Đà Nẵng xử phạt khách sạn bị kêu ca về vệ sinh và thái độ phục vụ

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Ngày 3/8, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho hay đã xử phạt một khách sạn trên đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà sau phản ánh của du khách.

Khách sạn này bị khách kêu ca về vấn đề vệ sinh không đảm bảo, thái độ phục vụ của nhân viên không thiện chí.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Thanh tra Sở Du lịch phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin quận Sơn Trà tiến hành kiểm tra đột xuất tại khách sạn.

Đà Nẵng xử phạt khách sạn bị kêu ca về vệ sinh và thái độ phục vụ ảnh 1

Sở Du lịch sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các khách sạn để đảm bảo chất lượng dịch vụ, thái độ ứng xử văn minh với khách du lịch. Ảnh: Thanh Hiền.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện các hành vi vi phạm như không niêm yết công khai giá hàng hóa, dịch vụ; không thực hiện đúng chế độ báo cáo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

Thanh tra Sở Du lịch đã ban hành quyết định xử phạt 5,5 triệu đồng về các vi phạm nêu trên.

Trao đổi với PV Tiền Phong, đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết thêm, để tăng cường chất lượng dịch vụ, thái độ ứng xử văn minh với khách du lịch, xây dựng hình ảnh du lịch Đà Nẵng, Sở sẽ tiếp tục tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất hoạt động kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn, xử phạt nghiêm các cơ sở vi phạm. Đặc biệt là các cơ sở lưu trú du lịch sử dụng hình ảnh ngôi sao để quảng cáo trong khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch, hoặc có thông tin phản ảnh, kiến nghị của khách.

MỚI - NÓNG