Theo ông Bằng, việc phục vụ suất ăn trên chuyến bay xảy ra sự cố do một công ty phía Trung Quốc cung ứng. “Chúng tôi đang trong quá trình điều tra. Ngay sau khi có kết quả sẽ có động thái tiếp theo để xử lý”, ông Bằng nói.
Ông Bằng cho biết thêm, trước hết, sau khi nhận thêm thông tin từ báo Tiền Phong cung cấp về tên khách hàng, lập tức hãng sẽ xin lỗi khách hàng sớm nhất khi để xẩy ra sự việc trên. Đồng thời, nếu khách hàng có mong muốn đền bù, hãng sẽ gặp trực tiếp để trao đổi cụ thể.
Thông qua sự việc trên, theo ông Bằng, hãng sẽ chú trọng và làm tốt hơn về dịch vụ. “Cảm ơn báo Tiền Phong đã đưa thông tin để hãng có thể điều chỉnh kịp thời, thay đổi phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”, ông Bằng nói.
Trước đó, theo phản ánh của báo Tiền Phong, trên chuyến bay mang số hiệu CZ8360 ngày 24/7 của hãng hàng không China Southern Airlines (cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 9h tại Việt Nam và hạ cánh tại sân bay Trường Sa-Trung Quốc lúc 12h11 phút), một khách hàng đã phát hiện ra có dòi trong suất ăn của mình.