‘Dội bom’ quảng cáo, Điện máy Xanh thu trái ngọt

Sau chiêu quảng cáo “mua TV” khiến cư dân mạng xôn xao, thậm chí, những hình ảnh “chế” clip quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội, Điện máy Xanh đã đạt được những thành công nhất định với doanh thu trong tháng 11 của chuỗi này đã đạt mức kỷ lục hơn 1.500 tỷ.

Có lẽ kể từ khi tung chiêu quảng cáo “mua TV” lợi hại, không thể phủ nhận về độ thành công của Điện máy Xanh khi đã gieo “nỗi ám ảnh” vào đầu khách hàng để đi đến đâu người ta cũng ngân nga câu hát “bạn muốn mua TV, đến Điện máy Xanh” hoặc gửi cho nhau những hình nhân xanh xanh như một sự chọc ghẹo dễ thương.

TVC gây “bão mạng” của Điện máy Xanh

Thế nhưng, có một điều không thể phủ nhận khác đó là kể từ khi quảng cáo được phát vào mỗi khung giờ vàng của các đài “đinh” được nhiều người xem nhất, Điện máy Xanh đã thu về quả ngọt khi mức doanh thu trong tháng 11 của chuỗi này đã đạt mức kỷ lục hơn 1.500 tỷ.

Mặc dù tháng 11 chưa phải là tháng cao điểm mua sắm của mùa cuối năm, kết quả này đã vượt qua kỷ lục 10 tháng của tháng trước với doanh số 1.335 tỷ. Tính chung 11 tháng, Điện máy Xanh đã thu về mức doanh thu gần 12.000 tỷ. Theo số của GfK, tháng 10 số lượng TV bán ra của Điện máy Xanh đã chiếm hơn 20% thị phần, đồng nghĩa cứ 100 chiếc TV bán ra trên thị trường thì có hơn 20 chiếc TV được cung cấp bởi Điện máy Xanh.

Cũng trong tháng 11, số lượng cửa hàng Điện máy Xanh mở mới lên tới 38 cửa hàng, trong khi đó tốc độ mở mới các cửa hàng thegioididong.com đã có dấu hiệu chậm lại. Điều này phù hợp với định hướng của công ty khi ông Nguyễn Đức Tài mới đây cho biết, Điện máy Xanh sẽ chiếm tới 30% thị phần vào năm 2018 và trở thành động lực tăng trưởng mới của Thế Giới Di Động, khi chuỗi bán điện thoại đạt tới mức thị phần bão hòa.

Với những thành công đã đạt được, Điện máy Xanh hoàn toàn có thể hy vọng vào mục tiêu rất lớn vào năm sau sẽ có thể hoàn thành, khi đó đây sẽ là chuỗi bán lẻ điện máy “đánh nhanh, thắng nhanh” nhất trên thị trường hiện nay.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.