HAGL chia tay một loạt cầu thủ sau mùa giải 2019

HAGL củng cố hàng phòng ngự bằng bản hợp đồng với trung vệ Damir Memovic từ SLNA.
HAGL củng cố hàng phòng ngự bằng bản hợp đồng với trung vệ Damir Memovic từ SLNA.
TPO - Đội bóng của bầu Đức chia tay 5 cầu thủ sau khi kết thúc Wake Up 247 V-League 2019.

Cụ thể theo thông tin từ HAGL, kết thúc V-League 2019, đội bóng đã chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ, gồm: Wieger Sietsma, Kim Bong Jin, Felipe Martins, Phạm Hoàng Lâm và Thân Thắng Toàn. Như vậy ngoài 2 cầu thủ nội ít được thi đấu, HAGL đã thay cả 3 ngoại binh.

Bù lại, để củng cố hàng phòng ngự, HAGL mới đây đã ký hợp đồng với tân binh Damir Memovic từ SLNA. Trung vệ gốc Serbia có chiều cao 1m91, dù đã 30 tuổi nhưng vẫn đang thể hiện phong độ rất cao. Ở mùa giải trước, Memovic ra sân 25/26 trận của SLNA, giúp hàng phòng ngự đội bóng xứ Nghệ tạo kỷ lục 11 trận liên tục giữ sạch lưới.

Kết thúc V-League 2019, HAGL đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 35 điểm. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng phố núi từ thời điểm bầu Đức đôn lứa Công Phượng lên chơi ở V-League. Trao đổi với Tiền Phong sáng 31/10, GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Sau khi kết thúc mùa giải, các cầu thủ trên cũng hết thời hạn hợp đồng với CLB và đôi bên nhất trí không gia hạn. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi sẽ bổ sung thêm 1,2 vị trí cần thiết, tuỳ yêu cầu chuyên môn của HLV”.

MỚI - NÓNG
Người dân khu chợ Đông Phương Yên (Chương Mỹ) ngán ngẩm vì tình trạng các lò mổ không phép tràn lan Ảnh: Dương Hưng
Tràn lan lò giết mổ không phép
TP - Lò giết mổ gia súc, gia cầm thủ công, tự phát đã bị cấm hoạt động từ lâu, thế nhưng đến nay 70% lò giết mổ thủ công trên cả nước vẫn tồn tại công khai. Những lò mổ này không được cấp phép, không đăng ký kinh doanh, trong khi mỗi ngày có hàng nghìn con gia súc, gia cầm...được “xuất lò” tại đây.
Hoạt động vận tải hàng hóa bằng xe container tại cửa ngõ cảng Cát Lái (TP Thủ Đức) Ảnh: Phạm Nguyễn
Doanh nghiệp kêu trời vì thiếu tài xế xe container
TP - Do yêu cầu cấp giấy phép lái xe (GPLX) hạng FC nghiêm ngặt nên dẫn đến tình trạng thiếu hụt tài xế xe container, từ đó khiến các doanh nghiệp vận tải khó mở rộng quy mô và đơn hàng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc luân chuyển hàng hóa trên thị trường.