Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá

TPO - Một năm sau khi sinh con trai đầu lòng Alexandre, cô gái da nâu có chiều cao hơn 1m80 nghe theo lời khuyên của bạn bè và bắt đầu bước chân vào làng mẫu ở quê nhà Brazil.
Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 1

Ở tuổi 18, “chân dài” xứ sở Samba đã làm mẹ.

Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 2

Khi chuyến đến New York với quyết tâm trở thành người mẫu, cô chỉ nói được rất ít tiếng Anh.

Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 3

 Nhưng với lợi thế chiều cao khủng với thân hình đẹp như tạc tượng cùng các số đo vàng 94-64-97, Lais Ribeiro nhanh chóng nổi tiếng và sải bước trong các show của các thương hiệu danh tiếng Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Versace, Marc Jacobs…

Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 4

Cô nàng có thân hình hoàn hảo như nữ thần, làn da khỏe khoắn màu socola.

Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 5
Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 6

Đầu năm nay, nàng mẫu xinh đẹp cùng với các cô bạn Kate Grigorieva, Taylor Hill, Elsa Hosk, Martha Hunt, Jac Jagaciak, Stella Maxwell, Sara Sampaio, Romee Strijd và Jasmine Tookes là những thiên thần nội y mới nhất của Victoria’s Secret.

Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 7

Nàng mẫu 27 tuổi vừa được chọn là gương mặt quảng cáo mới cho BST mới của hãng áo tắm Fae.

Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 8
Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 9
Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 10
Lais Ribeiro: Từ bà mẹ tuổi teen đến thiên thần nội y đắt giá ảnh 11
Nhiếp ảnh gia: Zoey Grossman
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…