Vừa qua, Khảo sát Dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi & vitamin D nhằm nâng cao chất lượng cuộc ở trẻ em trong tương lai, đây được xem là những phát hiện mới.
Viện nghiên cứu khoa học FrieslandCampina Institute (FCI) thuộc Tập đoàn FrieslandCampina (đơn vị sở hữu nhãn hàng Friso) đã phối hợp cùng Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học thường niên Châu Á Thái Bình Dương mang chủ đề “Cập nhật những quan điểm và tiếp cận mới trong điều trị và dinh dưỡng Nhi khoa”, với sự tham gia của hơn 120 diễn giả, chuyên gia y tế đến từ Hà Lan, Singapore, Malaysia, Philippines và Việt Nam.
Lazada vừa ký kết hợp tác chiến lược với FrieslandCampina Việt Nam trong 3 năm, từ 2019-2021. Theo đó, các thương hiệu sữa như Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine và Hoàn Hảo sẽ tiếp tục được phân phối chính hãng trên kênh mua sắm Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP - Với những thành tích bảo vệ môi trường xuất sắc và được ghi tên vào Sách xanh của tỉnh Bình Dương, Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa được nhận lần thứ tư liên tiếp, giải thưởng “Doanh nghiệp xanh” tỉnh Bình Dương năm 2018 do Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Bình Dương trao tặng.
Công ty FrieslandCampina Việt Nam và Bộ Tài nguyên Môi trường vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác trong giai đoạn mới 2018 – 2021 với tên gọi “Vì môi trường Việt Nam xanh”. Chương trình được kí kết dựa trên tinh thần trách nhiệm mong được chung tay cùng cộng đồng cải thiện và bảo vệ môi trường sống, vì một Việt Nam xanh và sạch hơn.
Ngày 15/5, nhà máy Hà Nam của công ty FrieslandCampina vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng nhì do Nhà nước Việt Nam trao tặng nhân dịp kỷ niệm 10 năm nhà máy đi vào hoạt động.
TP - Không chỉ ghi dấu ấn bằng những đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế Việt Nam, FrieslandCampina (Dutch Lady) còn là số ít doanh nghiệp nước ngoài chú trọng xây nền sức khỏe & nâng cao chất lượng cuộc sống về dinh dưỡng, sức khỏe và giáo dục của trẻ em trong suốt 20 năm qua.
TP - Tiếp tục với phương châm tạo lập giá trị chung cho cộng đồng mà FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu các nhãn hiệu Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi) đã thực hiện trong suốt 18 năm qua, công ty đã trao tặng 60 con bò giống (trị giá 600 triệu đồng) cho dự án “Ngân hàng bò” - Dự án giúp người dân thoát nghèo do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sáng lập.
TP - Với sự đồng hành và gắn bó của hơn 4.000 nông dân trên toàn quốc, FrieslandCampina Việt Nam đã đạt kết quả ấn tượng về lượng thu mua sữa tươi trong năm 2013, tăng hơn 18,5% so với năm 2012, đạt 82.000 tấn.
TP - Ngày 13/7, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu các nhãn hiệu Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi) trao tặng 60 con bò giống (trị giá 600 triệu đồng) cho dự án “Ngân hàng Bò” do T.Ư Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam sáng lập.
TP - FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Châu Á” ở hạng mục “Thăng tiến xã hội”. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan trong gần hai thập kỷ hoạt động ở Việt Nam, và là thành quả ghi nhận từ những đóng góp cho xã hội, các hoạt động nâng cao vị thế cho cộng đồng và các chương trình xã hội giàu tính nhân văn.
TP - Cty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Vì Môi trường xanh Quốc gia 2013” do Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi Trường Việt Nam tổ chức vì những thành tích đã đạt được trong công tác bảo vệ môi trường hướng đến sự phát triển bền vững của cả cộng đồng, theo tinh thần “tạo lập giá trị chung”.
TP - Gần 22 giờ ngày 25-2, tại bãi container Tân Cảng, xe nâng hàng E103, do anh Ngô Văn Long lái xe và anh Đỗ Văn Thưởng làm tín hiệu, đang xếp dỡ container hàng hóa thì vô tình cán chết một người đàn ông.
TP - Năm 2012 đánh dấu chặng đường 16 năm FrieslandCampina đồng hành cùng người nông dân Việt Nam trong sứ mệnh đưa chất lượng nguồn sữa tươi của nông dân Việt Nam lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, đánh dấu 16 năm áp dụng toàn diện qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu được vận hành, giám sát chặt chẽ xuyên suốt từ nguồn cung ứng tới khâu chế biến, lưu kho thành phẩm và phân phối đến tay người tiêu dùng.
TP - Theo tin từ FrieslandCampina, công ty này bắt đầu triển khai hệ thống tự động hóa trong thu mua và định giá sữa, giúp tăng cường tính minh bạch, chính xác, tiện lợi, nhanh chóng trong quá trình thu mua sữa trực tiếp từ nông dân.