Có 74 kết quả :

Habeco đặt mục tiêu bán 280 triệu lít bia năm 2021

Habeco đặt mục tiêu bán 280 triệu lít bia năm 2021

Với những nỗ lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng kép của Nghị định 100 và dịch COVID- 19, lợi nhuận sau thuế năm 2020 của HABECO tăng 26,28% so với cùng kỳ. Năm 2021, tổng công ty thận trọng đặt mục tiêu tiêu thụ 280 triệu lít, doanh thu các sản phẩm tiêu thụ chính 5.391,6 tỷ đồng
Habeco báo lãi quý 3 cao nhất trong vòng 4 năm, đạt hơn 340 tỷ đồng

Habeco báo lãi quý 3 cao nhất trong vòng 4 năm, đạt hơn 340 tỷ đồng

Tổng CTCP Bia rượu NGK Hà Nội – Habeco vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2020 với doanh thu thuần 2.720 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,7% so với cùng kỳ năm trước. Tuy vậy, lợi nhuận sau thuế quý 3 của Habeco tăng gấp đôi, đạt 340,7 tỷ đồng. Đây cũng là con số lợi nhuận lớn nhất của Habeco trong vòng 4 năm qua (tính theo quý).
HABECO sát cánh cùng cuộc chiến chống COVID-19

HABECO sát cánh cùng cuộc chiến chống COVID-19

Trong bối cảnh cả nước chung tay đẩy lùi dịch COVID – 19, bằng tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của một doanh nghiệp Việt đối với xã hội, Tổng công ty Rượu – Bia – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã trao tặng các vật phẩm thiết yếu tới lực lượng chống dịch ở tuyến đầu đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh nguy hiểm, giữ gìn sức khỏe cho người dân.
Habeco: Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh doanh 2019

Habeco: Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh doanh 2019

2019 được xem là năm khá thành công với Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) khi doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng trở lại và hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, bất chấp tình hình thị trường nhiều khó khăn. Cơ cấu tài chính mạnh, dòng tiền tốt cùng vị thế đầu ngành với thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy đang là nền tảng vững chắc để Tổng công ty kỳ vọng tiếp tục đạt được những kết quả khả quan trong niên độ mới.
Theo Habeco, việc chuyển đổi công nghệ và dừng cung cấp sản phẩm bã bia tươi cũng nhằm đảm bảo môi trường tốt hơn

Habeco dừng bán bã bia tươi cho đối tác

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) cho hay, đã có cuộc họp về việc chấm dứt hợp tác với Hợp tác xã Thương binh nặng 27/7 trong việc bán bã bia theo hợp đồng với đơn vị này sau khi hợp đồng đã đến hạn kết thúc.
Habeco mở chìa khóa chuyển đổi số

Habeco mở chìa khóa chuyển đổi số

Động thái Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức vận hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP từ ngày 1/12/2019 cho thấy ông lớn ngành bia với lịch sử phát triển hơn 60 năm đã chính thức gia nhập công cuộc chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.
Habeco: Định vị thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu

Habeco: Định vị thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu

Đi được hơn nửa chặng đường năm 2019, Tổng công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco - BHN) đã cho thấy một bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh cùng với công tác đẩy mạnh triển khai chiến lược sản phẩm mới. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp Habeco nâng cao năng lực cạnh tranh và lấy lại đà tăng trưởng.
Các cua-rơ hào hứng với Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp HABECO

Các cua-rơ hào hứng với Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp HABECO

Hằng trăm cua-rơ chuyên nghiệp và không chuyên sẽ hội tụ về khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) vào ngày 31/08 tới đây để tham dự giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp HABECO. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm hướng tới dịp kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2019.
Habeco và FPT IS bắt tay, triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể

Habeco và FPT IS bắt tay, triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể

Đây được đánh giá là một trong những dự án công nghệ thông tin quan trọng, đánh dấu bước chuyển biến mới trong công tác quản trị và vận hành của Habeco, giúp Habeco có được một nền tảng và hệ thống quản trị vững chắc, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Habeco

Habeco đặt mục tiêu hơn 310 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2019

Với việc thay đổi một loạt các chiến lược kinh doanh, mở rộng hoạt động, tiếp cận các đối tượng khách hàng mới, cải tổ hệ thống phân phối, bán hàng đồng thời đẩy mạnh truyền thông, Habeco đặt mục tiêu doanh thu năm 2019 dự kiến tăng 9,4% so với năm trước, lợi nhuận sau thuế ước đạt 310,09 tỷ đồng.
Habeco tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch Giờ Trái Đất 2019

Habeco tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch Giờ Trái Đất 2019

Tối ngày 30/3, đồng loạt 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam đã hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất bằng hành động biểu trưng tắt đèn và giảm thiểu sử dụng các thiết bị điện trong 1 giờ từ 20h30 đến 21h30. Nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất năm 2019 với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ Trái Đất”,HABECO đã tham gia, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp của Giờ Trái đất Việt Nam suốt hơn 10 năm qua.
Sắp thanh tra việc phòng, chống tham nhũng tại Habeco

Sắp thanh tra việc phòng, chống tham nhũng tại Habeco

TPO - Bộ Công Thương vừa ban hành kế hoạch thanh tra năm 2019, giao Thanh tra Bộ chủ trì thanh tra Habeco về “việc chấp hành các quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng tại đơn vị đối với công tác phòng, chống tham nhũng; hoạt động tài chính, ngân sách Nhà nước; hoạt động quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước; công tác tổ chức cán bộ, công tác xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo". 
Thoái vốn tại HABECO: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ

Thoái vốn tại HABECO: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ

Năm 2017 khép lại với dấu ấn của thương vụ thoái vốn Nhà nước tại Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) – một trong hai “ông lớn” ngành bia nội. Nhìn từ thương vụ này có rất nhiều những ý kiến trái chiều, qua đó đúc rút ra bài học cho các thương vụ thoái vốn lớn trong thời gian tới như tại Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) để đạt được hiệu quả cao nhất.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2018.

HABECO được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia' lần thứ 4 liên tiếp

Hội đồng Thương hiệu quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.