Có 80 kết quả :

HABECO ủng hộ 1,35 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại bão số 3

HABECO ủng hộ 1,35 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại bão số 3

Số tiền quyên góp, ủng hộ của cán bộ, công nhân viên, người lao động HABECO và các đơn vị được chuyển cho Ban vận động cứu trợ Trung ương - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là hơn 759 triệu đồng. Các đơn vị khác thuộc HABECO cũng đã ủng hộ tới các tổ chức cùng cấp tại địa phương. Tổng giá trị số tiền ủng hộ trong tất cả các đơn vị đạt hơn 1,35 tỷ đồng.
Bộ Công Thương sẽ thanh tra TKV, FPT, Grab, BRG, Aeon cùng một loạt các doanh nghiệp đa cấp về chấp hành quy định pháp luật

Bộ Công Thương sắp thanh tra loạt doanh nghiệp đáng chú ý

TPO - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023 của bộ này với loạt các doanh nghiệp đáng chú ý. Theo đó, thanh tra bộ và các đơn vị trực thuộc sẽ tiến hành thanh tra TKV, FPT, Grab, Aeon cùng một loạt các doanh nghiệp đa cấp về chấp hành quy định pháp luật.
Habeco được vinh danh thương hiệu quốc gia năm 2022

Habeco được vinh danh thương hiệu quốc gia năm 2022

Tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã được vinh danh là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022 với hai thương hiệu Bia Hà Nội và Bia Trúc Bạch. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Habeco được vinh danh top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Habeco được vinh danh top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực F&B với giá trị thương hiệu mạnh và có độ nhận biết cao đối với người tiêu dùng.
Habeco đặt mục tiêu bán 280 triệu lít bia năm 2021

Habeco đặt mục tiêu bán 280 triệu lít bia năm 2021

Với những nỗ lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng kép của Nghị định 100 và dịch COVID- 19, lợi nhuận sau thuế năm 2020 của HABECO tăng 26,28% so với cùng kỳ. Năm 2021, tổng công ty thận trọng đặt mục tiêu tiêu thụ 280 triệu lít, doanh thu các sản phẩm tiêu thụ chính 5.391,6 tỷ đồng
Habeco báo lãi quý 3 cao nhất trong vòng 4 năm, đạt hơn 340 tỷ đồng

Habeco báo lãi quý 3 cao nhất trong vòng 4 năm, đạt hơn 340 tỷ đồng

Tổng CTCP Bia rượu NGK Hà Nội – Habeco vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2020 với doanh thu thuần 2.720 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,7% so với cùng kỳ năm trước. Tuy vậy, lợi nhuận sau thuế quý 3 của Habeco tăng gấp đôi, đạt 340,7 tỷ đồng. Đây cũng là con số lợi nhuận lớn nhất của Habeco trong vòng 4 năm qua (tính theo quý).
HABECO sát cánh cùng cuộc chiến chống COVID-19

HABECO sát cánh cùng cuộc chiến chống COVID-19

Trong bối cảnh cả nước chung tay đẩy lùi dịch COVID – 19, bằng tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của một doanh nghiệp Việt đối với xã hội, Tổng công ty Rượu – Bia – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã trao tặng các vật phẩm thiết yếu tới lực lượng chống dịch ở tuyến đầu đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh nguy hiểm, giữ gìn sức khỏe cho người dân.
Habeco: Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh doanh 2019

Habeco: Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh doanh 2019

2019 được xem là năm khá thành công với Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) khi doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng trở lại và hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, bất chấp tình hình thị trường nhiều khó khăn. Cơ cấu tài chính mạnh, dòng tiền tốt cùng vị thế đầu ngành với thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy đang là nền tảng vững chắc để Tổng công ty kỳ vọng tiếp tục đạt được những kết quả khả quan trong niên độ mới.
Theo Habeco, việc chuyển đổi công nghệ và dừng cung cấp sản phẩm bã bia tươi cũng nhằm đảm bảo môi trường tốt hơn

Habeco dừng bán bã bia tươi cho đối tác

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) cho hay, đã có cuộc họp về việc chấm dứt hợp tác với Hợp tác xã Thương binh nặng 27/7 trong việc bán bã bia theo hợp đồng với đơn vị này sau khi hợp đồng đã đến hạn kết thúc.
Habeco mở chìa khóa chuyển đổi số

Habeco mở chìa khóa chuyển đổi số

Động thái Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức vận hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP từ ngày 1/12/2019 cho thấy ông lớn ngành bia với lịch sử phát triển hơn 60 năm đã chính thức gia nhập công cuộc chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.
Habeco: Định vị thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu

Habeco: Định vị thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu

Đi được hơn nửa chặng đường năm 2019, Tổng công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco - BHN) đã cho thấy một bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh cùng với công tác đẩy mạnh triển khai chiến lược sản phẩm mới. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp Habeco nâng cao năng lực cạnh tranh và lấy lại đà tăng trưởng.
Các cua-rơ hào hứng với Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp HABECO

Các cua-rơ hào hứng với Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp HABECO

Hằng trăm cua-rơ chuyên nghiệp và không chuyên sẽ hội tụ về khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) vào ngày 31/08 tới đây để tham dự giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp HABECO. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm hướng tới dịp kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2019.
Habeco và FPT IS bắt tay, triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể

Habeco và FPT IS bắt tay, triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể

Đây được đánh giá là một trong những dự án công nghệ thông tin quan trọng, đánh dấu bước chuyển biến mới trong công tác quản trị và vận hành của Habeco, giúp Habeco có được một nền tảng và hệ thống quản trị vững chắc, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Habeco

Habeco đặt mục tiêu hơn 310 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2019

Với việc thay đổi một loạt các chiến lược kinh doanh, mở rộng hoạt động, tiếp cận các đối tượng khách hàng mới, cải tổ hệ thống phân phối, bán hàng đồng thời đẩy mạnh truyền thông, Habeco đặt mục tiêu doanh thu năm 2019 dự kiến tăng 9,4% so với năm trước, lợi nhuận sau thuế ước đạt 310,09 tỷ đồng.