Theo ghi nhận của Tiền Phong vào lúc 17h, dù chưa đến giờ trình diễn nghệ thuật, du khách đã nườm nượp đổ về Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để tham quan, chụp ảnh nhằm chờ đến giờ biểu diễn. |
Bên cạnh khách du lịch đến từ các tỉnh thành trên cả nước, rất nhiều du khách nước ngoài cũng có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. |
“Ban đầu tôi định sẽ chọn Hà Nội là điểm du lịch khi đến Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi biết TPHCM tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế, tôi đã thay đổi quyết định và đến TPHCM để tham gia trước rồi mới đến Hà Nội”, một du khách đến từ Úc chia sẻ. |
Năm nay ngoài tổ chức trình diễn các tiết mục nghệ thuật đỉnh cao, Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo còn cho dựng các quầy hàng nhằm mang tới nhiều trải nghiệm cho du khách. |
Hầu hết các gian hàng đều được trang trí đẹp mắt, nhiều gian hàng còn cung cấp dịch vụ massage, trải nghiệm công nghệ AI... đã nhận được nhiều thích thú của rất nhiều du khách quốc tế. |
Chị Ola Felicity (du khách đến từ Mỹ) chia sẻ: “Tôi thấy chương trình rất tuyệt. Tất cả các không gian, trò chơi tại các quầy hàng đều được trang trí đẹp mắt và rất dễ chơi. Người dân TPHCM thì rất vui vẻ, thân thiện”. |
Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo là sự kiện được tổ chức kết hợp với Ngày hội khinh khí cầu diễn ra từ ngày 8 đến ngày 11/12, tại hai địa điểm là phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) và Công viên cầu Thủ Thiêm 2 (TP.Thủ Đức). |
Có hơn 250 nghệ sĩ quốc tế đến từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Mỹ… cùng các nghệ sĩ Việt Nam tham gia biểu diễn mang đến cho công chúng, đặc biệt là du khách những bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. |
Để xem trình diễn, người dân và du khách đăng ký mua vé trên trang web của Lễ hội với giá dao động từ 550.000 đồng đến 20 triệu đồng hoặc quét mã QR code ngay cửa ra vào và làm theo hướng dẫn của các tình nguyện viên để nhận mã vào cổng miễn phí. |
Bên cạnh việc bán vé, ban tổ chức còn bố trí hệ thống màn hình LED cỡ lớn bên ngoài sân khấu để phục vụ người dân và du khách.. |