Số tiền quyên góp, ủng hộ của cán bộ, công nhân viên, người lao động HABECO và các đơn vị được chuyển cho Ban vận động cứu trợ Trung ương - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là hơn 759 triệu đồng. Các đơn vị khác thuộc HABECO cũng đã ủng hộ tới các tổ chức cùng cấp tại địa phương. Tổng giá trị số tiền ủng hộ trong tất cả các đơn vị đạt hơn 1,35 tỷ đồng.
Thay đổi diện mạo mới, Bia Hà Nội viết tiếp hành trình hơn một thế kỷ là niềm tự hào quốc gia, mang đến vị bia đậm đà cho những khoảnh khắc đặc biệt của biết bao thế hệ người Việt.
TPO - Báo cáo giám sát tài chính năm 2022 đối với 8/11 doanh nghiệp trực thuộc của Bộ Công Thương cho thấy, dù gặp nhiều khó khăn nhưng các đơn vị do Bộ trực tiếp quản lý vẫn làm ăn có lãi trong khi các công ty con, công ty liên kết lại bị mắc kẹt với việc đầu tư kém hiệu quả.
TPO - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023 của bộ này với loạt các doanh nghiệp đáng chú ý. Theo đó, thanh tra bộ và các đơn vị trực thuộc sẽ tiến hành thanh tra TKV, FPT, Grab, Aeon cùng một loạt các doanh nghiệp đa cấp về chấp hành quy định pháp luật.
Tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã được vinh danh là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022 với hai thương hiệu Bia Hà Nội và Bia Trúc Bạch. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực F&B với giá trị thương hiệu mạnh và có độ nhận biết cao đối với người tiêu dùng.
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021.
Kết thúc quý 1/2021, Habeco đã đạt những con số kết quả kinh doanh khả quan với doanh thu Công ty Mẹ đạt 1.116,6 tỷ đồng, tăng 78,2% so với cùng kỳ năm 2020, lợi nhuận trước thuế đạt 67,5 tỷ đồng, tăng gần 17,8 lần. Habeco đặt mục tiêu cán đích sớm kế hoạch đề ra trong năm 2021.
Với những nỗ lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng kép của Nghị định 100 và dịch COVID- 19, lợi nhuận sau thuế năm 2020 của HABECO tăng 26,28% so với cùng kỳ. Năm 2021, tổng công ty thận trọng đặt mục tiêu tiêu thụ 280 triệu lít, doanh thu các sản phẩm tiêu thụ chính 5.391,6 tỷ đồng
TPO - Với tỷ lệ trả cổ tức hơn 28% và tỷ lệ sở hữu 81,8%, cổ đông lớn nhất của Tổng công ty Cổ phần Bia, Rượu, Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Bộ Công Thương sắp thu về tổng cộng gần 536 tỷ đồng tiền mặt.
Chính thức khởi động từ ngày 1/11/2020 đến hết ngày 28/2/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO vinh dự được vinh danh.
Tổng CTCP Bia rượu NGK Hà Nội – Habeco vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2020 với doanh thu thuần 2.720 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,7% so với cùng kỳ năm trước. Tuy vậy, lợi nhuận sau thuế quý 3 của Habeco tăng gấp đôi, đạt 340,7 tỷ đồng. Đây cũng là con số lợi nhuận lớn nhất của Habeco trong vòng 4 năm qua (tính theo quý).
Trong bối cảnh cả nước chung tay đẩy lùi dịch COVID – 19, bằng tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của một doanh nghiệp Việt đối với xã hội, Tổng công ty Rượu – Bia – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã trao tặng các vật phẩm thiết yếu tới lực lượng chống dịch ở tuyến đầu đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh nguy hiểm, giữ gìn sức khỏe cho người dân.
2019 được xem là năm khá thành công với Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) khi doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng trở lại và hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, bất chấp tình hình thị trường nhiều khó khăn. Cơ cấu tài chính mạnh, dòng tiền tốt cùng vị thế đầu ngành với thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy đang là nền tảng vững chắc để Tổng công ty kỳ vọng tiếp tục đạt được những kết quả khả quan trong niên độ mới.
TPO - Ngày 1/1/2020, Kiểm toán nhà nước cho biết, vừa qua KTNN đã có công văn gửi Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), thông báo về việc kiến nghị không phải nộp ngân sách nhà nước số lợi nhuận chưa phân phối đến ngày 31/12/2016 của SABECO.
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) cho hay, đã có cuộc họp về việc chấm dứt hợp tác với Hợp tác xã Thương binh nặng 27/7 trong việc bán bã bia theo hợp đồng với đơn vị này sau khi hợp đồng đã đến hạn kết thúc.
Động thái Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức vận hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP từ ngày 1/12/2019 cho thấy ông lớn ngành bia với lịch sử phát triển hơn 60 năm đã chính thức gia nhập công cuộc chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.
Đi được hơn nửa chặng đường năm 2019, Tổng công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco - BHN) đã cho thấy một bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh cùng với công tác đẩy mạnh triển khai chiến lược sản phẩm mới. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp Habeco nâng cao năng lực cạnh tranh và lấy lại đà tăng trưởng.
Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2019. Theo đó, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp bia nội đứng đầu trong danh sách.
Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2019. Theo đó, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp bia nội đứng đầu trong danh sách.
Ngày 23/9/2019, tại Quảng Bình và Quảng Trị, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ trẻ em vùng bị thiệt hại do mưa lũ.
Hằng trăm cua-rơ chuyên nghiệp và không chuyên sẽ hội tụ về khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) vào ngày 31/08 tới đây để tham dự giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp HABECO. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm hướng tới dịp kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2019.
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), ngày 01/7/2019, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) phối hợp với Công ty CP Bia Hà Nội - Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà tri ân các gia đình liệt sỹ tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.
Đây được đánh giá là một trong những dự án công nghệ thông tin quan trọng, đánh dấu bước chuyển biến mới trong công tác quản trị và vận hành của Habeco, giúp Habeco có được một nền tảng và hệ thống quản trị vững chắc, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam.
Ngày 7/5, Tổng công ty Bia, Rượu, Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Sức bật Việt Nam”.
Với việc thay đổi một loạt các chiến lược kinh doanh, mở rộng hoạt động, tiếp cận các đối tượng khách hàng mới, cải tổ hệ thống phân phối, bán hàng đồng thời đẩy mạnh truyền thông, Habeco đặt mục tiêu doanh thu năm 2019 dự kiến tăng 9,4% so với năm trước, lợi nhuận sau thuế ước đạt 310,09 tỷ đồng.
Theo Chủ tịch HABECO Trần Đình Thanh, ban lãnh đạo HABECO đã quyết định ra mắt nhận diện thương hiệu mới của tổng công ty nhằm tạo sức bật, nâng cao vị thế, từng bước giành lại thị phần. HABECO đã bắt đầu triển khai hệ thống bán hàng trải rộng khắp từ thị trường miền Trung và miền Nam.