Habeco tung chương trình giải thưởng trị giá 20 tỷ ‘câu’ khách sắm Tết

Chính thức khởi động từ ngày 1/11/2020 đến hết ngày 28/2/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Dù xã hội hiện đại có phát triển và thay đổi thế nào đi nữa thì trong tiềm thức của mỗi người Việt Nam, Tết Nguyên đán vẫn luôn dịp quan trọng và đặc biệt nhất trong năm.

Tết cũng thật đặc biệt bởi chính những tín hiệu báo hiệu Tết đang về với cảm nhận của mỗi người vừa đa dạng mà cũng đậm chất riêng. Gắn bó với bao thế hệ qua nhiều tháng năm, Bia Hà Nội từ lâu đã trở thành một nét đặc trưng cho dịp Tết của người Việt. Để khi người ta trao nhau những thùng Bia Hà Nội Tết cũng là thời khắc báo hiệu một mùa Tết đã về - thấy Bia Hà Nội là thấy Tết.

Bia Hà Nội cũng trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tất niên sum họp đầy ý nghĩa. Vẫn là vị bia nguyên bản, Bia Hà Nội là thức uống mang đậm giá trị văn hóa và tinh thần, là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, là chất xúc tác trọn vẹn cho những giây phút đoàn tụ của gia đình bởi Vị bia làm nên sắc Tết.  

 Với người Việt Nam, sắc vàng, đỏ luôn là màu biểu trưng cho sự thịnh vượng, an khang, may mắn, là màu của Tết truyền thống. Với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết”, bao bì Tết 2021 của Bia Hà Nội được thiết kế  với sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống.

Để lan tỏa tinh thần đó, đồng thời là dịp để Bia Hà Nội tri ân khách hàng, chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết” sẽ mang đến hàng ngày giải thưởng giá trị, hấp dẫn đến người tiêu dùng.

Từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp lon Bia Hà Nội Vàng sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng may mắn được in tại mặt sau tay giật nắp lon. Cơ cấu giải thương bao gồm 3 xe Toyota Camry, 30 cây vàng SJC 9999, nhiều giải thưởng tiền mặt và hàng trăm ngàn mã nạp điện thoại. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 31/03/2021. Tham khảo thể lệ tham gia chương trình khuyến mại dành cho Bia Hà Nội Vàng chi tiết tại đây: https://bit.ly/KMBHNTet

Habeco tung chương trình giải thưởng trị giá 20 tỷ ‘câu’ khách sắm Tết ảnh 1  

Ngoài ra, chương trình cũng áp dụng đối với Bia Hà Nội Xanh với 66 giải thưởng tiền mặt cùng hàng ngàn mã thẻ điện thoại được dành tặng khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi mua thùng bia Hà Nội Xanh, tại thẻ cào trong mỗi thùng bia. Tham khảo thể lệ tham gia chương trình khuyến mại dành cho Bia Hà Nội Xanh chi tiết tại đây: https://bit.ly/KMBHNxanh

Habeco tung chương trình giải thưởng trị giá 20 tỷ ‘câu’ khách sắm Tết ảnh 2  

Với vị bia nguyên bản không thay đổi theo thời gian, Bia Hà Nội là thức uống trọn vẹn thể hiện giá trị văn hóa và tinh thần Tết của người Việt. Bia Hà Nội – Vị bia làm nên sắc Tết.

Cập nhật thông tin chi tiết về Chương trình Tết của Bia Hà Nội tại Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/biahanoi1890 hoặc Zalo: Bia Hà Nội

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Yêu cầu xử lý nghiêm các vụ ngộ độc đồ ăn chay

Yêu cầu xử lý nghiêm các vụ ngộ độc đồ ăn chay

TPO - Trước tình trạng hàng loạt vụ ngộ độc đồ ăn chay gây chết người trong thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) yêu cầu các địa phương giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay trong tất cả các khâu; kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
Doanh nghiệp địa ốc ồ ạt phát hành trái phiếu huy động vốn

Lãi suất cao, rủi ro lớn?

TP - Doanh nghiệp bất động sản huy động trái phiếu sôi động từ năm 2019 cho đến nay. Những tháng đầu năm 2021, doanh nghiệp bất động sản lên ngôi vương về huy động trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước cho biết, thời gian tới sẽ siết tín dụng vào lĩnh vực rủi ro như bất động sản, chứng khoán. Ảnh minh hoạ

Từ đầu năm bao nhiêu tiền đã đổ vào chứng khoán, bất động sản?

TPO - Đến hết quý 1/2021, dư nợ đầu tư vào chứng khoán khoảng 45.300 tỷ đồng. Dư nợ tín dụng vào bất động sản khoảng 1,85 triệu tỷ đồng, tăng 3%, cao hơn mức tăng tín dụng bình quân các ngành kinh tế. Sự sôi động của thị trường bất động sản, trái phiếu, chứng khoán trong nước thời gian qua có thể tiềm ẩn rủi ro với hoạt động ngân hàng.