> Camera điện thoại bao nhiêu 'chấm' thì đủ
Huawei, một trong những nhà sản xuất thiết bị thiết bị cầm tay lớn nhất thế giới, vừa công bố định hướng chiến lược phát triển mới tại Việt Nam. Theo đó, Huawei sẽ đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử, mở đầu là sản phẩm Huawei Ascend G700.
Trong tháng 11 tới, Huawei sẽ kết hợp với website bán hàng của Thế Giới Di Động (www.thegioididong.com) để phân phối độc quyền Ascend G700. Đơn vị này đồng thời cũng hỗ trợ Huawei thực hiện các giao dịch khách hàng, bảo hành, tư vấn kỹ thuật, giao nhận sản phẩm.
Tại các cửa hàng bán lẻ của Thế giới Di động tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Huawei cũng bố trí khu vực trải nghiệm riêng nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu xem và kiểm tra sản phẩm trước khi chọn mua.
Tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, mua sắm trực tuyến đã trở thành một phương phức mua sắm phổ biến và tất yếu nhờ sự phát triển của Internet và công nghệ.
Số liệu thống kê cho thấy, hiện nay số lượng người dùng internet tại Mỹ là 240 triệu người, tỷ lệ thâm nhập đạt 74.9%. Trong đó có tới 3/4 số người dùng internet thường xuyên mua sắm online, chiếm 71,6%.
Tại Việt Nam, phương thức mua sắm trên các kênh thương mại điện tử cũng đang dần trở thành xu hướng thời thượng.
HUAWEI Ascend G700 sử dụng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, màn hình 5 inch độ phân giải HD, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.
Với chiến lược bán hàng trên kênh trực tuyến, chi phí để sở hữu một chiếc G700 sẽ được hạ thấp hơn.