Hà Nội: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, một người tử vong

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Theo thông tin từ cơ quan công an, quá trình hai nhóm thanh niên xô xát, ẩu đả, một thanh niên vào can ngăn đã bị chém tử vong.

Ngày 23/12, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương trên địa bàn huyện.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vụ việc xảy ra khoảng 15h30 chiều 22/12, tại khu vực gần sân vận động huyện Phúc Thọ. Xuất phát từ mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, hai nhóm thanh niên đã lao vào xô xát, ẩu đả.

Quá trình hai nhóm hỗn chiến, một nam thanh niên bị chém tử vong tại chỗ, hai thanh niên khác bị thương.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Cơ quan công an xác định, nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn L. (SN 1988, trú tại thị trấn Phúc Thọ). Hai người bị thương là Phan Văn V. (SN 1992, ở xã Long Xuyên) và Nguyễn Quang C. (SN 1993 ở xã Thọ Lộc, Phúc Thọ).

Bước đầu, Công an huyện Phúc Thọ xác định, anh Nguyễn Văn L. là người vào can ngăn bạn đánh nhau.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Theo Dân Trí
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.