Có 36 kết quả :

Cây xanh trên cầu Vĩnh Tuy 2 chết khô

Cây xanh trên cầu Vĩnh Tuy 2 chết khô

TPO - Được trồng để tạo cảnh quan và cũng là hạng mục của dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy 2 nhưng gần đây hàng cây xanh và cây hoa có chức năng tạo cảnh quan và chống bụi ở dải phân cách cầu Vĩnh Tuy 2 bị chết khô hàng loạt. 
Bình Dương nâng cấp Quốc lộ 13 từ 6 làn xe lên 8 làn xe Ảnh: H.C

Giải phóng 'nút thắt cổ chai' ở quốc lộ 13: Kỳ vọng phát triển kinh tế vùng hiệu quả

TP - Quốc lộ 13, đoạn từ cầu Bình Triệu đến ngã tư Bình Phước chỉ hơn 5km nhưng người dân lưu thông qua đây có khi mất cả 1 giờ đồng hồ mới “thoát” ra khỏi được đoạn đường này. Đây được ví là đoạn đường có “cục máu đông” chẹn mạch lưu thông liên vùng cả chục năm qua và chờ được khơi thông.
Vì sao làm cao tốc 2 làn xe?

Vì sao làm cao tốc 2 làn xe?

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa yêu cầu đẩy nhanh nghiên cứu, triển khai đầu tư nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đang đầu tư theo quy mô phân kỳ.
Những cây cầu, hầm sẽ đổi thay diện mạo giao thông Hà Nội

Những cây cầu, hầm sẽ đổi thay diện mạo giao thông Hà Nội

TP - Cùng với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng giao thông theo quy hoạch, các dự án giao thông cầu, hầm vượt đang được thành phố Hà Nội triển khai theo hình thức trọng điểm, cấp bách sau khi hoàn thành còn có nhiệm vụ giảm xung đột, ùn tắc giao thông tại tuyến đường hiện hữu và trong khu vực. Các dự án này bao gồm: Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (cầu Vĩnh Tuy 2), hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3, đường trên cao Vành đai 2…
Toàn cảnh cầu Như Nguyệt nối đôi bờ sông Cầu sau hai tháng thi công mở rộng

Toàn cảnh cầu Như Nguyệt nối đôi bờ sông Cầu sau hai tháng thi công mở rộng

TPO - Để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, cũng như nâng cao năng lực khai thác tuyến đường cao tốc, UBND tỉnh Bắc Giang đã phê duyệt dự án mở rộng cầu Như Nguyệt bắc qua sông Cầu. Dự án có chiều dài 1,32km với tổng mức đầu tư 456,3 tỷ đồng. Đến nay dự án đã đạt trên 20% tiến độ đề ra, nhà thầu đã thi công xong toàn bộ cọc khoan nhồi bên phía Bắc Giang.
Nếu được lãnh đạo Hà Nội đồng ý, việc BRT đi chung đường ưu tiên sẽ diễn ra từ tháng 6.

Cho buýt thường đi chung đường với buýt BRT từ tháng 6

TPO - Ngày 9/5, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội (Tramoc) cho biết, sau khi khảo sát và đưa ra phương án cho buýt thường chạy chung đường với buýt nhanh - BRT theo chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, đại diện Tramoc cho biết, từ tháng 6 có đủ điều kiện để triển khai kế hoạch.