Đối tác Truyền thông chính thức: Chicilon Media

 Đối tác Truyền thông chính thức: Chicilon Media
Mỗi ngày, có khoảng 18.000.000 lượt người xem các chương trình trên hệ thống của Chicilon. Đây chính là kênh truyền thông OOH mang lại hiệu quả quảng cáo cao với phạm vi quảng bá rộng tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM (CHICILON MEDIA) được thành lập vào tháng 09 năm 2006, với tổng số vốn đầu tư trên 30.000.000 USD. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là quảng cáo truyền thông qua hệ thống màn hình LED và hệ thống Poster Frame trong thang máy.

   Hệ thống màn hình LED của Chicilon Media đã phủ rộng khắp 14 sân bay, 1.400 tòa nhà cao cấp, 80 bệnh viện lớn, 29 điểm công cộng gồm bến xe, bến phà, nhà ga, và 80 siêu thị (trong đó độc quyền hệ thống gồm 14 siêu thị Big C trên toàn quốc). Hiện nay, Chicilon Media đã chiếm được hơn 70% trên tổng số điểm có loại hình LED với số lượng 7700 màn hình LED và hơn 60% trên tổng số điểm có loại hình Digital Frame với số lượng 7000 Frame.

   Hệ thống của Chicilon Media đã tiếp cận và phủ rộng toàn diện được hầu hết các hoạt động hàng ngày của người tiêu dùng, từ lúc họ đến công sở làm việc, ra ngoài thực hiện các giao dịch, đi mua sắm, về nhà nghỉ ngơi, đi công tác,... Mỗi ngày, có khoảng 18.000.000 lượt người xem các chương trình trên hệ thống của chúng tôi. Đây chính là kênh truyền thông OOH mang lại hiệu quả quảng cáo cao với phạm vi quảng bá rộng tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
TPO - Cốc Cốc vừa phát hành Báo cáo xu hướng tìm kiếm và lướt web 2024, nhìn lại những mối quan tâm nổi bật của người dùng Việt Nam trên internet. Theo đó, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi” cùng từ lóng “đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới” gây bão tìm kiếm. “Bão Yagi” và “giá vàng” dẫn đầu danh sách từ khóa nổi bật nhất.