Có 23 kết quả :

Vì sao làm cao tốc 2 làn xe?

Vì sao làm cao tốc 2 làn xe?

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa yêu cầu đẩy nhanh nghiên cứu, triển khai đầu tư nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đang đầu tư theo quy mô phân kỳ.
Những cây cầu, hầm sẽ đổi thay diện mạo giao thông Hà Nội

Những cây cầu, hầm sẽ đổi thay diện mạo giao thông Hà Nội

TP - Cùng với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng giao thông theo quy hoạch, các dự án giao thông cầu, hầm vượt đang được thành phố Hà Nội triển khai theo hình thức trọng điểm, cấp bách sau khi hoàn thành còn có nhiệm vụ giảm xung đột, ùn tắc giao thông tại tuyến đường hiện hữu và trong khu vực. Các dự án này bao gồm: Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (cầu Vĩnh Tuy 2), hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3, đường trên cao Vành đai 2…
Toàn cảnh cầu Như Nguyệt nối đôi bờ sông Cầu sau hai tháng thi công mở rộng

Toàn cảnh cầu Như Nguyệt nối đôi bờ sông Cầu sau hai tháng thi công mở rộng

TPO - Để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, cũng như nâng cao năng lực khai thác tuyến đường cao tốc, UBND tỉnh Bắc Giang đã phê duyệt dự án mở rộng cầu Như Nguyệt bắc qua sông Cầu. Dự án có chiều dài 1,32km với tổng mức đầu tư 456,3 tỷ đồng. Đến nay dự án đã đạt trên 20% tiến độ đề ra, nhà thầu đã thi công xong toàn bộ cọc khoan nhồi bên phía Bắc Giang.
Nếu được lãnh đạo Hà Nội đồng ý, việc BRT đi chung đường ưu tiên sẽ diễn ra từ tháng 6.

Cho buýt thường đi chung đường với buýt BRT từ tháng 6

TPO - Ngày 9/5, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội (Tramoc) cho biết, sau khi khảo sát và đưa ra phương án cho buýt thường chạy chung đường với buýt nhanh - BRT theo chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, đại diện Tramoc cho biết, từ tháng 6 có đủ điều kiện để triển khai kế hoạch.
Thênh thang cao tốc Việt

Thênh thang cao tốc Việt

TPO - Cao tốc Nội Bài – Lào Cai là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại Việt Nam với tổng chiều dài là 245 km đi qua TP. Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai. 
Chuyện khó tin ở Dự án hầm Đèo Cả

Chuyện khó tin ở Dự án hầm Đèo Cả

TP - Trong khi nhiều chủ đầu tư tìm mọi cách “kiếm thêm” từ việc điều chỉnh tăng vốn thì Dự án hầm Đèo Cả lại làm ngược lại: Rà soát tiết giảm mức đầu tư, còn dư tiền để làm công trình giao thông khác, dự kiến không thu phí.