Như đã thông tin, từ ngày 2/9, báo Tiền Phong và nhãn hàng thời trang Eva de Eva phát động chương trình chia sẻ thông điệp "Lan toả yêu thương, cho đi còn mãi" để gây quỹ, mua gạo cho người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19”
Đại diện công ty thời trang Eva de Eva làm việc với Báo Tiền Phong về việc triển khai trao tặng 3.000kg gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. |
Bà Vũ Ánh Tuyết, Giám đốc Marketing công ty thời trang Eva de Eva chia sẻ, chiến dịch “Lan toả yêu thương, cho đi còn mãi” đã kết thúc vào ngày 30/9. Chiến dịch nhận được 8,1 nghìn lượt yêu thích, 1,7 nghìn bình luận và 5,1 nghìn lượt chia sẻ. “Sau khi rà soát và đối chiếu với thể lệ, chiến dịch đóng góp vào chương trình Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19 số tiền 45 triệu đồng, quy đổi tương đương 3.000 kg gạo. Báo Tiền Phong có thể mua gạo tặng những người khó khăn hoặc quy đổi thành các túi an sinh, bao gồm các thực phẩm thiết yếu cho người khó khăn", bà Tuyết nói.
Nhà báo Hồ Sỹ Lực - Phó trưởng Ban Bạn đọc và công tác xã hội báo gửi thư cảm ơn của Ban Biên tập báo Tiền Phong tới công ty thời trang Eva de Eva. |
"Báo Tiền Phong rất cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp, sự hợp tác chặt chẽ của công ty Eva de Eva trong chương trình. Báo sẽ sớm liên hệ với chính quyền địa phương để trực tiếp trao tặng cho những người khó khăn trong dịch COVID-19" - nhà báo Hồ Sỹ Lực nói.