Có 9 kết quả :

Vén màn những cuộc khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam

Vén màn những cuộc khủng hoảng truyền thông ở Việt Nam

TPO - Cuốn sách đầu tay của chuyên gia truyền thông, nhà báo Lê Quốc Vinh gồm 3 phần, mở ra một loạt các phương pháp quản trị khủng hoảng. Tác phẩm cũng đề cập nhiều trường hợp khủng hoảng truyền thông ồn ào của một số thương hiệu lớn tại Việt Nam. 
Tổn thất của nhà sách Nhã Nam từ ồn ào quấy rối

Tổn thất của nhà sách Nhã Nam từ ồn ào quấy rối

TPO - Theo phản ánh của cư dân mạng, các hiệu sách Nhã Nam trên địa bàn Hà Nội vắng khách kể từ khi lùm xùm của Tổng Giám đốc Nguyễn Nhật Anh nổ ra. Những bài đăng gần đây trên fanpage Nhã Nam nhận về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc "phẫn nộ" từ cộng đồng mạng. Tối 19/4, phía Nhã Nam thông báo hủy sự kiện ra mắt hai tác phẩm mới, dự kiến tổ chức tối 21/4 vì "những lý do không thể kiểm soát".
Tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội có thể giết chết doanh nghiệp trong tíc tắc

Dùng KOL để xử lý khủng hoảng truyền thông là ‘con dao 2 lưỡi’

TPO - “Không ít doanh nghiệp (DN) khi bị khủng hoảng truyền thông, bị nói xấu trên mạng xã hội thay vì nhờ cơ quan chức năng, họ lại liên kết với KOL (người có ảnh hưởng) để bảo vệ mình. Điều này như “con dao hai lưỡi”, rất nguy hiểm cho DN” – ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông nhìn nhận.
Truyền thông kỹ thuật số tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức

Truyền thông kỹ thuật số tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức

TPO - “Việc phát triển truyền thông kỹ thuật số đã tạo ra dòng thác thông tin với nhiều cơ hội, khiến chúng ta nắm bắt nhiều thông tin nhanh hơn, tiện lợi hơn. Nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều thông tin chưa được kiểm chứng, đã tạo ra thách thức cho nhiều doanh nghiệp” -  nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong nhìn nhận.