Đà Nẵng: Khảo sát mức độ hài lòng với dịch vụ hành chính công

Đà Nẵng: Khảo sát mức độ hài lòng với dịch vụ hành chính công
TP – Từ nay đến hết tháng 8, sẽ có 4.000 phiếu khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của công dân với dịch vụ hành chính công (khám chữa bệnh, công chứng, thủ tục nhập học đầu cấp...) trên địa bàn được phát tới người dân, tin từ Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng cho biết ngày 20 - 4.

> Nạn phong bì làm méo mó xã hội

Kết quả đợt khảo sát giúp định hướng giải pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
TPO - Tại tòa, bị cáo thuộc đơn vị tư vấn khai quá trình thi công cho đến trước ngày diễn ra sạt trượt, đơn vị tư vấn không nhận được bất cứ phản ánh nào liên quan đến hồ sơ thiết kế. 'Nước ngầm' mà cáo trạng đề cập là do thấm từ trên xuống, lỗi này do đơn vị thi công sử dụng đất đắp không đạt yêu cầu.