Liệu Maybach có thể được tách thành thương hiệu riêng?

Liệu Maybach có thể được tách thành thương hiệu riêng?
TPO - Với sự thành công của các phiên bản Maybach trên S-Class và GLS-Class, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu phụ theo hướng này trong tương lai gần.

Trả lời một câu hỏi mới đây của Autocar về việc liệu Mercedes-Benz có khả năng sẽ phát triển Maybach như một thương hiệu riêng hay không, giám đốc điều hành Ola Kallenius của Daimler đã khẳng định:

"Câu trả lời ngắn gọn là có. Maybach rất có tiềm năng và chúng tôi không thể bỏ lỡ điều đó. Đây là thương hiệu phụ của chúng tôi chú trọng vào sự sang trọng tinh tế. Kể từ khi giới thiệu lại Maybach, dựa trên nền tảng AMG, chú trọng vào sự sang trọng tinh tế hơn hiệu suất, chúng tôi đã gặt hái được thành công lớn".
Ông bổ sung: "Chúng tôi vừa giới thiệu mẫu Maybach GLS và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng - cuối cùng cũng suất hiện một SUV với ghế ông chủ như S-Class phía sau và chúng tôi cũng nhận nhiều lời khen ngợi cho sự sang trọng tinh tế đó."
Liệu Maybach có thể được tách thành thương hiệu riêng? ảnh 1 Các phiên bản Maybach chú trọng vào sự sang trọng tinh tế.

Ngoài những biến thể dành cho các mẫu Mercedes-Benz cao cấp sẽ xuất hiện trong thời gian tới, ông Kallenius còn bổ sung việc hãng xe Đức sẽ tung các phiên bản Maybach cho các dòng xe thấp cấp hơn.

Vị giám đốc này chia sẻ: "Tùy thuộc vào kiến trúc, sự phát sinh, hay phiên bản đặc biệt của mẫu xe nào đó, nếu nó có ý nghĩa về kinh tế thì chúng tôi sẵn sàng thực hiện."

Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg vào đầu tháng 9, giám đốc điều hành của Daimler tiết lộ, nền tảng xe điện của Mercedes sắp tới sẽ được sử dụng cho các dòng xe như EQS, “mang lại một số cơ hội” cho Maybach.

Tuy nhiên, về tương lai gần, chắc chắn hãng xe Đức sẽ tiếp tục sử dụng Maybach như một phiên bản cao cấp nhất của mẫu S-Class thế hệ mới.

Theo Theo Carscoops
MỚI - NÓNG
Hà Nội đang ô nhiễm không khí nghiêm trọng
Hà Nội đang ô nhiễm không khí nghiêm trọng
TPO - Theo ông Nguyễn Minh Tấn - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, nồng độ bụi PM10 và bụi PM2.5 trung bình ngày và năm ở Hà Nội vượt nhiều lần khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, đồng thời ghi nhận ô nhiễm cục bộ khí NO2 và O3.