tạo ra những chi tiết 3D tuyệt đẹp từ các hạt vàng li ti.
Những kỹ năng đã giúp anh nổi như cồn trong giới xăm nghệ thuật đều được anh đầu tư lên chiếc R nine T này.
Ngay cả yên xe cũng mang đậu dấu ấn của Marco Manzo với da trăn cao cấp và chỉ vàng được khâu thủ công nổi trên bề mặt.
Có thể nói, Manzo đã chứng minh mình là một trong những nghệ nhân xăm hàng đầu thế giới hiện nay qua bản BMW R nineT độ này.
Chỉ được làm mới về ngoại hình nhưng động cơ của chiếc BMW R nineT độ không có gì thay đổi. Xe vẫn dùng động cơ boxer 4 kỳ, xi-lanh đôi, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.170 cc.
Chưa rõ chi phí độ lại chiếc BMW R nineT của nghệ nhân xăm người Ý là bao nhiêu. Được biết, chính BMW Motorrad Roma đã cung cấp chiếc R nineT cho nghệ nhân xăm Manzo độ lại.