TPO - Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 tăng nhanh tại Mỹ, ngoài giấy vệ sinh và nước rửa tay, món mì trộn ramdom trong phim "Ký sinh trùng" cũng là mặt hàng mà người dân đổ xô đi mua tích trữ.
Hiện nay, số lượng các cặp vợ chồng ở Mỹ không có con cái ngày càng tăng lên. Nhiều người trong số đó có xu hướng nuông chiều thú cưng như những đứa trẻ.
Núp dưới vỏ bọc hẹn hò lãng mạn, không ít chàng trai, cô gái ở xứ cờ hoa chấp nhận việc đi chơi với người mình không có tình cảm, chỉ để được một bữa ăn không phải trả tiền.
TPO - Đó là ý tưởng mới lạ của câu lạc bộ The Destruction Company (Mỹ), một hình thức thỏa mãn cơn tức giận, căng thẳng cho giới trẻ dù họ có phải chi trả hàng trăm triệu đồng.