Đã thành thông lệ, vào dịp cuối năm các thành viên và người thân của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt lại cùng sum họp, ngồi quây quần bên nhau trong không khí đầm ấm. Ngày hội Gia đình năm 2016 năm nay của LienVietPostBank thực sự là một ngày hội lớn để chúc mừng cho các kết quả kinh doanh trong năm qua của Ngân hàng.
Từ đầu cầu sự kiện miền Nam, ông Dương Công Minh, Chủ tịch LienVietPostBank, phát biểu khai mạc Ngày hội Gia đình 2016 và bày tỏ lòng tri ân tới toàn thể cộng đồng cổ đông, đối tác, khách hàng và toàn thể gia đình nhân viên đã sát cánh cùng con thuyền LienVietPostBank trong năm vừa qua.
Ðặc biệt thông tin được vị Chủ tịch công bố “nóng “ngay trong đêm hội khiến hàng ngàn CBCNV tham dự đều phấn khích, đó là Hội đồng Quản trị đã làm tờ trình về lộ trình tăng lương trong toàn hệ thống LienVietPostBank trong 3 năm liền lần lượt là 2017: 20%; 2018: 15% và 2019: 10%.
Liên tiếp những con số ấn tượng được ngân hàng công bố. Theo đó, vốn điều lệ là 6.460 tỷ đồng; tổng tài sản khoảng 130.000 tỷ đồng; Dư nợ tín dụng trên 78.000 tỷ đồng; Huy động vốn lên tới trên 116.000 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế tính đến 30/11/2016 của LienVietPostBank dự kiến khoảng 1.400 tỷ đồng.
Liên tiếp ra mắt sản phẩm kinh doanh tiêu biểu
Trong quý 3 vừa qua, LienVietPostBank đã đưa ra thị trường sản phẩm chiến lược là ví điện tử Ví Việt. Sản phẩm này đã nhanh chóng đạt trên 500.000 người dùng.
Sản phẩm cho vay tiêu dùng “Tín dụng hưu trí” được triển khai trên mạng lưới Phòng Giao dịch Bưu điện từ tháng 4/2015. Chỉ sau chưa tới 2 năm triển khai, sản phẩm đã phát huy thế mạnh và ưu điểm của mình qua hệ thống PGDBÐ rộng khắp và đạt được dư nợ tính tới ngày 10/11/2016 là 4.320 tỷ đồng;
Sản phẩm cho vay mua ô tô ngân hàng đang triển khai trên toàn hệ thống (từ ngày 19/7/2016 – 19/1/2017). Sau 5 tháng, chương trình đã đạt được những con số ấn tượng như: tăng trưởng dư nợ đạt 219.95 tỷ, doanh số giải ngân đạt 586.48 tỷ và hiện đã có 10 ÐVKD của LienVietPostBank cán đích/hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Cũng trong quý 3/2016, LienVietPostBank chính thức ra mắt sản phẩm mới là “Tín dụng Mắc-ca”, sản phẩm tín dụng đầu tiên tại Việt Nam dành cho phát triển cây và ngành công nghiệp mắc-ca. Trong giai đoạn triển khai thí điểm, LienVietPostBank sẽ cấp tín dụng cho các hộ nông dân nhằm mục đích trồng và chăm sóc mắc ca tại 3 huyện: Lâm Hà, Bảo Lâm và Di Linh. Nếu việc thí điểm tại 3 huyện này thành công, ngân hàng sẽ tiến tới mở rộng ra các khu vực khác gắn liền với vùng quy hoạch mắc - ca của tỉnh Lâm Ðồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, với hệ thống trên 130 Chi nhánh và Phòng Giao dịch cùng với hơn 10.000 điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến tận huyện, xã, LienVietPostBank trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam hiện nay. Dự kiến đến hết Quý 1 năm 2017, LienVietPostBank sẽ có các Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại 63 Tỉnh/Thành trên cả nước.
Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Gia đình LienVietPostBank 2016, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã trao tặng 500 triệu đồng, thông qua Quỹ Tấm lòng Việt - Ðài Truyền hình Việt Nam, ủng hộ bà con một số tỉnh miền Trung gặp cảnh lũ lụt.
Cuối năm 2016, với hành trình từ thiện “Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và những người bạn”, LienVietPostBank và các nhà tài trợ đã trao tặng cho Nậm Sài 48 giếng nước (trị giá mỗi giếng 20 triệu đồng) và 100 triệu quà tặng gồm chăn ấm, gạo và tiền mặt cho các hộ nghèo; chăn ấm cho học sinh và một số giáo viên của trường THCS, trường Tiểu học của xã Nậm Sài.