Đại gia 'dỏm' chuyên lừa tài sản của phụ nữ cô đơn

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Mạo nhận là đại gia, có người nhà ở Mỹ.., Hồng để lừa đảo các phụ nữ đơn thân, chiếm đoạt 3 xe máy đêm cầm cố lấy tiền tiêu xài. Thậm chí, gã đại gia "dỏm' này còn lừa cả một phụ nữ bán vé số lấy hơn 1 triệu đồng.

Chiều 25/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Hồng (34 tuổi, trú phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) để làm rõ hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đầu năm 2014, Hồng nhặt được một giấy CMND mang tên Hoàng Đức Trung (trú tỉnh Quảng Trị) nên cắt ảnh mình dán vào và khoe khoang là đại gia, có người nhà ở Mỹ... để lừa đảo các phụ nữ đơn thân.

Với “chiêu bài” này, tháng 6/2014, Hồng lừa 3 phụ nữ ở tỉnh Quảng Bình chiếm đoạt 3 xe máy đem cầm cố lấy tiền tiêu xài. Mới đây, Hồng làm quen với chị Nguyễn Thị T (30 tuổi, trú phường Đúc, TP Huế) rồi mượn xe máy Air Blade BKS: 75F1-168.70 của người này đem cầm được 21 triệu đồng và bỏ trốn vào TP Đà Nẵng.

Tại đây, gã đại gia “dỏm” tiếp tục lừa một phụ nữ bán vé số lấy hơn 1 triệu đồng thì bị các nạn nhân tố cáo và sau đó bị Công an bắt giữ.

Theo Anh Khoa

Theo Công An Nhân Dân
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.